Những ấn bản truyện siêu anh hùng đắt nhất thế giới
Nhiều ấn phẩm truyện tranh đắt đỏ gắn liền với những cái tên đình đám như Superman (Siêu nhân), Batman (Người dơi) hay Fantastic Four (Bộ tứ siêu đẳng), theo Prestige Online.
1.808 kết quả phù hợp
Những ấn bản truyện siêu anh hùng đắt nhất thế giới
Nhiều ấn phẩm truyện tranh đắt đỏ gắn liền với những cái tên đình đám như Superman (Siêu nhân), Batman (Người dơi) hay Fantastic Four (Bộ tứ siêu đẳng), theo Prestige Online.
Sự thiếu vắng khó hiểu của Apple
Phân tích của các chuyên gia cho thấy chip M4 Ultra khó xuất hiện do hạn chế công nghệ và chiến lược của Apple.
Các clip nấu ăn như phim 18+, hút triệu view trên TikTok
Những đầu bếp không chỉ nấu ăn mà còn quyến rũ khán giả bằng ánh mắt, cử chỉ đầy ẩn ý. Xu hướng này phản ánh việc nhiều người đang trải nghiệm sự gợi cảm theo cách khác.
Tôi đi bộ 15.000 km từ Anh đến Việt Nam
Từ một câu đùa cùng người bạn ở Đà Nẵng, tôi quyết định dành khoảng 450 ngày thực hiện hành trình "điên rồ" khi đi bộ từ Anh đến Việt Nam.
Góc khuất đời sống tình dục của nam giới trẻ tuổi
Nhiều đàn ông bị áp lực phải chủ động, mạnh mẽ trong tình dục. Nhưng thực tế, họ coi trọng sự kết nối và cảm xúc hơn khoái cảm đơn thuần.
Doanh nghiệp đứng sau các 'chiến thần' Quang Linh Vlogs, Phạm Thoại
Phần lớn các "chiến thần" livestream như Hằng Du Mục, Quang Linh Vlogs, Phạm Thoại, Hà Linh... đều có mối quan hệ với các công ty hoạt động trong mảng quảng cáo, giải trí.
Chiến lược đằng sau TikToker 'anti các loại sếp'
Kênh TikTok Phương Thử Việc thu hút tương tác lớn nhờ khai thác đời sống văn phòng, tạo sự đồng cảm với dân công sở. Đáng chú ý, đây là một phần trong chiến lược EGC của công ty.
'Chiêu' giúp Huỳnh Lập thu 170 tỷ đồng
Thành công của “Nhà gia tiên” là tín hiệu đáng mừng tiếp theo của điện ảnh Việt. Phim còn hạn chế về chất lượng, nhưng sở hữu nhiều yếu tố thu hút khán giả.
Kết thảm của 'girl phố' Trung Quốc phóng môtô như bay để câu view
Trước sự cạnh tranh khốc liệt, nhiều nhà sáng tạo nội dung nữ ở Trung Quốc bất chấp nguy hiểm quay video chạy môtô để thu hút lượt xem và người theo dõi.
Người trẻ Trung Quốc đua nhau nấu chảy vàng thỏi
Khi giá vàng tăng cao, Gen Z và Millennials Trung Quốc đồng loạt đầu tư vào vàng miếng, vàng thỏi, thổi bùng trào lưu tự chế tác trang sức vàng tại nhà.
CEO PNJ hé lộ xu hướng mới trong ngành bán lẻ lifestyle
Ông Lê Trí Thông, CEO PNJ, cho biết sau 35 năm tập trung phục vụ phái đẹp, công ty nhận ra phân khúc khách hàng nam giới có rất nhiều tiềm năng để nỗ lực khai phá.
Xu hướng làm đẹp tự nhiên có tốt như lời đồn?
"Botox từ thiên nhiên" được sử dụng để chỉ phương pháp làm đẹp từ các thực phẩm tự nhiên giúp làm căng sáng da nhưng hiệu quả chỉ phù hợp ở một số người.
Khách Tây 'hồn lìa khỏi xác' khi lần đầu thử cà phê Việt Nam
Lần đầu thử cà phê đen đá ở TPHCM, vị khách Tây hài hước nhận xét ngụm đầu tiên ngon, "ngụm thứ 2 như hồn lìa khỏi xác" và có thể "nhìn thấu thời gian" khi uống ngụm thứ 3.
Tham vọng lớn của Apple với iPhone 17 Pro
Apple muốn nâng tầm chất lượng ghi hình trên iPhone 17 Pro, biến đây trở thành thiết bị quay video chính trong cộng đồng vlogger và các nhà sáng tạo nội dung.
Xuất phát từ Hàn Quốc và từng bùng nổ ở nhiều nước châu Á, mukbang (phát sóng ăn uống) đang dần thoái trào giữa nhiều tranh cãi.
Con dao hai lưỡi khi TikToker kêu gọi tiền từ thiện
Xu hướng từ thiện trên mạng xã hội bùng nổ với sự tham gia của nhiều influencer. Tuy nhiên, những lùm xùm gần đây đặt ra câu hỏi về tính minh bạch và đạo đức của hoạt động này.
Lĩnh vực ít người biết nhưng cơ hội việc làm rộng mở ở Việt Nam
Lĩnh vực này mở ra cơ hội việc làm hấp dẫn cho các bạn trẻ, đồng thời đáp ứng nhu cầu vận chuyển trong thiên tai hoặc dịch bệnh.
YouTuber nói xấu cả showbiz Hàn Quốc phải trả giá
Dù gặp nhiều thách thức, các nạn nhân của những kênh YouTube làm nội dung độc hại đang ngày càng quyết liệt trong việc truy tìm và bắt thủ phạm đứng sau chịu trách nhiệm pháp lý.
'Nhà gia tiên' thu 100 tỷ đồng
Dù gây tranh cãi, bộ phim của Huỳnh Lập vẫn gây sốt phòng vé, mang về khoản doanh thu 100 tỷ đồng sau chưa đầy 1 tuần công chiếu.
Chiếc váy 'tả thực kỳ kinh nguyệt' gây tranh cãi trên MXH
Thiết kế màu trắng với những vết loang đỏ của thương hiệu Di Petsa, được diện bởi nhà sáng tạo nội dung Cartia Mallan, bị chỉ trích là khiếm nhã trên MXH.