Giới trẻ Trung Quốc quay lưng với hàng hiệu phương Tây
Đối với nhiều người trẻ thuộc tầng lớp trung lưu ở xứ tỷ dân, hàng nội địa ngày càng được ưa chuộng do thói quen chi tiêu vào sản phẩm xa xỉ của nước ngoài dần biến mất.
669 kết quả phù hợp
Đối với nhiều người trẻ thuộc tầng lớp trung lưu ở xứ tỷ dân, hàng nội địa ngày càng được ưa chuộng do thói quen chi tiêu vào sản phẩm xa xỉ của nước ngoài dần biến mất.
Chỉ có 200 đôi giày Nike x Louis Vuitton được bán ra trong đợt đấu giá này.
Là dự án đầu tiên tại Việt Nam sở hữu các căn hộ hàng hiệu của JW Marriott, Grand Marina Saigon như dẫn lối con người chạm đến phong cách sống cân bằng thân - tâm - trí.
Từ quần jeans phân hủy sinh học đến trang sức vàng tái chế, kỷ nguyên thời trang mới trong tương lai sẽ có nhiều cải tiến thú vị cho tủ quần áo của người dùng.
Giày dép lông, giày đế độn, giày ballet... tiếp tục được nữ giới ưa chuộng trong những tháng đầu năm nay.
Xu hướng thời trang lấy cảm hứng từ Y2K tiếp tục quay trở lại là mặt hàng chủ lực. Việc Ugg boots đang được yêu thích là minh chứng cho điều trên.
Minh Tú nắm tay người mẫu chào kết hay Alexandra Matheson gặp sự cố rơi giày cao gót trên sàn runway là những khoảnh khắc gây chú ý của dàn vedette tại Aquafina VIFW 2021.
Bất chấp sự gián đoạn sản xuất và chuỗi cung ứng, công ty thời trang thể thao báo cáo tình hình doanh thu khả quan, khiến cổ phiếu của hãng tăng giá trị.
Tuần lễ thời trang Việt Nam 2021 khép lại vào tối 23/12, đọng lại trong lòng giới mộ điệu là những bộ sưu tập sáng tạo, bay bổng cùng tâm huyết của ban tổ chức, nhà tài trợ.
Trong khi người Pháp định nghĩa sự sang trọng nằm ở những bộ trang phục đơn giản, tinh tế, Emily lại đi ngược điều đó và bị nhận xét giống "con vẹt", "chú hề".
Alexandra Matheson bật khóc sau khi gặp sự cố với giày cao gót, phải đi chân trần khi trình diễn ở Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021.
Các nền tảng mua sắm báo cáo mức tăng về doanh số và giá cả của Off-White x Nike. Nhiều "viên ngọc quý" của Virgil Abloh được rao bán ở ngưỡng cao gấp đôi.
Do ảnh hưởng của dịch bệnh, nhiều thương hiệu đã phải xem xét hình thức sử dụng đồ họa 3D để ra mắt bộ sưu tập.
Khi văn phòng, tiệc tùng, đám cưới trở lại, những đôi giày cao gót cũng dần lấy lại vị thế của mình trên bản đồ thời trang.
Bộ phim "Now, We Are Breaking Up" có kịch bản cũ kỹ, đi vào lối mòn. Màn thể hiện của cô và bạn diễn cũng khiến tác phẩm trở nên gượng gạo, khiên cưỡng.
Flamingo Cát Bà được ưa chuộng nhờ trải nghiệm nghỉ dưỡng phong phú, nhiều tiện ích chăm sóc sức khỏe, vui chơi giải trí, ẩm thực cùng hoạt động khám phá, ngắm cảnh...
Sau một năm ngừng hoạt động do đại dịch, các nhà thiết kế giờ đây đã trở lại với những món phụ kiện làm nổi bật vẻ ngoài cho phái nữ.
Xuất hiện cùng đại sứ thương hiệu toàn cầu của Louis Vuitton - Ho Yeon Jung, mẫu giày Archlight Slingback nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong làng thời trang thế giới.
Từng bị đánh giá không có triển vọng phát triển bên ngoài châu Á, trà sữa giờ đây trở thành thức uống thời thượng, mê hoặc giới trẻ Mỹ và các nước châu Âu.
Thảm đỏ LACMA Art + Film quy tụ không ít nghệ sĩ từ các nước trên thế giới. Lee Jung Jae, Park Hae Soo, Lee Min Ho cùng nhiều ngôi sao châu Á cũng có mặt.