Tổng cục Hải quan báo cáo về Asanzo
Tổng cục Hải quan cho biết đã xác định 58 công ty có hoạt động mua bán linh kiện, hàng hóa với Công ty CP Tập đoàn Asanzo, trong đó có nhiều doanh nghiệp bỏ trốn, ngừng hoạt động.
66 kết quả phù hợp
Tổng cục Hải quan cho biết đã xác định 58 công ty có hoạt động mua bán linh kiện, hàng hóa với Công ty CP Tập đoàn Asanzo, trong đó có nhiều doanh nghiệp bỏ trốn, ngừng hoạt động.
Đã phụ thuộc quá lâu vào Trung Quốc, giờ đây Apple cần tìm một lối thoát khi căng thẳng Mỹ - Trung chưa chấm dứt. Lối thoát đó có thể đến từ những nữ công nhân nghèo.
Nhiều người tiêu dùng cảm thấy khó chịu với những chiếc xe nhái kiểu dáng nhưng vẫn mua vì quá rẻ.
Các chuyên gia cho rằng dự thảo thông tư quy định hàng "made in Vietnam" còn một số bất cập. Bên cạnh đó, quy định tỷ lệ nội địa hóa 30% cũng nhận được nhiều ý kiến tranh luận.
Thái Lan lo ngại thời gian tới có nhiều nhà sản xuất ôtô chuyển cơ sở sang Việt Nam để xuất khẩu vào EU hưởng ưu đãi thuế. Với ôtô nguyên chiếc, Việt Nam hầu như không có cơ hội.
Hệ thống quy phạm pháp luật chưa có quy định điều chỉnh việc hàng hóa trong nước ghi nhãn sản xuất tại Việt Nam. Theo các luật sư, đây là một khe hở để doanh nghiệp lách luật.
Trong buổi gặp gỡ báo chí chiều 23/6, ông Phạm Văn Tam, CEO Asanzo, chia sẻ với báo chí quy trình sản xuất các sản phẩm của công ty và giải thích về những thông tin gần đây.
Nhiều phụ huynh mua xe máy phân khối nhỏ cho con chỉ chú trọng đến giá cả, sự tiện dụng mà bỏ qua thương hiệu và chất lượng.
Lệnh cấm của chính quyền Mỹ gián tiếp khiến các công ty của họ thiệt hại hàng chục tỷ USD. Trong khi đó, Huawei tuyên bố đã chuẩn bị cho việc này từ nhiều năm trước.
Bình quân những tháng gần đây, đều có hàng nghìn ôtô nguyên chiếc các loại nhập về Việt Nam, tuy nhiên, thị trường trong nước lại trong tình trạng khan hiếm.
Sau khi bị chê giá cao, buýt 2 tầng bổ sung thêm loại vé 2 tiếng với giá 196.000 đồng. Ngoài ra, buýt 2 tầng sẽ phục vụ khách cả vào ban đêm.
Transerco cho rằng nguyên nhân buýt 2 tầng Hà Nội ít khách là thời tiết nắng nóng và giá vé cao. Đơn vị này đang nghiên cứu phát hành vé rẻ hơn.
Các thương hiệu lắp ráp ôtô tại Việt Nam đang nỗ lực giúp xe lắp ráp có chất lượng tốt hơn nhờ vào robot và tự động hóa. Mọi quy trình đều do hãng mẹ kiểm soát chặt chẽ.
Năm 2018 được dự đoán sẽ là năm đầy biến động của thị trường ôtô Việt Nam do áp dụng nhiều chính sách mới.
Theo Phó tổng giám đốc Samsung Electronics Việt Nam, không nên quá lo lắng về công ty có vốn FDI mà cần quan tâm phát triển cộng đồng doanh nghiệp nội địa.
Không cưỡng lại được xu thế tất yếu, các nhà bán lẻ máy tính ngày càng gặp khó khi nhu cầu người dùng dần dịch chuyển qua các thiết bị di động.
iPhone 6S giá hơn 6 triệu, LG G5 gần 5 triệu, HTC 10 còn 6 triệu, thị trường di động cao cấp đang chứng kiến màn giảm giá không phanh của các mẫu di động cao cấp.
Ôtô nhập từ Indonesia tràn vào Việt Nam nhanh chóng chiếm vị trí hàng đầu của ôtô Ấn Độ, Hàn Quốc và là lời cảnh báo cho ôtô “made in Việt Nam”.
Năm 2016, người dân Việt Nam đã mua 304.427 xe. Riêng tháng cận Tết, doanh số bán hàng tăng vọt, xác lập kỷ lục mới trong 20 năm qua.
Một doanh nghiệp Việt kiếm cả nghìn tỷ đồng nhờ bán linh kiện, phụ tùng đơn giản cho đại gia ôtô.