Văn hóa doanh nghiệp - chìa khóa thúc đẩy chuyển đổi số
Chuyển đổi số không còn là xu hướng mà được xem là điều tất yếu trong chiến lược phát triển của doanh nghiệp, đặc biệt trong thời đại công nghệ 4.0.
860 kết quả phù hợp
Văn hóa doanh nghiệp - chìa khóa thúc đẩy chuyển đổi số
Chuyển đổi số không còn là xu hướng mà được xem là điều tất yếu trong chiến lược phát triển của doanh nghiệp, đặc biệt trong thời đại công nghệ 4.0.
‘Làn sóng’ cửa hàng tiện ích tại tỉnh lẻ
Quá trình đô thị hóa góp phần thay đổi thói quen mua sắm của người dân, tạo điều kiện để cửa hàng tiện lợi thắng thế. Mô hình kinh doanh này đang mở rộng về khu vực tỉnh lẻ.
U20 Việt Nam bị Palestine cầm hòa 0-0
Tối 3/9, trong ngày hàng công chơi thiếu hiệu quả, U20 Việt Nam chấp nhận trận hòa không bàn thắng với Palestine.
Huỳnh Hiểu Minh thừa nhận trong quá khứ đã làm nhiều việc ngốc nghếch và muốn phân biệt rõ công việc và chuyện riêng tư.
Hòa Minzy cùng Knorr truyền cảm hứng vào bếp cho phụ nữ Việt
Knorr chính thức công bố ca sĩ Hòa Minzy trở thành đại sứ thương hiệu, cùng đồng hành với nhãn hàng trong thời gian tới.
Dior, Chanel sợ giới trẻ không có tiền mua đồ hiệu
Khi thế hệ Gen Z thất nghiệp, thiếu tiền và không thể mua đồ hiệu như mong muốn, những "ông lớn" tìm cách quay về nhóm khách hàng truyền thống: những người giàu sẵn, thừa tiền bạc.
Vài tiếng livestream trên TikTok, bán được 2 đơn hàng
Số người xem ít hay nhiều, Thành Đạt (TP.HCM) vẫn phải vừa ăn, vừa livestream. Một số lần, anh phát trực tiếp nhiều tiếng, nhưng chỉ bán được 2 đơn hàng ẩm thực.
Dàn sao giàu có sau loạt phim Disney
Các chương trình như "The Mickey Mouse Club", "Hannah Montana", "Wizards of Waverly Place" đã khởi động sự nghiệp của Justin Timberlake, Miley Cyrus và Demi Lovato.
Dùng mùi hương lôi kéo khách hàng
Một số cửa hàng sử dụng mùi hương để khách chi nhiều tiền hơn. Họ tìm được hương thơm đặc trưng sau khi nỗ lực thử nghiệm.
VPBank lập kỷ lục Việt Nam khi in tên hơn 10.000 cán bộ lên tòa nhà
Ngày 12/8, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam chính thức trao danh hiệu “Bảng quảng cáo gắn tên cán bộ, nhân viên trên kính tòa nhà có diện tích lớn nhất Việt Nam” cho VPBank.
Thế hệ thích đăng ảnh bikini trên mạng
Những người trẻ trưởng thành cùng thời đại Internet thích đăng ảnh khoe dáng cùng với bikini trên mạng. Họ có cái nhìn tích cực về cơ thể và không ngại phô diễn đường cong gợi cảm.
Ninh Bình chỉ định mua hàng Việt Á từ khi lập dự toán
Ngay từ khi lập dự toán, UBND tỉnh Ninh Bình đã chỉ định mua kit xét nghiệm của công ty Việt Á khi đơn vị này chưa đủ điều kiện sản xuất.
Mốt đeo trang sức to giống rapper trở lại
Từ thời trang đường phố đến các nhãn hiệu cao cấp, trang sức bản to đang phủ sóng. Chúng từng gắn liền với hình ảnh rapper.
Cách kiếm tiền từ cuộc thi hoa hậu ở Việt Nam
Thu hút nhãn hàng tài trợ, bán vé đêm chung kết, biến hoa hậu, á hậu trở thành talent… là cách các công ty, đơn vị tổ chức hoa hậu ở Việt Nam đang làm sau mỗi cuộc thi.
Phát hiện 20 tấn nước hoa, mỹ phẩm nghi giả Chanel, Gucci
Hơn 20 tấn hàng hóa với hơn 76.000 sản phẩm là nước hoa và mỹ phẩm nghi giả các thương hiệu nổi tiếng vừa bị cơ quan chức năng Bắc Ninh phát hiện và ngăn chặn.
Heo hơi tăng nóng, thịt tại chợ tăng
Giá heo hơi tăng nóng lên mức 75.000 đồng/kg kéo theo giá thịt thành phẩm tại các chợ, siêu thị neo cao trở lại. Phó thủ tướng yêu cầu có biện pháp bình ổn ngay giá thịt.
Chuyển mình sau 3 thập kỷ, Nội thất Hòa Phát tạo ấn tượng mạnh mẽ
Đầu năm nay, thương hiệu Nội thất Hòa Phát đổi tên thành Nội thất The One. Những thay đổi trong slogan và bộ nhận diện mới đã gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng toàn quốc.
Á hậu 1 Hoa Đan: ‘Tôi nặng gần 70 kg’
Lương Thị Hoa Đan, Á hậu 1 của Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022, thừa nhận bản thân còn thiếu sót và sẽ khắc phục.
3 đại lý độc quyền phân phối dinh thự hàng hiệu Elie Saab
Smartland, Solution và Đất Phương Nam Việt Nam (Southern Land) là 3 đối tác độc quyền của Masterise Homes trong việc phân phối The Rivus - dinh thự hàng hiệu Elie Saab.
Cửa hàng tiện lợi phải có diện tích tối thiểu 30 m2
Dự thảo của Bộ Công Thương quy định diện tích kinh doanh tối thiểu của một cửa hàng tiện lợi là 30 m2 và diện tích tối đa dưới 200 m2.