Sự trỗi dậy của phim truyền hình Hàn Quốc năm 2021
The Korea Times đã điểm lại các hoạt động nổi bật nhất của thị trường phim truyền hình Hàn Quốc năm 2021. Thành công của "Squid Game" được nhắc tới đầu tiên.
371 kết quả phù hợp
The Korea Times đã điểm lại các hoạt động nổi bật nhất của thị trường phim truyền hình Hàn Quốc năm 2021. Thành công của "Squid Game" được nhắc tới đầu tiên.
Dù có lượng phim ổn định, những bộ phim ra mắt vào cuối năm dự kiến gặp nhiều khó khăn trong việc cải thiện doanh thu rạp chiếu.
The Korea Times cho biết số ca mắc Covid-19 đang ở mức cao kỷ lục tại Hàn Quốc. Vì thế, hàng loạt sự kiện âm nhạc và phim ảnh phải hoãn hoặc hủy bỏ.
Kịch bản cũ kỹ, diễn xuất non kém là nguyên nhân chính khiến phim truyền hình về chủ đề thần tượng không còn được khán giả xứ kim chi yêu thích.
Giới chuyên gia nhận định dù "Squid Game" trở thành hiện tượng toàn cầu, văn hóa Hàn Quốc vẫn chưa đạt tới đỉnh cao và đang tiếp tục phát triển.
Công ty tổ chức MAMA gần đây công bố kế hoạch đưa sự kiện này tới Mỹ. Giới chuyên môn nhận định tham vọng đằng sau hoạt động này là phủ sóng các lĩnh vực giải trí Hàn Quốc.
Việc bắt nạt đồng nghiệp diễn ra ở cả mảng phim ảnh lẫn âm nhạc. Đây là tình trạng phổ biến trong ngành giải trí Hàn Quốc.
Kim Seon Ho trở lại hoạt động tại giới giải trí sau khi được minh oan. Người hâm mộ dành nhiều sự ủng hộ cho anh.
Từ thành công của nhóm nhạc nam BTS tới TV series “Squid Game”, văn hóa đại chúng Hàn Quốc đã xây dựng chỗ đứng vững chắc trên trường quốc tế.
Điện ảnh và âm nhạc Hàn Quốc là một phần không thể thiếu của nhiều thế hệ giới trẻ châu Á. Đối với người Hàn, điều này là chưa đủ. Họ muốn tầm ảnh hưởng toàn cầu.
Kỹ xảo kém, nhạc phim không phù hợp và sự xuất hiện của quá nhiều quảng cáo khiến khán giả thất vọng với "Jirisan".
Tư duy âm nhạc độc đáo của Seori giúp nữ ca sĩ có cơ hội hát nhạc phim "Shang-Chi" khi cô vừa ra mắt được một năm.
Chỉ hai tuần sau khi "Squid Game" lên sóng, lượng người dùng ứng dụng Duolingo đăng ký học tiếng Hàn tại Anh tăng 76%, tại Mỹ tăng 40%.
Sự quan tâm đến món ăn vặt đường phố của Hàn Quốc tăng vọt kể từ khi bộ phim “Squid Game” ra mắt trên Netflix.
SCMP ví SHINee là các hoàng tử của Kpop, đồng thời nhận xét quá trình hoạt động bền bỉ của nhóm như "một triều đại không có dấu hiệu kết thúc".
Xu hướng làm đẹp và các sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc hiện lan rộng trên toàn thế giới nhờ sự bùng nổ của làn sóng Hallyu.
Hà Trúc thích "cày" phim truyền hình. Cô cũng chăm sóc bản thân từ những nguyên liệu đơn giản tại nhà.
Lucas mới ra mắt 3 năm nhưng được công ty quản lý SM hết lòng lăng xê bằng nhiều hoạt động. Anh gây thất vọng vì scandal tình dục với người hâm mộ.
Bộ phim kỷ niệm 5 năm ra mắt của BlackPink thu hút hơn 500.000 khán giả trên toàn cầu chỉ sau 6 ngày phát hành.
Variety tiết lộ hai nhà sản xuất nổi tiếng Miky Lee và Lynda Obst hợp tác làm một dự án nói về nhóm nhạc Kpop ở Mỹ. Ê-kíp sẽ casting ca sĩ thần tượng thật để đóng phim.