Jennie, Suzy và các thần tượng Kpop được thiên vị
Khán giả từng gọi BlackPink là "Jennie và những người bạn" vì cô thường xuyên được mặc trang phục khác biệt so với ba thành viên còn lại.
1.181 kết quả phù hợp
Jennie, Suzy và các thần tượng Kpop được thiên vị
Khán giả từng gọi BlackPink là "Jennie và những người bạn" vì cô thường xuyên được mặc trang phục khác biệt so với ba thành viên còn lại.
Kpop đứng trước nguy cơ bão hòa
Giới chuyên gia nhận định Kpop đang có tiềm năng lớn trên thị trường quốc tế. Thậm chí, sắp tới các nhà sản xuất Hàn Quốc có thể bán công thức đào tạo nhóm nhạc.
Các nữ thần tượng Kpop nổi bật trên thảm đỏ
Sự kiện SBS Gayo Daejeon 2021 có sự góp mặt của nhiều nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc như ITZY, Red Velvet, aespa. Dàn thần tượng tỏa sáng với ngoại hình thu hút trên thảm đỏ.
'Muốn thành công, phải xem sáng tạo là cách tồn tại duy nhất'
Đến Việt Nam gần 3 thập kỷ, vượt qua nhiều thử thách và biến động, Suntory PepsiCo vẫn không ngừng phát triển nhờ tư duy không ngừng đổi mới sáng tạo.
BTS thắng lớn tại sự kiện âm nhạc AMA 2021
Nhóm nhạc Hàn Quốc vượt Taylor Swift, The Weeknd, Maroon 5 và giành ba giải thưởng lớn của AMA 2021.
Nhóm nhạc Hàn mặc trang phục kích cỡ trẻ em
SM Entertainment phải dùng ma-nơ-canh kích cỡ nhỏ để treo trang phục của nhóm aespa.
Trương Vệ Kiện tham gia show phát trên FPT Play
Trương Vệ Kiện và 20 nam nghệ sĩ của nền giải trí Hoa ngữ xác nhận có mặt trong đội hình show Shine! Super Brother. Chương trình sẽ phát sóng miễn phí trên FPT Play từ 20/11.
KBS cấm phát sóng ca khúc mới của TWICE
Ca khúc trích từ album mới "Formula of Love: O+T=<3" của TWICE không vượt qua vòng kiểm duyệt. KBS từ chối phát sóng bài hát vì có ca từ dung tục.
Những điều tôi ước mình biết trước khi săn sale
Mua sắm trên TMĐT dần trở thành cái "thú" và nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều người trẻ.
Bạn trai động viên tôi bằng bức hình thần tượng
Món quà bất ngờ của anh đã tiếp thêm sức mạnh giúp tôi chiến đấu với căn bệnh rối loạn trầm cảm nặng.
Lý do văn hóa Hàn Quốc vươn tầm thế giới
Từ thành công của nhóm nhạc nam BTS tới TV series “Squid Game”, văn hóa đại chúng Hàn Quốc đã xây dựng chỗ đứng vững chắc trên trường quốc tế.
Kpop bành trướng thị trường quốc tế
Phần lớn doanh thu của các công ty giải trí Hàn Quốc trong nửa đầu năm nay đến từ thị trường nước ngoài. Bởi vậy, khán giả quốc tế đang là mục tiêu của Kpop.
Lotte Xylitol ra mắt phiên bản hũ gum hình BTS
Màn kết hợp giữa Lotte Xylitol và BTS trong chiến dịch “Smile to Smile” mang đến phiên bản hũ gum với thiết kế vỏ ngoài đặc biệt.
BTS ngừng hợp tác với hãng thu âm hàng đầu tại Mỹ
Theo bài đăng của Billboard, BTS đã kết thúc hợp đồng với Columbia Records và chuyển sang hợp tác với Universal Music Group. Cả hai đều là đơn vị thu âm hàng đầu nước Mỹ.
Ca sĩ Kpop giờ đây không nhất thiết phải hát tiếng Hàn
Để mở rộng phạm vi hoạt động ra thị trường quốc tế, ngày càng nhiều ca sĩ Kpop phát hành bài hát có lời được viết hoàn toàn bằng tiếng Anh.
Khủng hoảng chip toàn cầu sau đại dịch gây khó cho Kpop
Việc thiếu hụt nguồn cung ứng chip bán dẫn khiến nhiều công ty giải trí Hàn Quốc gặp khó khăn trong việc sản xuất đèn cổ vũ (lightstick).
Khủng hoảng thiếu chip toàn cầu ảnh hưởng đến người hâm mộ K-pop
Tình trạng thiếu chip toàn cầu đang ảnh hưởng đến việc sản xuất lightstick của các nhóm nhạc thần tượng ở Hàn Quốc.
Từ khi BlackPink ra mắt, YG Entertainment nhiều lần bị tố đối xử tệ với Lisa. Việc nữ ca sĩ không đến Tuần lễ thời trang càng khiến khán giả tức giận.
BTS là nhóm nhạc nam quyền lực thế giới
Thành tích ấn tượng của BTS trên thị trường âm nhạc toàn cầu giúp họ được đánh giá là nhóm nhạc nam quyền lực thế giới.
Công ty thua lỗ, nhóm nhạc nữ đứng trước nguy cơ tan rã
Loona có màn ra mắt hoành tráng với mức đầu tư lên tới 4 tỷ won. Tuy nhiên, nhóm nhạc nữ đang đứng trước nguy cơ tan rã vì công ty thua lỗ.