Bentley Flying Spur phiên bản đặc biệt - ngoại thất toàn đen
Bentley Flying Spur The Surgeon là sản phẩm hợp tác giữa hãng xe Anh quốc và nhà thiết kế Dominic Ciambrone. Xe có những thay đổi ở ngoại hình lẫn nội thất.
2.021 kết quả phù hợp
Bentley Flying Spur phiên bản đặc biệt - ngoại thất toàn đen
Bentley Flying Spur The Surgeon là sản phẩm hợp tác giữa hãng xe Anh quốc và nhà thiết kế Dominic Ciambrone. Xe có những thay đổi ở ngoại hình lẫn nội thất.
Dấu hiệu bạn bấm nút 'tự hủy' tình yêu
Nổi giận vô cớ hay thiếu nỗ lực vun đắp tình cảm vừa là dấu hiệu nổi bật của tự hủy hoại bản thân, vừa là thủ phạm giết chết tình yêu của bạn.
Lấn sân sang ngành nước giải khát, Uniben lập 'kỳ tích' mới với Boncha
Trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, một thương hiệu mới gia nhập, nếu thành công, thường mất ít nhất 5-7 năm để chiếm 5% thị phần và tối thiểu 7-10 năm để lên 10%.
Mỹ phẩm Nusee thúc đẩy nữ quyền thông qua độc lập kinh tế
Độc lập tài chính là yếu tố quyết định tiếng nói của nữ giới trong cộng đồng. Đây cũng là mục tiêu Nusee hướng đến.
Giải mã bí ẩn trong trang trại chăn nuôi
Bị đòi nợ, người sinh năm 1984 đã có những hành vi không thể tha thứ. Sắp tới, khi hầu tòa, Nguyễn Thị Vuông có thể phải đối diện mức án cao nhất.
Nghệ sĩ Việt tẩy chay TikToker dùng ngôn từ phản cảm với người nghèo
Nhiều nghệ sĩ đồng loạt kêu gọi tẩy chay TikToker Nờ Ô Nô vì sử dụng ngôn ngữ phản cảm, vô văn hóa với người nghèo.
Xếp hàng chờ bạn gái ‘săn sale’ Black Friday ở Hà Nội
Nhiều người phải xếp hàng theo sát lề đường và ngồi chờ bạn gái "săn" đồ khi hàng loạt cửa hàng tại Hà Nội giảm giá kịch sàn nhân ngày Black Friday.
16 món quà ghi điểm với người yêu bóng đá
Những món quà như bàn bi lắc, mô hình sân vận động… sẽ giúp bạn gây ấn tượng nhanh chóng với bạn bè hay người thân yêu thích môn thể thao bóng đá.
Với việc giúp mẹ sinh thành công, câu chuyện của bé Miracle (10 tuổi) tại Mỹ được xem là phép màu, đúng như tên gọi của mình.
Quả ngọt từ cú bắt tay thú vị giữa ngân hàng và gameshow ca nhạc
Với sự đồng hành của Ngân hàng Quốc tế (VIB), The Masked Singer Vietnam mang tới kết hợp thú vị giữa gameshow âm nhạc trẻ trung, nhiều biến số bất ngờ với thương hiệu ngân hàng.
Dấu hiệu nhận biết trẻ mắc thương hàn
Bệnh thương hàn có thể khiến trẻ bị sốt kéo dài, đau bụng, buồn nôn, nôn mửa, mệt mỏi. Bệnh thường lây lan qua thực phẩm, nước uống bị ô nhiễm.
Coteccons lên tiếng về các tin đồn tiêu cực
Doanh nghiệp đầu ngành xây dựng cho biết đã chủ động trích lập dự phòng cho nhiều khoản phải thu khách hàng từ năm 2020 về trước.
Hủy dự án 'Cướp biển vùng Caribbean' do Margot Robbie đóng chính
Margot Robbie không có cơ hội thể hiện nhân vật trung tâm trong phần phim riêng biệt với câu chuyện gốc của thương hiệu "Cướp biển vùng Caribbean".
Freelancer nhận lương gấp 8 nhưng mệt mỏi hơn so với làm văn phòng
Với nhiều người trẻ chuyển từ công việc 8 tiếng/ngày sang làm tự do, chạm đến mức thu nhập cao không hề dễ dàng. Đó là sự đánh đổi về thời gian, sức khỏe và mối quan hệ xung quanh.
Thương hiệu ngọc trai Long Beach Pearl đến thị trường Nhật
Thông qua việc tài trợ vương miện cho cuộc thi sắc đẹp lớn tại Nhật Bản, Long Beach Pearl khẳng định chất lượng sản phẩm cũng như tăng uy tín thương hiệu trên đất khách.
Nguy cơ từ loại vi khuẩn âm thầm tấn công dạ dày
Vi khuẩn HP thường gây ra một số bệnh về đường tiêu hóa như viêm loét dạ dày - tá tràng, thậm chí ung thư. Tuy nhiên, người bệnh thường không có triệu chứng rõ ràng.
Cách phân biệt cúm, RSV và Covid-19
Để phân biệt 3 loại virus này có thể khá khó, nhưng theo các chuyên gia, một số triệu chứng sẽ giúp bạn phát hiện mình đang nhiễm bệnh gì.
Xây dựng thương hiệu cá nhân để 'tự bán mình' với giá cao
Những lầm tưởng trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân, cách làm chủ bản thân và công thức xây dựng giá trị bản thân thành công là những ý được các diễn giả bàn luận tối 11/11.
Vietcoco là nhãn hiệu dừa duy nhất đạt 'Thương hiệu Quốc gia' 2022
Ngày 2/11, Tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Việt Nam, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia - Bộ Công Thương đã tổ chức lễ trao chứng nhận cho các doanh nghiệp đạt “Thương hiệu Quốc gia”.
Người lan tỏa giá trị về sức khỏe và sắc đẹp nội tại cho người Việt
Mong muốn thay đổi tư duy trong việc chăm sóc sức khỏe, doanh nhân Hán Văn Sơn từng bước mang những thương hiệu về sắc đẹp thể chất và tinh thần trên thế giới đến tay người Việt.