Yếu tố tạo nên chiến dịch Tết thành công của Home Credit
Việc chuyển đổi số và sự thấu hiểu khách hàng đã giúp Home Credit có ưu thế trong ngành tài chính tiêu dùng, thể hiện qua những chiến lược marketing bài bản, hiệu quả.
454 kết quả phù hợp
Yếu tố tạo nên chiến dịch Tết thành công của Home Credit
Việc chuyển đổi số và sự thấu hiểu khách hàng đã giúp Home Credit có ưu thế trong ngành tài chính tiêu dùng, thể hiện qua những chiến lược marketing bài bản, hiệu quả.
Du lịch sớm để né 2 dịp nghỉ lễ
Dù tháng 4 có hai kỳ nghỉ lễ dài ngày, đông người trẻ, nhân viên văn phòng vẫn chọn xin nghỉ phép, đi chơi từ sớm vì nóng lòng muốn du lịch bù sau nhiều tháng chôn chân.
Khách sạn 5 sao ở Trung Quốc mở dịch vụ trông trẻ
Nhiều khách sạn ở Trung Quốc cung cấp dịch vụ trông trẻ cho các bậc cha mẹ làm việc tại nhà vì dịch bệnh.
'Đại dịch hói đầu’ khiến nhiều người gặp định kiến về ngoại hình
Mái tóc mỏng, vầng trán cao hình chữ M khiến nhiều người trẻ, đặc biệt là nam giới bị kỳ thị ngoại hình, đối xử thiếu công bằng. Họ tìm nhiều cách, chi bộn tiền để cải thiện.
Golfer Việt Nam ngày càng trẻ, có cả hoa hậu, ca sĩ, KOL
Thời gian qua, HLV, đại lý booking và đơn vị quản lý sân golf đều chứng kiến sự gia tăng số lượng golfer trẻ tuổi. Họ có thể là người nổi tiếng hoặc nhân viên văn phòng.
Người trẻ đi mọi nơi sau dịch, nhưng không đến văn phòng
Nhiều nhân viên văn phòng hào hứng đi du lịch, ăn uống tại các nhà hàng, quán bar. Thế nhưng họ vẫn thích làm việc ở nhà, từ chối đến công sở.
Làn sóng du lịch kết hợp làm việc từ xa 'cập bến' Phú Quốc
Workation là hình thức du lịch kết hợp làm việc từ xa. Trong thời dịch, Phú Quốc trở thành sự lựa chọn của nhiều dân công sở để vừa làm việc, vừa thư giãn.
Reno7 series sẽ trình làng 7 phiên bản như tên gọi?
Mới đây, fanpage Oppo đăng bộ ảnh hé lộ 7 màu mặt lưng cho dòng Reno7 series sắp ra mắt tại Việt Nam, khác hẳn các phiên bản đã giới thiệu ở nhiều nước trước đó.
Bãi Đáp Pub - điểm hẹn cho các tín đồ yêu âm nhạc
Độc đáo và khác lạ, Bãi Đáp Pub khá nổi danh với giới trẻ TP.HCM, đặc biệt trong cộng đồng yêu nhạc.
Gồng gánh công việc khi đồng nghiệp lần lượt thành F0
Nhiều người mắc kẹt ở văn phòng, cảm thấy kiệt sức, áp lực khi phải đảm nhận công việc thay cho đồng nghiệp nhiễm bệnh.
Nhân viên trẻ từ chối ngồi văn phòng vì gò bó, sếp soi mói
Trở lại văn phòng không thoải mái bằng làm online, sếp khó tính, sợ không gian ồn ào, nhiều người trẻ muốn nhảy việc hay làm freelance để có thể linh động hơn.
Không khí Tết vẫn rộn ràng trên 'Lắc Xì MoMo'
Kỳ nghỉ Tết nguyên đán vừa kết thúc, cuộc sống dần trở lại nhộn nhịp với công việc, học hành. Thế nhưng, hành trình “ăn Tết online” trên Lắc Xì của MoMo vẫn sôi động.
NTK Đỗ Long: ‘Tôi chật vật làm váy cho Đỗ Thị Hà ở Hoa hậu Thế giới’
Trước ý kiến cho rằng Đỗ Long bắt chước mẫu váy nước ngoài, anh trả lời: "Tôi đâu thể ngu ngốc sao chép váy trắng trợn như khán giả nói. Làm thế mang tai tiếng cho người Việt à".
Đưa sách Việt ra thị trường châu Âu
Bên cạnh việc bán bản quyền thành công một số cuốn sách ra thị trường châu Âu, các đơn vị xuất bản trong nước tích cực hợp tác với tiệm sách của người Việt tại một số nơi.
Mang yêu thương về cho cha mẹ bằng món quà sức khỏe
Mỗi thành viên trong gia đình cần biết lắng nghe để thấu hiểu tiếng lòng của nhau, vì thanh âm của yêu thương sẽ khiến bản nhạc Tết trọn vẹn, không gợn lo toan năm cũ.
Người lớn nên chăm sóc trẻ mắc Covid-19 tại nhà thế nào?
Theo bác sĩ Đỗ Châu Việt, gia đình nên theo dõi nhịp thở và chỉ các biểu hiện ăn uống cho trẻ trong thời gian bé nhiễm nCoV.
Hai sinh viên điều hành sòng poker ở TP.HCM
Hai sinh viên ở TP.HCM thuê nhà, lập sòng poker và lôi kéo nhiều người giàu có, nhân viên văn phòng tham gia đánh bạc.
Nhân viên văn phòng thành hình mẫu để kết hôn ở Hàn Quốc
Nhiều nam giới lẫn phụ nữ độc thân ở xứ kim chi đều mong muốn có bạn đời tương lai là công chức nhà nước, nhân viên văn phòng hoặc chuyên viên.
Cách người trẻ trân trọng khoảnh khắc cuối năm
Sau một năm nhiều biến động cùng những trải nghiệm khó quên, người trẻ càng trân trọng hơn khoảnh khắc cuối năm bên cạnh gia đình, người thân và bạn bè.
Người Hàn Quốc ngày càng ăn ít kim chi
Là món ăn nổi tiếng, quen thuộc song kim chi ngày càng ít xuất hiện trong các bữa ăn của người Hàn Quốc, đặc biệt là giới trẻ, theo The Chosun Ilbo.