Lo ngại khi trend ăn thùng uống vại bị bình thường hóa
Nhiều chuyên gia bày tỏ sự lo ngại khi nội dung mukbang ngày càng bùng nổ, được bình thường hóa dù có nguy cơ tác động xấu tới những người có vấn đề rối loạn ăn uống.
30.863 kết quả phù hợp
Lo ngại khi trend ăn thùng uống vại bị bình thường hóa
Nhiều chuyên gia bày tỏ sự lo ngại khi nội dung mukbang ngày càng bùng nổ, được bình thường hóa dù có nguy cơ tác động xấu tới những người có vấn đề rối loạn ăn uống.
Hơn 1 km có hàng chục quán cà phê, nhà hàng ở 'khu nhà giàu' Thảo Điền
Từ định vị là khu nhà giàu, chuyên phục vụ khách quốc tế, nay Thảo Điền (TP Thủ Đức, TP.HCM) xuất hiện chi chít những nhà hàng, quán cà phê phục vụ giới trẻ.
Bóng cười nhan nhản tại Phố đi bộ Bùi Viện
Dọc theo Phố đi bộ Bùi Viện (quận 1, TP.HCM), nhiều người sử dụng bóng cười công khai, bên trong lẫn ngoài các nhà hàng, quán bar.
Ajinomoto nỗ lực vì sức khỏe và hạnh phúc của người Việt Nam
Không chỉ mang đến các sản phẩm ngon miệng, Ajinomoto Việt Nam luôn hướng tới việc đảm bảo dinh dưỡng, góp phần nâng cao sức khỏe và hạnh phúc cho người dân, xã hội Việt Nam.
Khách tố có tóc trong đồ ăn, chủ quán đáp trả bằng một bức ảnh
Bị khách nói phát hiện sợi tóc dài 2 cm trong đồ ăn, chủ quán ở Seoul (Hàn Quốc) chứng minh bằng bức ảnh chụp tóc mình chỉ dài khoảng 3 mm.
Kịch bản nào cho nơi 'địa lý yếu' dịp 2/9?
Điểm đến gặp bất lợi về địa lý cần đẩy mạnh "những con chim mồi" đặc trưng tại địa phương nếu muốn thu hút dòng khách nội địa, theo ông Dương Đức Minh, Phó Viện Trưởng ITERD.
Tủ sách văn học kinh điển hướng tới bạn đọc trẻ
Với bản dịch mới và hình thức được đầu tư, Tủ sách văn học kinh điển của Nhà xuất bản Trẻ hướng tới đối tượng bạn đọc rộng rãi, nhất là bạn đọc trẻ muốn tiếp cận tác phẩm kinh điển.
Ai có thể đón tiếp khi khách Ấn là 'gà đẻ trứng vàng'?
Với hơn 1,4 tỷ dân và nhu cầu du lịch nước ngoài tăng cao, Ấn Độ trở thành thị trường tiềm năng. Việt Nam nắm giữ nhiều lợi thế, nhưng cần chiến lược tốt để đón đầu dòng khách này.
Gen Z sử dụng TikTok như cẩm nang nhằm tìm kiếm, lên kế hoạch cho các chuyến du lịch của mình.
Độc lạ hamburger với lá tía tô
Thị trường hamburger ngày càng khốc liệt ở Hàn Quốc buộc các nhà hàng phải liên tục đổi mới thực đơn, thậm chí là sáng chế ra những món ăn kèm độc lạ với hamburger.
Loại hải sản 'tinh hoa Nhật Bản' đổ về Việt Nam tăng đột biến
Tại thị trường Việt, sò điệp - loại hải sản "tinh hoa của Nhật Bản" - hàng nguyên vỏ có giá rất đắt đỏ. Đáng chú ý, lượng hải sản ngoại này đổ về Việt Nam tăng đột biến 2.078%.
Raymond phát triển tổ hợp khoáng nóng trong KĐT đầu tiên tại Việt Nam
Nhà sáng lập Ecopark bắt tay “huyền thoại” khoáng nóng thế giới - Tập đoàn Raymond để phát triển tổ hợp khoáng nóng nằm trong lòng khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam.
Điểm tương đồng thú vị giữa ẩm thực và thể thao
Để có thành tích cao, vận động viên phải nỗ lực luyện tập, cẩn trọng trong từng độn g tác. Để dành được thiện cảm từ thực khách, người kinh doanh nhà hàng cũng phải chú ý từng chi tiết nhỏ.
Vì sao nhiều người Mỹ đi thuê từ quần áo đến quan tài?
Cứ 4 người Mỹ thì có 1 người từng thuê hoặc cho thuê ôtô, quần áo cá nhân, đồ điện tử hoặc nội thất, theo Credit Karma. Có người thuê điện thoại, máy quay và cả quan tài.
Cuộc sống khó tin trong du thuyền chở top 1% dân số thế giới
The World hiện là con tàu du lịch hạng sang duy nhất đi qua hơn 100 cảng biển mỗi năm và phục vụ cho giới siêu giàu - cộng đồng được cho chỉ chiếm 1% dân số thế giới.
Ngành F&B có hơn 3 triệu lao động nhưng vẫn "khát" nhân sự, bởi phần lớn thiếu trình độ chuyên môn, kỹ năng mềm và không gắn bó lâu dài.
Ronaldo tạo cơn sốt khi lập kênh YouTube
Tối 21/8, siêu sao người Bồ Đào Nha lập kênh YouTube và thu hút lượng lớn người theo dõi.
Tình bạn 20 năm sau giây phút ông Obama 'truyền đuốc' cho bà Harris
Bà Harris đối mặt rủi ro chính trị lớn khi ủng hộ ông Obama trong cuộc bầu cử sơ bộ của đảng Dân chủ năm 2008. Lịch sử chứng minh bà đã đúng, và ông Obama cũng không bao giờ quên.
Người Đức ngày càng lười biếng
Người Đức đang dần từ bỏ hình ảnh "nghiện làm việc", thay vào đó giảm giờ làm, tăng ngày nghỉ, khiến giới kinh tế và chính trị lo ngại về nguy cơ thiếu hụt lao động.
Điều gì khiến thực khách quay lại nhà hàng của bạn lần nữa?
Món tủ chính là một yếu tố thu hút thực khách, khiến họ quay lại nhà hàng và trở thành khách quen trong tương lai. Hãy tạo ra một thực đơn thú vị, với những món ăn ngon miệng.