Đằng sau những cơn sốt của phim Hàn
Theo chuyên gia, khả năng gợi lên cảm xúc mạnh mẽ của phim truyền hình Hàn Quốc đã để lại ấn tượng sâu sắc và lâu dài cho người xem.
1.563 kết quả phù hợp
Đằng sau những cơn sốt của phim Hàn
Theo chuyên gia, khả năng gợi lên cảm xúc mạnh mẽ của phim truyền hình Hàn Quốc đã để lại ấn tượng sâu sắc và lâu dài cho người xem.
Sự thật về bài đăng khoe lương 100 triệu đồng trên MXH
Nhiều người dùng Threads thừa nhận từng "khai khống" mức lương, thưởng lớn để gây ấn tượng với nhà tuyển dụng, hay gia tăng cơ hội nhận dự án cá nhân.
'Cánh tư' lọt đề cử sách hay quốc tế trên TikTok
Trong danh sách rút gọn giải thưởng Sách TikTok 2024, các cuốn sách được hội đồng giám khảo đề cử bao gồm "Yellowface", "Sword Catcher", "Chain Gang All Stars" và "Fourth Wing".
Trước những tình huống khó chịu, bực bội đến mức không thể chịu đựng nổi, Gen Z có cách mới để bày tỏ cảm xúc.
Máy sở hữu cấu hình mạnh mẽ trong phân khúc entry-level, đặc biệt là tính năng quay phim. Thiết bị có giá 70 triệu đồng tại Việt Nam.
Đón nhận thông điệp từ Low G và Dibao, người trẻ tạo sóng 'Vô tư đi'
Low G vừa kết hợp thương hiệu xe điện Dibao Việt Nam ra mắt MV “Vô tư đi”. Sau hơn một tuần ra mắt, MV nhận về nhiều phản ứng tích cực nhờ giai điệu sôi động, thông điệp ý nghĩa.
Giới truyện tranh châu Âu muốn đưa AI ra ngoài 'vùng xám'
Theo Context News, giới xuất bản truyện tranh châu Âu đang nỗ lực bảo vệ ngành công nghiệp này trước làn sóng xâm lấn của AI.
Vincom khai trương trung tâm thương mại tại Hà Giang và Điện Biên Phủ
Ngày 28/6, CTCP Vincom Retail khai trương TTTM Vincom Plaza tại Hà Giang và Điện Biên Phủ, góp phần thay đổi diện mạo đô thị, thúc đẩy phát triển bán lẻ, du lịch địa phương.
‘Bật chế độ’ sáng tạo, loạt TikToker biến hóa cùng phở Vifon
Ra mắt giữa tháng 4, TVC “Vũ trụ phở Việt, ngon tuyệt là đây” của Vifon trở thành nguồn cảm hứng để loạt TikToker biến hóa với nhiều xu hướng sáng tạo độc đáo.
Diện áo thun trơn tối giản nhưng nổi bật như các tín đồ thời trang
Theo đuổi phong cách tối giản hay phá cách, áo thun trơn sẽ luôn là “must-have item” trong tủ đồ. Tham khảo ngay bí quyết phối đồ từ loạt tín đồ thời trang đình đám hè này.
Tại sao ngành xuất bản lo ngại AI?
Nhiều chuyên gia trong ngành xuất bản đang lo sợ sự phát triển của AI. Ngoài tác động tích cực, AI cũng kéo theo nhiều hệ lụy tiêu cực và những vùng tác động xám chưa hiện hữu rõ.
Fan nữ nóng bỏng nhất Ba Lan gây sốt tại EURO 2024
Marta Barczok thu hút truyền thông và người hâm mộ với ngoại hình cực nóng bỏng. Ít người biết rằng cô từng là một phóng viên thể thao trước khi trở thành người mẫu toàn thời gian.
Giấc mơ đổi đời như MrBeast ngày càng xa vời
Ước mộng trở thành sao mạng, có thu nhập khổng lồ như YouTuber MrBeast hay TikToker Charli D’Amelio, đang ngày càng xa vời đối với các nhà sáng tạo nội dung.
Hầu bao vừa phải có thể trải nghiệm ‘laptop với AI’?
Không gói gọn trong ChatGPT hay tạo sinh hình ảnh, AI được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống và là trợ thủ không thể thiếu để người dùng bước vào kỷ nguyên số.
Áo Bra Top 2 trong 1 của Uniqlo được dự đoán ‘gây bão’ toàn cầu
Sản phẩm Bra Top của nhà Uniqlo là tâm điểm khi xuất hiện trên tờ The Times của Anh với loạt lời khen “có cánh”.
Thu nhập của KOL trên TikTok, YouTube ngày càng kém hấp dẫn
Khi nhiều KOL vụt lên thành sao, nghề này trở thành công việc mơ ước của nhiều người trẻ. Nhưng đằng sau ánh hào quang, họ nhận ra nó không đủ trang trải cuộc sống.
KOL thu về triệu USD chỉ nhờ đăng ảnh 'mặc gì hôm nay'
OOTD (trang phục hàng ngày) là một xu hướng sáng tạo nội dung, có khả năng duy trì sức hút trên mạng xã hội, giúp các nhãn hàng, KOL kiếm bộn.
Bùng nổ thị trưởng 2 tỷ USD phục vụ sự lười biếng
Một nền kinh tế trị giá 2 tỷ USD đang phát triển nhanh chóng nhờ đầu tư vào thiết bị phục vụ sự lười biếng của nhiều bạn trẻ ở thành thị Trung Quốc.
Vinpearl triển khai chương trình trao thưởng nhà sáng tạo nội dung
Công ty CP Vinpearl công bố triển khai chương trình "Wonder V-Creator", trao thưởng cho nhà sáng tạo nội dung về sản phẩm trong hệ sinh thái Vinpearl, VinWonders, Vinpearl Golf.
Người Paris lên TikTok xin du khách đừng đến Olympics
Trong khi nhiều người hào hứng với Olympics Paris 2024, người dân "kinh đô ánh sáng" lại lên TikTok đăng tải video cảnh báo đến khách du lịch.