Các vật phẩm từ những thương hiệu hàng đầu được người dùng săn đón với mức giá khá rẻ trong thế giới ảo.
125 kết quả phù hợp
Các vật phẩm từ những thương hiệu hàng đầu được người dùng săn đón với mức giá khá rẻ trong thế giới ảo.
Cách Meta ngăn nạn quấy rối tình dục trong thế giới ảo
Meta, công ty mẹ của Facebook, đã tạo ra "ranh giới cá nhân" trên vũ trụ ảo metaverse để ngăn chặn nạn quấy rối tình dục diễn ra tràn lan.
Một tuần trong vũ trụ ảo diễn ra như thế nào
Cộng đồng hoạt động tích cực và tính sáng tạo được đề cao giúp các vũ trụ ảo thu hút nhiều người tham gia
Tình trạng lạm dụng, quấy rối tình dục trong metaverse
Ngay khi Facebook hay Microsoft để mắt đến metaverse, nhiều người đã lo về tình trạng lạm dụng, quấy rối tình dục trong không gian ảo.
Loạt xe điện đáng chú ý sắp trình làng tại triển lãm CES 2022
Bên cạnh VinFast, nhiều hãng xe lớn như BMW, GM hay Hyundai cũng lên kế hoạch giới thiệu ôtô điện tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng - CES 2022.
3 điều tôi nhận ra khi xem Facebook ra mắt vũ trụ ảo
Có thể metaverse là tương lai của giới công nghệ, nhưng tôi tin sẽ còn metaverse nào đó tốt hơn vũ trụ do Facebook tạo ra.
Louis Vuitton và các thương hiệu xa xỉ tiếp cận thế giới ảo
Các thương hiệu nổi tiếng đang xuất hiện ngày một nhiều trong thế giới game. Điều này giúp game thủ sở hữu nhiều trang phục tới từ thương hiệu lớn với giá rẻ.
Người mẫu ảo được các thương hiệu ưa chuộng
Theo các chuyên gia, những thần tượng ảo có tỷ lệ tương tác cao gấp ba lần so với người mẫu thông thường.
Có nên chi tiền mua quần áo ảo
Nhiều chuyên gia nhận định thời trang tương lai có dấu ấn đậm nét của kỹ thuật số. Bạn có thể sở hữu những bộ trang phục bắt mắt dù không thực sự mua nó.
Đài truyền hình Trung Quốc ra mắt nữ MC ảo
Người dẫn chương trình Tiểu Dạng được tạo ra từ công nghệ AI có khả năng thay thế người thật làm việc trong lĩnh vực truyền hình.
Khi thần tượng ảo thay thế các ngôi sao
Trong lúc nhiều ngôi sao Trung Quốc vướng bê bối, thần tượng ảo được xem là lựa chọn thay thế lý tưởng cho thương hiệu thời trang.
Nghề cho thuê khuôn mặt để quảng cáo
Ứng dụng công nghệ deepfake, một công ty khởi nghiệp đang tạo ra những video quảng cáo mà nhân vật chính là sự kết hợp giữa khuôn mặt người thật với hành động, lời nói của máy.
Những công việc phổ biến cho người trẻ trong mùa dịch
Đây là những công việc tại nhà phổ biến, đem lại cho bạn nguồn thu nhập tốt trong mùa dịch này.
Nữ diễn viên lồng tiếng cho nhiều game Esports qua đời
Sự ra đi của Christiane Louise - nữ diễn viên lồng tiếng cho vị tướng Sivir trong LMHT - khiến cộng đồng Esports thế giới ngỡ ngàng và đau buồn.
Giới trẻ Trung Quốc tội lỗi khi hẹn hò với người tình ảo
Cô đơn nhưng ngán ngẩm chuyện hẹn hò thực tế, nhiều người trẻ ở đất nước tỷ dân sẵn sàng chi tiền mua bạn tình ảo.
Hình ảnh đầu tiên từ phim ‘Chúa Nhẫn’ có kinh phí 456 triệu USD
Hãng Amazon đã công bố hình ảnh đầu tiên từ bộ phim truyền hình “Lord of the Rings”. Series là tiền truyện, dựa trên nội dung bộ sách cùng tên của J.R.R. Tolkien.
Gặp đồng nghiệp mỗi ngày trên văn phòng ảo
Gather là giải pháp kết hợp giữa game nhập vai và hội họp trực tuyến, giúp việc tương tác giữa người dùng khi làm việc từ xa thực tế hơn.
Sự phát triển của ca sĩ ảo giúp những người có tài năng, hạn chế về ngoại hình có thể trở thành thần tượng Kpop, tồn tại trong ngành công nghiệp vốn xem trọng sắc vóc.
Hàng trăm triệu người Trung Quốc đang theo dõi một ca sĩ không có thật
Hàng trăm triệu người Trung Quốc đang theo dõi một ca sĩ 15 tuổi, nhưng cô chỉ là sản phẩm của phần mềm máy tính.
Ca sĩ ảo làm gia tăng vấn nạn video khiêu dâm ở Kpop
Trong bài viết của The Korea Times, giới chuyên gia nhận định sự xuất hiện của các ca sĩ ảo làm nghiêm trọng thêm vấn nạn video khiêu dâm ở Kpop.