Những MV đắt nhất lịch sử Kpop
Kpop không thiếu những MV được đầu tư với kinh phí đắt đỏ, chất lượng từ âm nhạc cho tới hình ảnh.
1.660 kết quả phù hợp
Kpop không thiếu những MV được đầu tư với kinh phí đắt đỏ, chất lượng từ âm nhạc cho tới hình ảnh.
Dàn nam thần tượng xứ kim chi này đã chứng minh áo khoác đôi khi chỉ là món phụ kiện giúp tôn lên thân hình săn chắc, hoàn hảo.
7 thành viên nhóm BTS khiến người hâm mộ choáng ngợp trước giá trị "không phải dạng vừa" của những chiếc đồng hồ sang chảnh mà họ đang sở hữu.
Sự lan tỏa về văn hóa của Hàn Quốc, với chiến thắng của Parasite, được Bloomberg đánh giá là tương thích với kỳ tích về sự trỗi dậy kinh tế mạnh mẽ của quốc gia này.
Pentagon - nhóm nhạc cũ của bạn trai HyunA - vừa phát hành album mới. Ngay lập tức, nhóm vấp phải sự chỉ trích khi mặc trang phục quá ngắn, hở nhiều da thịt lên sân khấu.
Nhiều người hâm mộ tỏ ra bất ngờ khi biết giá trị thực của chiếc quần thành viên nhóm BTS mới đây mặc.
Đến ngày 12/2, 202 người đã nhiễm virus corona ở Nhật Bản, con số cao nhất sau Trung Quốc đại lục. Nhiều hoạt động kinh tế, văn hóa, giáo dục của nước này đang hứng chịu ảnh hưởng.
Jungkook, Minho hay Kai là những nam thần tượng sở hữu thân hình đẹp nhất Kpop. Vì thế, họ thường lựa chọn trang phục tôn lợi thế vẻ ngoài của mình trước công chúng.
Kai, Jackson, Taecyeon, Minho, Jung Kook, Jae Hyun… được biết đến với danh hiệu ông hoàng sexy của Kpop nhờ hình thể săn chắc và phong cách mạnh mẽ, nam tính.
Thông tin về BTS và loạt nhóm nữ Kpop trở lại trên đường đua Kpop những ngày đầu năm mới khiến các fan không khỏi phấn khích.
Vốn là những gương mặt kém nổi khi mới ra mắt, nhưng nhờ nỗ lực hết mình, các thần tượng dần trở thành "thỏi nam châm" hút fan của nhóm nhạc.
Thành viên BTS chứng minh độ nổi tiếng "không phải dạng vừa" khi giúp nhãn hàng bán hết sạch áo chỉ nhờ mặc item này đến buổi diễn tập tại Mỹ.
Xuất hiện tại lễ trao giải Grammy lần thứ 62, trang phục của nhóm BTS được đánh giá cao dù có phần an toàn, đơn giản về màu sắc.
Lisa (BlackPink) và Mino (WINNER) là hai gương mặt được adidas lựa chọn tham gia chiến dịch mới nhất. Trước đó, cặp thần tượng cũng từng đại diện cho thương hiệu thể thao này.
Sự tức giận của người hâm mộ có liên quan đến cách thức hoạt động của ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc. Ở đó, thần tượng là hàng hóa được tiêu thụ bởi khách hàng - người hâm mộ.
Mới đây, Mino trở thành đề tài bàn tán khi mặc đồ nữ tính, họa tiết hoa lá già dặn xuất hiện trước công chúng.
Younha chưa bao giờ khiến khán giả thất vọng với tài năng của mình. Nhưng ở lần comeback này, album mới của cô càng gây chú ý hơn nữa bởi màn kết hợp với RM (BTS).
Sự xuất hiện của BTS luôn trở thành tâm điểm chú ý với công chúng. 7 chàng trai thường diện trang phục đến từ các nhà mốt nổi tiếng thế giới.
Sau thời gian vắng bóng trong các hoạt động nghệ thuật để nhập ngũ, Taeyang chính thức quay trở lại, mở đầu bằng việc tham gia sự kiện thời trang.
Sự kiện thảm đỏ lễ trao giải Golden Disc Awards thu hút sự quan tâm khi quy tụ dàn sao hàng đầu Kpop, trong đó có hai gương mặt quyến rũ là Tzuyu và Momo.