Con gái Madonna làm mẫu cho Swarovski
Lourdes Leon đang từng bước xây dựng tên tuổi khi hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng.
3.517 kết quả phù hợp
Con gái Madonna làm mẫu cho Swarovski
Lourdes Leon đang từng bước xây dựng tên tuổi khi hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng.
Quá khứ và tương lai trong ngày đầu tiên của phó tổng thống Mỹ ở VN
Ngày làm việc đầu tiên của Phó tổng thống Kamala Harris cho thấy quan hệ Việt - Mỹ đang trên đà tiến triển và những dự định lớn cho tương lai.
Genesis GV60 là xe điện đầu tiên trên thế giới có thể sạc không dây
Những chiếc Genesis GV60 bán tại Hàn Quốc sẽ được trang bị sẵn phần cứng để người dùng có thể sạc xe không dây.
Đối tác Apple muốn tạo ra 'iPhone của thế giới xe'
Foxconn, đơn vị gia công nhiều thiết bị cho Apple, muốn thống trị chuỗi cung ứng xe điện trong tương lai.
So sánh Range Rover SVAutobioraphy và Mercedes-Maybach GLS 600
Range Rover SVAutobiography là lựa chọn quen thuộc ở phân khúc SUV hơn 17 tỷ đồng, trong khi Mercedes-Maybach GLS 600 đang dần trở nên phổ biến tại Việt Nam.
Baokim triển khai dự án tái định vị thương hiệu
Công ty Cổ phần Thương mại điện tử Bảo Kim (Baokim) vừa công bố tái định vị thương hiệu với bộ nhận diện logo, slogan và website mới.
Người giàu trong phim hay mặc áo hoa khi du lịch
Trong các chuyến du lịch, những nhân vật giàu có trong phim thường diện trang phục thể hiện một phần tính cách của họ.
Hãng xe nhập đề xuất được giảm phí trước bạ giống như ôtô nội
Một đơn vị nhập khẩu xe sang bày tỏ ý kiến nên có sự công bằng về chính sách hỗ trợ cho ôtô lắp ráp trong nước và sản phẩm ngoại nhập.
Đường đến doanh số tỷ USD của Con Cưng
Sau 10 năm tăng trưởng mạnh về số cửa hàng và doanh thu, Con Cưng tiếp tục đặt mục tiêu đạt doanh số 1 tỷ USD năm 2023 và chiếm 30% thị phần vào năm 2025.
Thiên thần Taylor Hill là người mẫu trong chiến dịch quảng cáo của Victoria's Secret.
Gia tộc Gucci thất vọng về phim của Lady Gaga
Các thành viên trong gia đình Gucci không hài lòng với trang phục trong phim mặc dù nhà thiết kế Janty Yates đã sử dụng kho lưu trữ thời trang của thương hiệu.
Đằng sau việc chọn ngôi sao nam để quảng cáo mỹ phẩm cho nữ
Những sản phẩm do các nam thần châu Á quảng bá đều nhận được sự quan tâm của người hâm mộ và nhanh chóng bán hết sạch.
Chiến lược tăng doanh thu từ khách hàng cũ trong giai đoạn Covid-19
Để duy trì doanh số trong đại dịch Covid-19, nhiều doanh nghiệp chọn giải pháp số hóa chương trình khuyến mãi để kích cầu, đồng thời giữ chân khách hàng cũ.
Các nhãn hàng ra tay dẹp loạn showbiz Trung Quốc
Trương Triết Hạn bị gần 30 thương hiệu cắt hợp đồng đại sứ chỉ trong vài giờ. Nghệ sĩ Trung Quốc có thể phải đền bù hàng triệu USD cho nhãn hàng khi scandal xảy ra.
Gucci, Crocs bị làm giả nhiều nhất năm 2021
Những món hàng giả Gucci được tìm kiếm 87.600 lượt chỉ trong vòng 6 tháng đầu năm.
Hai tuần tự chữa Covid-19 tại nhà của F0 ở Bình Dương
Gia đình neo người, anh Tài lo lắng khi trở thành F0 và không có ai chăm sóc các con còn quá nhỏ. Nam bệnh nhân đã xin được cách ly điều trị tại nhà và khỏi bệnh sau hai tuần.
Bộ sưu tập mới của H&M được ví như khăn trải bàn
Thương hiệu thời trang bình dân Thụy Điển kết hợp cùng nhà thiết kế Sabyasachi ra mắt bộ sưu tập thời trang Xuân - Hè 2021.
Phản ứng của diễn viên Việt khi nhân vật bị chỉ trích
Khi đảm nhận những nhân vật phản diện, khó ưa, các diễn viên đều phải chuẩn bị tâm lý vì khán giả phản ứng.
Bình luận của DaBaby làm nổi bật vấn đề kỳ thị LGBTQ+ tồn đọng trong cộng đồng hip hop. Theo chuyên gia, người đồng tính, chuyển giới không phải bia đỡ đạn của các rapper.
Màn đấu kiếm ác liệt trong 'Lãng khách Kenshin' được quay thế nào?
Để có được những màn đấu kiếm ác liệt trong live-action “Rurouni Kenshin”, ê-kíp sản xuất và nam chính Satoh Takeru đã phải dày công chuẩn bị trong nhiều tháng.