Fan Việt ở đâu trong làn sóng fan Hàn Quốc
Số lượng người hâm mộ "Hallyu" trên toàn thế giới đạt 178 triệu vào năm 2022, theo báo cáo thường niên do Korea Foundation hợp tác với các cơ quan đại diện Hàn Quốc ở nước ngoài.
390 kết quả phù hợp
Fan Việt ở đâu trong làn sóng fan Hàn Quốc
Số lượng người hâm mộ "Hallyu" trên toàn thế giới đạt 178 triệu vào năm 2022, theo báo cáo thường niên do Korea Foundation hợp tác với các cơ quan đại diện Hàn Quốc ở nước ngoài.
Vì sao nhiều người thích mối quan hệ mập mờ
Là bạn hay người yêu? Nhiều người trẻ cảm thấy bối rối khi phải “dán nhãn” cho một mối quan hệ và họ chọn phương án thứ 3: mập mờ.
Cái giá của trào lưu khoe bỏ việc trên TikTok
Trên các nền tảng mạng xã hội, nhiều người ghi lại quá trình bỏ việc và chia sẻ điều này mang lại cho họ cảm giác mạnh mẽ khi đối diện tình huống khó khăn.
9X Viettel và khát vọng đưa công nghệ Việt đồng hành cùng thế giới
Tự hào trình diễn sản phẩm công nghệ 4.0 “make in Vietnam” tại hội nghị Di động thế giới (MWC) 2023, những 9X Viettel chứng minh công nghệ Việt Nam có thể vươn ra toàn cầu.
Từ bỏ cầu duyên, chỉ đi chùa xin tiền tài
So với mong ước sớm tìm được tình yêu, lập gia đình, ngày càng nhiều người trẻ Trung Quốc hy vọng có công việc ổn định, thăng tiến hơn.
Thương hiệu đồng hồ thu hút Gen Z như thế nào
Tiếp cận khách hàng Gen Z là một bài toán khó với các thương hiệu đồng hồ. Để hoàn toàn chinh phục nhóm người dùng này, nhãn hàng phải xây dựng chiếc lược tiếp thị mới mẻ, độc đáo.
Nhận nuôi 20 con mèo rồi bỏ đói, gây chấn thương cột sống
Lin xin nhận nuôi mèo từ các hội cứu trợ động vật, sau đó bỏ đói, nhốt trong lồng nhỏ khiến nhiều chú mèo rơi vào tình trạng suy hô hấp, suy dinh dưỡng, chấn thương cột sống.
Đằng sau cơn bão #StopWillow trên TikTok
Hashtag #StopWillow đang gây bão trên nền tảng TikTok và thu hút sự chú ý bất ngờ đến các vấn đề khí hậu, song mức độ hiệu quả của xu hướng này vẫn là câu hỏi còn bỏ ngỏ.
Chồng cựu công chúa Nhật Bản chính thức thành luật sư ở Mỹ
Sau khi đỗ kỳ thi luật sư, Kei Komuro chính thức có bước tiến mới trong sự nghiệp luật ở New York, Mỹ.
Những người không sợ mất việc, không coi công ty là gia đình
Gen Z, thế hệ chiếm 25% dân số thế giới, đang làm thay đổi mọi khía cạnh từ công việc, lối sống đến cách chi tiêu.
Đi làm thời lạm phát, gen Z chỉ mong được ổn định
85% người tìm việc gen Z mong muốn có công việc ổn định. Đối với họ, mức lương khởi điểm cao cũng là một tiền đề tốt để phát triển sự nghiệp.
Nhà sản xuất phim Shonda Rhimes thiết kế căn hộ theo phong cách kiến trúc Anh thế kỷ 19, lấy cảm hứng từ chính series "Bridgerton" do cô thực hiện.
Dù rời đi vì mong muốn công việc tốt hơn, không ít nhân viên tham gia làn sóng từ chức hoài niệm công ty cũ và hối hận khi bỏ việc.
Nơi đàn ông sẵn sàng chi hơn 54.000 USD mua quà Valentine tặng vợ
Tại Nga, các đấng mày râu cho biết họ có thể chi trả nhiều tiền cho những món quà xa xỉ dành cho vợ hoặc người yêu trong dịp lễ tình nhân.
Chi bộn tiền để có người đến tận nhà massage, nấu cơm
Cuộc sống bận rộn, ngày càng nhiều người trẻ Trung Quốc ở các thành phố lớn không ngại chi tiền cho các dịch vụ tại nhà để có trải nghiệm thoải mái mà không mất công ra ngoài.
Những bữa ăn với người xa lạ ở Hàn Quốc
Tham gia các bữa tiệc tối, trò chuyện với người lạ, nhiều người trẻ xứ củ sâm cảm thấy có thể thoải mái chia sẻ về bản thân, mở rộng mối quan hệ, kỹ năng trong cuộc sống.
Hơn 60.000 người tham gia và dấu ấn đáng nhớ tại 'Honda Thanks Day'
Trong 2 ngày 31/12/2022 và 1/1/2023, tại đường đua F1 Mỹ Đình (Hà Nội), đại hội “Honda Thanks Day” đã diễn ra thành công, thu hút hơn 60.000 lượt tham dự.
Nữ diễn viên Malaysia bị phạt tiền vì ăn sầu riêng trong khách sạn
Nhân viên dọn phòng đã phát hiện ra hạt sầu riêng trong phòng của Yumi Wong (Malaysia) và chụp lại làm bằng chứng.
Công ty tổ chức tất niên cho nhân viên trên du thuyền hạng sang
Thay vì làm tiệc tất niên như mọi năm, công ty của Thanh Tâm tổ chức chuyến nghỉ dưỡng du thuyền 5 ngày 4 đêm. Chương trình được nhân sự đón nhận bởi tính mới lạ, thú vị.
Tăng lương không phải cách duy nhất để giữ chân người tài
Thông qua những dữ liệu nghiên cứu năm 2022, Indeed chỉ ra một số cách giúp nhà tuyển dụng có thể giữ lại những nhân viên giỏi trong năm 2023.