Ta chính là những gì mình tiêu thụ
Những gì ta cảm và nhận thức đều là ta. Nếu ta giận dữ thì ta chính là sự giận dữ. Nếu ta thương yêu thì ta là tình thương.
1.361 kết quả phù hợp
Ta chính là những gì mình tiêu thụ
Những gì ta cảm và nhận thức đều là ta. Nếu ta giận dữ thì ta chính là sự giận dữ. Nếu ta thương yêu thì ta là tình thương.
Vấn nạn sân bay hỗn loạn vì sao Hàn
Sự xuất hiện của người nổi tiếng thường gây nên tình trạng hỗn loạn tại sân bay. Vấn đề này đang đặt ra thách thức mới cho giới giải trí Hàn Quốc.
Hàng nghìn người cùng Nescafé 'khơi mở thế giới'
Chuỗi sự kiện “Khơi mở thế giới của bạn” tổ chức tại Việt Nam là cách Nescafé khích lệ mọi người trân trọng giá trị từng bước tiến nhỏ, cùng nhau tạo ra thay đổi tích cực mỗi ngày.
Karik: 'Giờ tôi mẫn cảm với phụ nữ'
Rapper nói 7-8 năm trước anh rất đam mê chinh phục phụ nữ nhưng giờ thì không. Karik muốn yêu là phải vui thay vì "mệt".
Chạy deadline, hâm nóng tình cảm trong quán cà phê 'ngủ' ở TP.HCM
Quang Ngọc và Thùy Dương nằm xem phim, nghe nhạc cùng nhau tại một quán cà phê có chỗ ngủ. Trải nghiệm này giúp cả hai “hâm nóng” tình cảm.
Swift GO 14 AI Gen 2 - dòng laptop AI hỗ trợ học tập hiệu quả
Với những người chuộng laptop có thiết kế mỏng nhẹ, đầy đủ tính năng để thực hiện công việc cơ bản hàng ngày, Swift Go 14 AI Gen 2 là thiết bị đáng cân nhắc.
'Vietnam Airlines Classic - Hanoi Concert 2024' trở lại vào tháng 10
Kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô, Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam cùng UBND thành phố Hà Nội mang chương trình hòa nhạc “Vietnam Airlines Classic - Hanoi Concert 2024”.
Ghế hàng bia đã có phiên bản gốm Bát Tràng
Bát Tràng Museum Atelier và NTK Diệu Anh trình làng tác phẩm ghế hàng bia bằng gốm - chiếc ghế được New York Times bình chọn là một trong 25 món đồ nội thất biểu tượng của thế kỷ.
Quay lưng với Apple Carplay và Android Auto, các hãng xe sẽ mất khách?
Tại nhiều thị trường, Apple Carplay và Android Auto dần trở thành tính năng quen thuộc trên các mẫu xe. Đây cũng trở thành yếu tố tiên quyết trong việc chọn mua ôtô của người dùng.
Khách Việt chi tiền triệu sang Singapore trải nghiệm siêu du thuyền
Siêu du thuyền Spectrum of the Seas xuất phát từ Singapore có giá 600-1000 USD/người. Hải trình 4 ngày 3 đêm thu hút du khách Việt bởi sự tiện nghi và đa dạng hoạt động giải trí.
Gợi ý cách 'xoay hè khác lạ' cho giới trẻ Quảng Ngãi mùa hè này
Bạn đã có dự tính gì cho kỳ nghỉ hè phía trước? Bên cạnh những trải nghiệm ưu tiên hàng đầu, bạn thử cân nhắc các gợi ý thú vị sau để tận hưởng một mùa hè khác lạ.
Tác giả muốn bán sách cần nhiều fan trên TikTok?
Sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội đặt ra một yêu cầu mới với các nhà văn: Cần có lượng người hâm mộ đủ lớn trên các nền tảng để đảm bảo doanh thu.
Không ngừng so sánh bản thân với người khác trên mạng xã hội
Nhiều người không ngừng so sánh bản thân với những người mà họ quen biết trên mạng xã hội. Sau đó, cảm giác thua kém khiến họ cảm thấy chán nản và phiền muộn.
Ham muốn của con người tồn tại như thế nào?
Con người không bao giờ thỏa mãn hoàn toàn, chỉ tương đối hoặc theo kiểu hết cái này đến cái khác, và chúng tự sắp xếp thứ bậc về mức độ mạnh mẽ.
“Planet of the Apes” là một trong số loạt phim khoa học viễn tưởng thành công nhất lịch sử, là sự kết hợp hài hòa giữa giải trí và nghệ thuật.
Người Việt thích du lịch theo mùa, trải nghiệm độc nhất
42% du khách Việt mong muốn có trải nghiệm chỉ diễn ra duy nhất một lần. Khách ưu tiên đi du lịch theo mùa, dựa vào mạng xã hội để quyết định điểm đến, theo báo cáo của Klook.
Ghế nhựa hàng bia thành đồ nội thất của thế kỷ
Chiếc ghế nhựa huyền thoại thường thấy ở hàng trà đá, quán bia vỉa hè được các chuyên gia The New York Times bình chọn là sản phẩm nội thất mang tính biểu tượng của thế kỷ này.
Trợ lý giọng nói trên ôtô, giải pháp an toàn khi lái xe
Mở nhanh tác vụ trên xe chỉ bằng giọng nói, phản hồi thông tin chính xác bằng ngôn ngữ tự nhiên, trợ lý tiếng Việt Kiki giúp hàng trăm nghìn tài xế tập trung hơn khi lái xe.
Doanh nghiệp đổ tiền cho ca sĩ Việt - 'con dao hai lưỡi'
Chuyên gia cho rằng việc thương hiệu, nhãn hàng đổ tiền cho thị trường âm nhạc sẽ giúp nghệ sĩ giải bài toán kinh tế. Song điều này cũng mang lại nhiều hệ lụy về lâu dài.
Nhãn hàng đổ tiền chi phối ca sĩ Việt
Nhiều năm qua, các nhãn hàng đổ tiền đầu tư vào thị trường nhạc Việt, chiếm lấy thị phần lớn ở mảng tổ chức nhạc hội, game show và MV.