Những bộ ba tài sắc trong các nhóm nhạc
Jimin - V - Jung Kook, Chen - Baek Hyun - Xiu Min, Mina - Sana - Momo, Joy - Wendy - Seulgi là những bộ ba được khán giả công nhận cả về tài năng lẫn nhan sắc.
2.702 kết quả phù hợp
Jimin - V - Jung Kook, Chen - Baek Hyun - Xiu Min, Mina - Sana - Momo, Joy - Wendy - Seulgi là những bộ ba được khán giả công nhận cả về tài năng lẫn nhan sắc.
Là tân binh trong phân khúc 6 triệu đồng, Oppo A91 được trang bị nhiều tính năng mới giúp nâng cao trải nghiệm giải trí hàng ngày của giới trẻ.
Với những động tác mang tính chất gợi cảm quá đà, nhiều ca khúc Kpop suýt bị cấm và phải thay đổi phần vũ đạo trước khi lên truyền hình.
Ca sĩ, nhóm nhạc tại châu Á có phong cách tương tự thần tượng Hàn Quốc có thể bị coi là đạo nhái, bắt chước. Song, đó cũng được coi là cách khiến Kpop có sức ảnh hưởng lớn hơn.
Khác với phong cách thanh lịch và kín đáo trong phim, Kwon Nara từng được stylist cho mặc đồ bó sát khi hoạt động cùng nhóm Hello Venus.
Big Hit Entertainment từng phải can thiệp để các cửa hàng ngừng sử dụng trái phép hình ảnh của BTS cho loạt sản phẩm như đồ lót, quần áo...
Dù chỉ có giá 40 triệu đồng, xe máy điện Yadea G5 được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn cả những mẫu xe tay ga đắt tiền trên thị trường.
Lễ hội âm nhạc lớn nhất thế giới Coachella phải đẩy lịch xuống tháng 10 do ảnh hưởng từ dịch bệnh. Theo đó, nhóm Big Bang chưa thể tái hợp ngay trong tháng 4.
Các thành viên nhóm Weki Meki chia sẻ họ suýt bỏ mạng giữa đêm vì ký túc xá đột nhiên bốc cháy.
MV "Black Swan" của BTS được ra mắt giữa tâm điểm đại dịch Covid-19 đang bùng phát tại Hàn Quốc.
Đại diện của SM, YG, JYP gồm Suho (EXO), NCT 127, ITZY, WINNER là những tên tuổi sẽ đối đầu trên đường đua Kpop tháng 3.
Nhiều nhóm nhạc có kế hoạch quảng bá trong thời gian này, điển hình BTS bị ảnh hưởng vì Covid-19. Ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc giống như đang bị đóng băng.
Màn ra mắt chính thức của nhóm nhạc Việt đầu tiên được đào tạo bài bản tại Hàn Quốc – D1Verse diễn ra chiều 27/2 tại TP.HCM.
Vogue Pháp ghi nhận tầm ảnh hưởng của làn sóng Kpop đến ngành thời trang thế giới khi có nhiều tên tuổi được các thương hiệu lớn chú ý.
Để quảng bá cho sản phẩm mới, không chỉ tham gia các show âm nhạc hàng tuần, nhóm Gfriend cũng tổ chức các buổi fansign để giao lưu với người hâm mộ.
Nhóm KARD được yêu cầu phải hát ca khúc mới "Red Moon" bằng các tiếng nước ngoài. Cách phát âm tiếng Việt không rõ chữ của 4 ca sĩ khiến fan buồn cười, thích thú.
Thành viên nhóm Red Velvet luôn cười và thân thiện chào hỏi mọi người có mặt tại show diễn. Thậm chí, cô còn thử tài catwalk trên sàn diễn.
SNSD là nhóm nhạc gần nhất gia nhập "câu lạc bộ 100 triệu bản album" sau The Supremes và Big Bang.
Việc nổi tiếng quá sớm là con dao hai lưỡi, dẫn tới hệ lụy về tinh thần và sức khỏe của nhiều nghệ sĩ hàng đầu thế giới.
7 chàng trai BTS khá ưa chuộng thiết kế dành cho con gái, đến từ các thương hiệu danh tiếng như Chanel, Gucci hay Givenchy...