Quảng cáo dễ dãi khiến Cảnh Điềm và nghệ sĩ Trung Quốc trả giá
Hai năm qua, có hàng chục ngôi sao Trung Quốc hứng chỉ trích vì quảng cáo sai sự thật, trái thuần phong mỹ tục và tạo ra rủi ro tài chính trong xã hội.
350 kết quả phù hợp
Quảng cáo dễ dãi khiến Cảnh Điềm và nghệ sĩ Trung Quốc trả giá
Hai năm qua, có hàng chục ngôi sao Trung Quốc hứng chỉ trích vì quảng cáo sai sự thật, trái thuần phong mỹ tục và tạo ra rủi ro tài chính trong xã hội.
Cảnh Điềm xin lỗi sau khi bị phạt 1 triệu USD
Theo luật định, Cảnh Điềm sẽ không được nhận quảng cáo mới trong 3 năm. Các nhãn hàng đang đặt vấn đề hủy hợp đồng với cô vì hình tượng thương mại bị hoen ố.
Cảnh Điềm bị xử phạt 1 triệu USD vì quảng cáo bất hợp pháp
Cảnh Điềm bị kết luận quảng cáo sản phẩm phóng đại chức năng, gây ảnh hưởng tới người tiêu dùng. Cô bị tịch thu cát-xê và nộp phạt gấp đôi giá trị hợp đồng.
Nghệ sĩ Trung Quốc coi người hâm mộ là ‘cơm cha áo mẹ’
Nhiều nghệ sĩ Trung Quốc luôn thể hiện sự biết ơn và yêu thương người hâm mộ của mình.
Game show ăn khách nhất Trung Quốc bị gỡ 100 tập
Happy Camp - chương trình giải trí lâu đời và hot bậc nhất Trung Quốc - vi phạm nhiều quy định phát sóng. Họ phải tiến hành chỉnh sửa để đáp ứng yêu cầu của cơ quan quản lý.
Tài tử Đài Loan kiếm bộn tiền nhờ livestream tập thể dục
Lưu Canh Hoành nổi tiếng sau một đêm nhờ phát sóng trực tiếp cảnh tập luyện thể dục. Anh hiện là ngôi sao được khán giả yêu thích, nhãn hàng săn đón.
Siêu mẫu nội y: 'Đàn ông có tuổi thì khen phong độ, phụ nữ bị chê già'
Paulina Porizkova đăng ảnh khoe cơ bụng số 11 ở tuổi 57 để đáp trả antifan. Siêu mẫu nội y nói không có thứ gọi là già và xấu mà chỉ là thiển cận và thiếu hiểu biết.
Sự trở lại của thời trang lễ hội
Coachella tụ hội những xu hướng mới trong ngành thời trang. Đối với thương hiệu thời trang nhanh, lễ hội này rất quan trọng.
Quan Hiểu Đồng vốn được mệnh danh là "con gái quốc dân", được nhiều người yêu mến. Tuy nhiên, nữ diễn viên đang trượt dốc do nhiều sai lầm trong kinh doanh.
Kim Seon Ho dừng hoạt động trong năm 2022
Sau scandal với bạn gái cũ, nam diễn viên "Hometown Cha-cha-cha" cho biết sẽ ngừng đóng phim một năm, không nhận quảng cáo và hủy chuỗi fanmeeting vòng quanh châu Á.
YouTuber chuyên đánh giá tiền số bị tố lừa đảo
Một người dùng Twitter đã tung ra loạt bằng chứng tố cáo Bitboy Crypto, kênh chuyên đánh giá lĩnh vực tiền mã hóa thực chất quảng bá, tiếp tay các dự án lừa đảo.
Hoạt động kinh doanh đa cấp của nghệ sĩ Trung Quốc
Với sự tham gia của giới nghệ sĩ, mô hình đa cấp lừa đảo dễ dàng huy động vốn từ công chúng. Người nổi tiếng được cài cắm vào quảng cáo với lời kêu gọi kiếm được rất nhiều tiền.
Rủi ro khi đầu tư tiền số theo người nổi tiếng
Nhiều chuyên gia cho rằng nhà đầu tư nên cân nhắc, tìm hiểu trước khi tham gia dự án tiền mã hóa do người nổi tiếng quảng cáo.
Ra mắt website chống tin nhắn, cuộc gọi rác
Người dùng có thể cập nhật tin tức, phản ánh tin nhắn hoặc cuộc gọi rác thông qua website vừa được Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT ra mắt.
Lý Nhược Đồng và nhiều nghệ sĩ bị tố lừa đảo
Trịnh Khải, Lý Nhược Đồng vướng vào vụ án lừa đảo khi đầu tư. Việc kinh doanh hoặc nhận quảng cáo cho các sản phẩm thiếu chất lượng ảnh hưởng lớn tới hình ảnh của ngôi sao.
Blogger triệu fan ở Trung Quốc bị tố giả nghèo
Hút hơn 20 triệu fan khi chia sẻ sự lạc quan dù nghèo khó, song mới đây vợ chồng Niu Aifang bị bóc mẽ có 7 căn nhà và xe sang.
Quan Hiểu Đồng vừa bỏ lỡ cơ hội bật lên vì phim "Turandot - Nguồn gốc ma chú" thất bại. Từ sao nhí được mệnh danh là "con gái quốc dân", cô trưởng thành nhạt nhòa.
Jung Kook (BTS) bị cáo buộc quảng cáo chui
Một người đã đệ đơn khiếu nại lên Ủy ban Công bằng Thương mại Hàn Quốc, yêu cầu làm rõ việc Jung Kook (BTS) thường xuyên quảng cáo lén cho nhãn hiệu thời trang của anh trai.
Những người kiếm hàng trăm nghìn USD mỗi năm nhờ 'đọc lệnh' trên mạng
Những người có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội có thể kiếm được hơn 500.000 USD/năm nhờ quảng cáo cho các công ty tài chính, và họ cũng có thể sa ngã vào đường dây lừa đảo.
Trào lưu sống ảo ở cửa chùa của hot girl Trung Quốc
Nhiều cô nàng khoe hình ảnh ăn mặc sang chảnh, thậm chí diện đồ hở hang khi đến chùa, chép kinh, thưởng trà để thu hút người xem nhằm mục đích bán hàng.