Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nicki Minaj đổ lỗi cho nhà phân phối khi album 'ế ẩm'

Nữ ca sĩ không ngại ngần tố hai nhà phân phối Walmart và Target làm số lượng bán ra album "Pink friday: Roman reloaded - The re-up" của cô không đắt như mong đợi.

Nicki Minaj đổ lỗi cho nhà phân phối khi album 'ế ẩm'

Nữ ca sĩ không ngại ngần tố hai nhà phân phối Walmart và Target làm số lượng bán ra album "Pink friday: Roman reloaded - The re-up" của cô không đắt như mong đợi.

Trong cuộc phỏng vấn trên sóng radio, Nicki Minaj thẳng thắn, Walmart và Target góp phần khiến album mới phát hành của cô không thu được doanh số như dự kiến. Hai nhà phân phối album lớn nhất nước Mỹ không chịu dự trữ album Pink friday: Roman reloaded – The re-up. Điều này khiến người hâm mộ muốn mua cũng không được.

Nicki Minaj

Nicki Minaj bức xúc: "Target và Walmart không bán album của tôi. Thật ra Target là nhà phân phối album lớn nhất. Trước đây hầu hết các album của tôi đều do họ phân phối. Tôi mong lần này họ sẽ bán album của tôi. Best Buy bán với số lượng có hạn hơn bởi họ muốn an toàn. Vì các nhà phân phối, fan khó mua được album mới của tôi".

Bìa album của nữ ca sĩ.

Dù không được thuận lợi, nhưng Minaj vẫn rất tự hào về album mới: "Tôi vẫn rất hạnh phúc khi cuối cùng Pink friday: Roman reloaded – The re-up đã ra lò".

Pink friday: Roman reloaded – The re-up là album mở rộng của album Pink friday: Roman reloaded. Album khi vừa phát hành đã nằm trong top 200 Billboard với hơn 253.000 bản được tiêu thụ.

Theo Tiin - Đất Việt

Theo Tiin - Đất Việt

Bạn có thể quan tâm