Những siêu xe sẽ có giá lăn bánh trên 100 tỷ đồng tại Việt Nam
Với mức thuế phí hiện tại, những siêu xe dưới đây sẽ có giá lăn bánh vượt mức 100 tỷ đồng nếu được mang về Việt Nam.
771 kết quả phù hợp
Những siêu xe sẽ có giá lăn bánh trên 100 tỷ đồng tại Việt Nam
Với mức thuế phí hiện tại, những siêu xe dưới đây sẽ có giá lăn bánh vượt mức 100 tỷ đồng nếu được mang về Việt Nam.
Hãng xe nhập đề xuất được giảm phí trước bạ giống như ôtô nội
Một đơn vị nhập khẩu xe sang bày tỏ ý kiến nên có sự công bằng về chính sách hỗ trợ cho ôtô lắp ráp trong nước và sản phẩm ngoại nhập.
Phó thủ tướng chỉ đạo nghiên cứu việc giảm 50% lệ phí trước bạ ôtô
Phó thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu Bộ Tài chính đánh giá tác động của dịch Covid-19 lên ngành sản xuất, lắp ráp ôtô trong nước, qua đó đề xuất hướng xử lý tháo gỡ khó khăn.
Người Việt nhập nhiều xe Lexus, Mercedes để biếu tặng
Thời gian qua, lượng ôtô nhập khẩu dưới dạng quà biếu tặng, tập trung vào dòng xe sang tăng nhanh. Cơ quan hải quan đang yêu cầu rà soát giấy phép nhập khẩu, ngăn chặn trốn thuế.
Trong bối cảnh doanh số tiêu thụ tăng cao, các nhà phân phối ôtô lớn ghi nhận lợi nhuận tăng gấp nhiều lần. Thậm chí, mức lợi nhuận nửa năm nay còn cao hơn cả năm trước dịch.
Xuất khẩu ôtô đang là phao cứu sinh của nền kinh tế Thái Lan
Nền kinh tế Thái Lan đang dựa chủ yếu vào xuất khẩu ôtô, khi ngành du lịch nước này chưa có dấu hiệu hồi phục.
Đầu năm 2021, ôtô nhập khẩu về Việt Nam tăng gấp đôi
Việt Nam nhập khẩu 81.107 ôtô nguyên chiếc các loại ở nửa đầu năm, tăng 100,5% so với cùng kỳ. Trong đó, xe 9 chỗ ngồi trở xuống là 54.041 chiếc và ôtô vận tải là 19.127 chiếc.
Xem xét gia hạn ưu đãi thuế sản xuất và lắp ráp ôtô
Phó thủ tướng Lê Văn Thành giao Bộ Tài chính chủ trì phối hợp với các cơ quan liên quan để tiến hành rà soát việc thực hiện chương trình ưu đãi thuế sản xuất, lắp ráp ôtô.
Nhập khẩu ôtô Trung Quốc về Việt Nam tăng đột biến
Trong 5 tháng đầu năm, xe ôtô nguyên chiếc các loại nhập khẩu từ thị trường Trung Quốc về Việt Nam đạt gần 9.400 chiếc, tăng 6,5 lần cùng kỳ năm trước.
Thu hồi, tái chế xe cũ tại Việt Nam như thế nào?
Các doanh nghiệp sản xuất và nhập khẩu ôtô, xe máy sẽ phải cam kết tỷ lệ tái chế sản phẩm thải bỏ, đóng tiền vào Quỹ Bảo vệ môi trường.
Ôtô Trung Quốc nhập vào Việt Nam tăng 480%
Số lượng ôtô từ Trung Quốc, Thái Lan, Indonessia chiếm tới 94% tổng lượng xe nhập khẩu vào Việt Nam trong tháng 4.
Ôtô nhập khẩu về Việt Nam - xe Trung Quốc chưa phải là thế lực
So với cùng kỳ năm ngoái, số lượng xe nhập trong quý đầu tiên của năm 2021 từ Thái Lan tăng 56%, nhưng sẽ giảm trong vài tháng tới.
Thêm 7.000 ôtô nhập Thái, Indonesia, Trung Quốc về Việt Nam
Ôtô nhập khẩu đang có chiều hướng giảm so với tháng 3 nhưng số lượng vẫn ở mức cao. Cụ thể, Việt Nam đã nhập khẩu 7.338 chiếc trong nửa đầu tháng 4.
Việt Nam nhập gần 20.000 ôtô Thái Lan trong một tháng
Tháng 3, Việt Nam nhập khẩu 19.305 ôtô từ Thái Lan, giá trung bình 19.300 USD/xe. Trong khi đó, nhập từ Indonesia là 8.946 xe, từ Trung Quốc 3.945 xe.
Sau hai tháng đầu năm trầm lắng, doanh số bán ôtô tháng 3 tăng 127%, đạt 30.935 xe. Thaco và Toyota là 2 hãng bán được nhiều xe nhất tại thị trường Việt Nam.
Ôtô nhập khẩu tăng đột biến trong tháng 3
Lượng ôtô nhập khẩu trong tháng 3 gần bằng cả hai tháng trước đó cộng lại. Khi nguồn cung trở nên dồi dào, có thể sắp có một đợt giảm giá sâu cho nhiều mẫu xe.
Ôtô Hàn Quốc về Việt Nam tăng gấp 13 lần năm trước
Hai tháng đầu năm, lượng ôtô nguyên chiếc nhập khẩu từ Hàn Quốc đạt 328 xe, gấp 13 lần so với cùng kỳ năm ngoái.
Ôtô Thái Lan, Indonesia đổ về Việt Nam trong tháng 2
Tháng 2, Việt Nam nhập 5.196 ôtô nguyên chiếc từ Thái Lan, 3.300 xe từ Indonesia và 589 xe từ Trung Quốc. Trong đó, xe dưới 9 chỗ về cảng có giá khai báo trung bình 416 triệu đồng.
Ôtô nhập khẩu giảm mạnh, thị trường ngóng chờ xe mới
Lượng ôtô nhập khẩu vào Việt Nam giảm sâu trong 2 tháng đầu năm nay. Một trong những nguyên nhân chính là tâm lý chờ đợi các mẫu xe thế hệ mới của khách hàng.
Thị trường ôtô Việt Nam tăng trưởng tốt nhất khu vực trong năm 2020
Trong năm 2020, thị trường ôtô Việt Nam có doanh số giảm 7,1% so với năm 2019. Đây là mức giảm thấp nhất trong khu vực ASEAN.