Tại sao các công ty giải trí muốn ca sĩ cạnh tranh nhau?
Theo SCMP, việc tạo sự cạnh tranh nội bộ giúp các công ty quản lý duy trì danh tiếng, gia tăng lợi nhuận cũng như mở rộng quy mô phát triển ở nhiều thị trường khác nhau.
1.332 kết quả phù hợp
Tại sao các công ty giải trí muốn ca sĩ cạnh tranh nhau?
Theo SCMP, việc tạo sự cạnh tranh nội bộ giúp các công ty quản lý duy trì danh tiếng, gia tăng lợi nhuận cũng như mở rộng quy mô phát triển ở nhiều thị trường khác nhau.
Một số nhóm nhạc tái thành lập sau khi tan rã hoặc vướng những mâu thuẫn pháp lý với công ty quản lý cũ khiến việc trở lại gặp khó khăn.
Thời trang trở thành một phần giúp các thần tượng xây dựng hình ảnh. Nhiều nhóm nhạc được ca ngợi là ngôi sao thời trang.
Hội bạn thân quyền lực của V (BTS)
Là một trong những hội bạn thân quyền lực nhất Kbiz, không chỉ thành công trong sự nghiệp, mỗi thành viên của Wooga đều có chỗ đứng vững chắc với khán giả Hàn.
Các nhóm nhạc nữ có cách thông báo comeback khác lạ
Các nhóm nhạc nữ thế hệ mới của Kpop đang thu hút sự quan tâm từ công chúng với cách thông báo comeback mới mẻ.
Tháng 1/1999, nữ ca sĩ Lee Gai rời nhóm nhạc Baby V.O.X. Cô bị chỉ trích dữ dội sau khi người hâm mộ phát hiện cô khai gian 10 tuổi.
Nữ idol mới 14 tuổi đã phải theo phong cách gợi cảm
Sự xuất hiện của nhóm nhạc nữ Kpop mới NewJeans dẫn đến cuộc tranh luận về trẻ vị thành niên trong ngành công nghiệp được cho là thường lạm dụng những hình ảnh gợi cảm, theo SCMP.
Sự nghiệp lận đận của nữ ca sĩ ra mắt khi 10 tuổi
Janey ra mắt cùng nhóm Sweety khi 10 tuổi. Sau đó, cô có khoảng 9 năm hoạt động trong ngành giải trí nhưng không thành công.
Diện mạo mới của T.O.P (Big Bang)
Thành viên của Big Bang vừa có mặt trong buổi chiếu sớm bom tấn "Emergency Declaration" ở Hàn Quốc.
Cựu thí sinh Đường lên đỉnh Olympia là á khoa toàn quốc khối A01
Không chỉ đạt điểm cao ở tổ hợp A01 (Toán, Vật lý, Tiếng Anh), Đàm Văn Hiển, cựu thí sinh Đường lên đỉnh Olympia, gây ấn tượng với điểm 8,5 môn Ngữ văn.
Nhóm nhạc có cách giới thiệu thành viên mới lạ
Nhóm nhạc nữ NewJeans đã cho ra mắt 4 phiên bản của MV "Hype Boy" để giới thiệu các thành viên.
Nhóm nữ mới của BTS được đánh giá không thua kém BlackPink
Màn ra mắt của nhóm nữ mới thuộc công ty quản lý BTS đang thu hút sự quan tâm của truyền thông và khán giả. Nhóm được đánh giá có tài sắc không thua kém BlackPink.
Thần tượng Kpop bị vắt kiệt sức
Theo Edaily Star, Kpop phát triển nhanh chóng không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý các thần tượng mà còn làm mất những giá trị đặc trưng của nền âm nhạc xứ kim chi.
Thấy gì từ chuyện Jennie (BlackPink) bị chỉ trích
Chiếm dụng văn hóa là vấn đề thường xuyên xảy ra tại Kpop. Chuyên gia cho rằng điều này xuất phát từ việc người Hàn Quốc chưa thực sự quan tâm, tìm hiểu nền văn hóa khác.
IDOLOGY chia quá trình phát triển của Kpop thành 4 thế hệ riêng biệt. Văn hóa thần tượng Hàn Quốc bắt đầu hình thành từ nhóm nhạc nam H.O.T.
Jennie (BlackPink) bị chỉ trích
Nhiều cư dân mạng cho rằng kiểu tóc tết dây thừng của Jennie (BlackPink) trong bộ phim điện ảnh "The Idol" là hành vi chiếm đoạt văn hóa của người Mỹ gốc Phi.
8 thanh niên phải điều trị tâm thần vì cuồng BTS
Tại Ấn Độ, nhiều thanh niên ăn cắp tiền để mua đồ giống BTS. Họ thậm chí lên kế hoạch tới Hàn Quốc để cưới thần tượng.
Chiếm đoạt văn hóa trong các MV Kpop
Chuyên gia cho biết nguyên nhân MV ca nhạc Kpop thường bắt chước sai lệch các yếu tố văn hóa nước ngoài là sự tìm hiểu hời hợt và yếu tố xã hội Hàn Quốc.
Là người nổi tiếng nhất nhóm, thế nhưng để có được danh hiệu “át chủ bài”, thần tượng phải trải qua không ít khó khăn và áp lực mọi mặt.
10 năm sau thành công của "Gangnam Style", PSY phát hành nhiều bài hát mới. Tuy nhiên, rapper chưa khi nào đạt được thứ hạng cao như ca khúc ra mắt năm 2012.