Cơ hội trải nghiệm công nghệ đỉnh cao tại MMA Innovate 2024
MMA Innovate 2024 - sự kiện công nghệ đỉnh cao sắp trở lại Việt Nam với một diện mạo mới, được kỳ vọng mang đến trải nghiệm độc đáo và những cơ hội hợp tác chưa từng có.
3.314 kết quả phù hợp
Cơ hội trải nghiệm công nghệ đỉnh cao tại MMA Innovate 2024
MMA Innovate 2024 - sự kiện công nghệ đỉnh cao sắp trở lại Việt Nam với một diện mạo mới, được kỳ vọng mang đến trải nghiệm độc đáo và những cơ hội hợp tác chưa từng có.
adidas, AliExpress ngóng trông EURO 2024
Hưởng ứng mùa giải EURO 2024, các thương hiệu như adidas, Puma, Burberry hay MCM nhanh chóng trình làng các chiến dịch truyền thông, ra mắt BST mới liên quan đến bóng đá.
5 'ông lớn' thời trang hướng về Olympic 2024
5 nhà mốt nước Pháp, bao gồm Chanel, Louis Vuitton, Hermès, Dior và Balenciaga, đồng loạt tổ chức show thời trang hướng sự chú ý về Thế vận hội Paris 2024.
Hãng TV lớn nhất Trung Quốc đổ bộ Việt Nam
Hisense, công ty sản xuất TV lớn nhất Trung Quốc, hạng hai toàn cầu vừa công bố phân phối sản phẩm chủ lực cho mùa Euro 2024 tại Việt Nam.
Nhà mốt có nên cổ xúy hàng giả, hàng nhái?
Thay vì thực hiện các chương trình chống hàng fake, các thương hiệu được nhiều chuyên gia truyền thông khuyên tận dụng văn hoá tiêu dùng đồ nhái.
Chris Hemsworth lịch lãm với đồng hồ thể thao nạm kim cương
Trong 2 lần Chris Hemsworth bước lên thảm đỏ gần đây, đồng hồ của anh đều gây chú ý. Chiếc đồng hồ thể thao đính đá quý dần trở thành xu hướng trong năm 2024.
Thông điệp từ một thế hệ đầy cô đơn
Cuộc sống càng hiện đại, con người càng cảm thấy cô đơn. Qua màn hình, chúng ta có thể kết nối với cả thế giới nhưng lại gặp khó khăn khi muốn xây dựng một mối quan hệ bền chặt.
Nhà mốt bị tố cho Anya Taylor-Joy mượn váy của khách VIP
Thương hiệu thời trang cao cấp Giambattista Valli bị một người có sức ảnh hưởng trên MXH Trung Quốc cáo buộc cho ngôi sao mượn thiết kế đã được đặt hàng trước.
13 nhà đầu tư tham gia đợt chào bán cổ phiếu tăng vốn điều lệ của NCB
Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) công bố Nghị quyết HĐQT thông qua danh sách dự kiến các nhà đầu tư tham gia đợt chào bán cổ phiếu riêng lẻ nhằm tăng vốn điều lệ thêm 6.200 tỷ đồng.
VinFast VF 5 lộ ảnh lăn bánh tại Malaysia
Sau VF e34, đến lượt VF 5 bị bắt gặp chạy thử trên đường phố Malaysia. Nhiều khả năng đây sẽ là thị trường Đông Nam Á tiếp theo của hãng xe điện Việt Nam.
Đồng phục Olympic của đội tuyển Pháp bị chỉ trích
Vest không tay áo của các nữ VĐV thuộc đội tuyển quốc gia Pháp, được dùng trong lễ khai mạc Thế vận hội Olympic 2024, bị cho là phân biệt giới tính.
Đà Nẵng muốn một mùa hè 'không ngủ'
Cùng với một số hoạt động như lễ hội pháo hoa, trình diễn thuyền buồm..., Đà Nẵng muốn sở hữu một “thị trấn giải trí” cho du khách vui chơi từ ngày tới đêm dịp hè này.
'Có phiên livestream trăm tỷ đồng, Bộ Công Thương có biết không'
Đại biểu Quốc hội bày tỏ lo ngại về chất lượng cũng như giá hàng hóa trong các phiên livestream, đặc biệt trong các phiên livestream trăm tỷ đồng trên TikTok vừa qua.
ShopeeFood x MONO tạo ra cột mốc mới trên đường đua thương hiệu
ShopeeFood đang có những bước tiến nhanh và mạnh mẽ trên thị trường đặt món trực tuyến tại Việt Nam.
Samsung dẫn đầu thị trường smartphone AI
Thị phần smartphone hỗ trợ AI tạo sinh trong quý I chiếm 6% toàn thị trường, đóng góp lớn nhất thuộc về dòng Galaxy S24 của Samsung.
Tác giả muốn bán sách cần nhiều fan trên TikTok?
Sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội đặt ra một yêu cầu mới với các nhà văn: Cần có lượng người hâm mộ đủ lớn trên các nền tảng để đảm bảo doanh thu.
Lý do đạo diễn Việt lao vào điện ảnh 'như thiêu thân' dù dễ thua lỗ
Nhiều đạo diễn bán nhà, đổ nợ vì doanh thu phim thấp khi ra rạp. Động lực nào khiến các nhà làm phim vẫn bước vào cuộc chơi đầy khốc liệt của điện ảnh?
Thương hiệu nội địa Việt vượt khó, tăng trưởng và mở rộng
Bức tranh kinh tế chưa khởi sắc, lạm phát và xu hướng thắt chặt chi tiêu thời trang đang ảnh hưởng lớn đến các thương hiệu nội địa.
'Nữ chiến binh Furiosa' kiếm được bao nhiêu tiền?
Vai diễn ấn tượng giúp Anya Taylor-Joy thu về khoản cát-xê 1,8 triệu USD từ "Furiosa: A Mad Max Saga". Khối tài sản của mỹ nhân còn đến từ loạt hợp đồng quảng cáo.
ĐH Thăng Long thu hút sinh viên nhờ chiến lược định vị thương hiệu
Định vị thương hiệu trở thành chiến lược quan trọng giúp Đại học Thăng Long đến gần hơn với thế hệ sinh viên mới, đồng thời nâng cao chất lượng giảng dạy.