BĐS hàng hiệu Việt Nam vào top 10 tăng trưởng nhanh thế giới
Việt Nam đang nổi lên như một thị trường bất động sản (BĐS) hàng hiệu tiềm năng của thế giới, thu hút nhiều thương hiệu quốc tế tại các dự án tại TP.HCM và Hà Nội.
578 kết quả phù hợp
BĐS hàng hiệu Việt Nam vào top 10 tăng trưởng nhanh thế giới
Việt Nam đang nổi lên như một thị trường bất động sản (BĐS) hàng hiệu tiềm năng của thế giới, thu hút nhiều thương hiệu quốc tế tại các dự án tại TP.HCM và Hà Nội.
Những bài học của tỷ phú Leonard Lauder
Trong cuốn hồi ký “Công ty tôi gìn giữ”, Leonard Lauder kể về hành trình dẫn dắt công ty Estée Lauder vượt nhiều thử thách, đi tới thành công.
Hậu trường phân phối vaccine Pfizer
Nổi lên với công nghệ mới về vaccine giữa đại dịch Covid-19, Pfizer dường như là "vị cứu tinh" của các quốc gia. Nhưng cách công ty phân phối sản phẩm lại nảy sinh nhiều vấn đề.
Louis Vuitton phá kỷ lục người xem livestream tại Trung Quốc
Với số lượt xem lên tới 130 triệu, nhà mốt Pháp đã thiết lập nhiều cột mốc mới.
Cô gái ngoại cỡ tự tin làm người mẫu nội y
Ashley Alexiss luôn thể hiện vẻ ngoài gợi cảm, lôi cuốn trước ống kính thời trang.
Bán lẻ giữ kỳ vọng tăng trưởng sau khi vaccine được tiêm diện rộng
Trong bối cảnh dịch bệnh, ngành bán lẻ Việt Nam đã chứng minh được sức bền cùng sức bật tốt. Kỳ vọng này càng được củng cố trong bối cảnh vaccine đang được tiêm rộng rãi.
Lương Thuỳ Linh trở thành giám đốc thương hiệu thời trang Saccie
Vừa tiếp nhận vị trí giám đốc nhãn hàng thời trang Saccie, hoa hậu Lương Thuỳ Linh đã ra mắt bộ ảnh với trang phục trong BST mới nhất của thương hiệu này.
Điều hòa Nhật Bản thống trị thị trường Việt Nam
Các nhà bán lẻ lớn cho biết Panasonic và Daikin là 2 thương hiệu đang chiếm phần lớn doanh số điều hòa tại thị trường Việt Nam.
Chuyên gia e sợ bản thảo ‘vô giá’ của Bronte có thể vào tay tư nhân
Các bài thơ viết tay của Emily Bronte sẽ được Sotheby’s đấu giá từ tháng 7. Các chuyên gia kêu gọi giữ bản thảo này cho công chúng.
Hãy làm từ thiện như đi đầu tư thay vì cứu trợ kiểu 'băng bó'
Tại sao chúng ta suy tính, cân nhắc từng chút một và tìm hiểu kỹ càng trước mỗi khoản đầu tư sinh lời, mà không làm tương tự với các khoản đầu tư xã hội.
Máy lọc nước Benny ghi điểm nhờ dịch vụ chăm sóc khách hàng
Không chỉ đảm bảo sản phẩm chất lượng, thương hiệu Benny còn được lòng người dùng nhờ dịch vụ chăm sóc hậu mãi chu đáo, nhiệt tình.
Grand Marina mở bán tại Việt Nam, giá tiệm cận thị trường quốc tế
Sau giai đoạn mở bán đầu tiên tại Hong Kong (Trung Quốc), khu BĐS hàng hiệu Grand Marina ra mắt thị trường TP.HCM và ghi nhận mức giá cao hơn 30-40% so với mặt bằng chung.
Vietlott có chiếm được lòng tin của người chơi sau 5 năm ra mắt?
Là doanh nghiệp xổ số có độ minh bạch thông tin cao tại thị trường Việt Nam, Vietlott dần có được niềm tin từ những khách hàng kỹ tính.
Khoe khéo dáng xinh với trang phục tại cửa hàng Bùi Phương Anh
Ra mắt chưa lâu, cửa hàng Bùi Phương Anh đã được nhiều khách hàng yêu thích nhờ cung cấp sản phẩm hợp thời trang, giá cả phải chăng.
Alibaba lỗ hơn 1 tỷ USD vì án phạt kỷ lục
Sau khi nộp phạt 2,8 tỷ USD vì tội vi phạm luật chống độc quyền, Alibaba công bố kết quả kinh doanh quý IV của năm tài chính 2020 với khoản lỗ hoạt động 1,19 tỷ USD.
Hãng dược Mỹ thu hàng tỷ USD từ vaccine Covid-19
Pfizer cam kết rằng các nước nghèo có thể tiếp cận vaccine Covid-19 của hãng giống với phần còn lại của thế giới. Nhưng dường như công ty dược phẩm Mỹ ưu tiên lợi nhuận hơn cả.
‘Fast & Furious 9’ sẽ gợi nhắc tập phim đầu tiên
Ngôi sao cơ bắp cho biết bom tấn “Fast & Furious 9” sẽ giúp khán giả hiểu rõ hơn nội dung bộ phim đầu tiên ra đời năm 2001 của thương hiệu.
‘Họ xưng là YouTuber và dùng chiêu trò, làm sai tất cả về ẩm thực’
Tình trạng đánh giá ẩm thực thiếu chiều sâu, sai kiến thức hay “ăn không nói có” xuất hiện tràn lan trên mạng cùng trào lưu làm food reviewer.
Chi tiền cho BĐS hàng hiệu - 'gu’ tiêu xài mới của giới siêu giàu
Các căn hộ hàng hiệu xa hoa gắn liền thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới có sức hút với giới thượng lưu tương tự những chiếc túi xách phiên bản giới hạn hay siêu xe triệu đô.
Cách Louis Vuitton, Prada và Cartier dùng công nghệ để chống hàng giả
Những thương hiệu thời trang lớn đã bắt đầu áp dụng blockchain vào cuộc chiến chống hàng giả.