Mua sắm tiêu dùng online bùng nổ từ cú hích Covid-19
Đại dịch Covid-19 làm thay đổi xu hướng tiêu dùng và là cú hích thổi bùng nhu cầu mua sắm online. Ưu thế thuộc về doanh nghiệp có tiềm lực nắm bắt cơ hội.
1.063 kết quả phù hợp
Mua sắm tiêu dùng online bùng nổ từ cú hích Covid-19
Đại dịch Covid-19 làm thay đổi xu hướng tiêu dùng và là cú hích thổi bùng nhu cầu mua sắm online. Ưu thế thuộc về doanh nghiệp có tiềm lực nắm bắt cơ hội.
Lý do lễ trao giải Oscar ngày càng giảm sức hút
AP cho rằng người xem không theo dõi lễ trao giải lần thứ 93 của Viện Hàn lâm vì nhiều lý do.
Sữa tươi an toàn cho bé khởi đầu ngày mới vững vàng
Với những bà mẹ thông thái, tiêu chí chọn sữa tươi cho con không chỉ dừng ở tiêu chuẩn về thành phần dinh dưỡng mà còn phải an toàn và thuần khiết.
Vinamilk dẫn đầu ngành hàng sữa nước nhiều năm liền
Theo Nielsen Việt Nam, Vinamilk liên tục dẫn đầu thị trường ngành hàng sữa nước từ 2/2018. Để có sức bền đó, doanh nghiệp luôn nỗ lực đa dạng hóa và nâng cao chất lượng sản phẩm.
Oscar 2021: Diễn viên Hàn Quốc đầu tiên nhận giải Oscar
Ban tổ chức Oscar khiến người xem hoang mang khi trao giải Phim truyện xuất sắc cho “Nomadland” trước khi công bố hạng mục Nam, Nữ diễn viên chính xuất sắc.
Doanh số bán sách tăng mạnh tại Anh
Nhiều hiệu sách tại Anh chia sẻ khách hàng “hành động như những đứa trẻ trong cửa hàng đồ ngọt”. Điều này giúp doanh số bán sách in tăng trong tuần đầu tiên sau phong tỏa.
Vinamilk tăng 6 bậc trong top 50 công ty sữa hàng đầu thế giới
Là đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á trong top 50 công ty sữa hàng đầu thế giới, Vinamilk đã tăng 6 bậc trên bảng xếp hạng theo thống kê ngày 1/3 của Plimsoll (Anh).
Estée Lauder và hành trình 16 năm gắn bó với tín đồ làm đẹp Việt Nam
Bằng nỗ lực không ngừng phục vụ người dùng Việt ngày càng khó tính, Estée Lauder - thương hiệu mỹ phẩm cao cấp từ Mỹ - nhận được sự tin tưởng và yêu thích.
Nữ diễn viên Hàn Quốc thắng giải BAFTA
"Nomadland" của đạo diễn Chloé Zhao giành giải ở nhiều hạng mục quan trọng tại BAFTA 2021. Bên cạnh đó, diễn viên gạo cội Youn Yuh Jung tiếp tục mạch chiến thắng với "Minari".
Tái tạo cuộc sống với chất liệu xanh từ Santino
Thương hiệu Santino vừa ra mắt BST xuân hè 2021 với điểm nhấn là chất liệu có nguồn gốc bền vững, ứng dụng công nghệ hiện đại.
'Vincenzo' hút khán giả nhờ nụ hôn của Song Joong Ki
Tập mới nhất của "Vincenzo" đạt tỷ suất người xem cao. Công chúng hào hứng với nụ hôn của hai diễn viên chính.
Cuộc báo thù ở tòa chung cư 100 tầng sau ‘Penthouse 2’
Mùa hai của bom tấn truyền hình Hàn Quốc cán đích thành công với tỷ lệ người xem ổn định.
Tư duy cấp tiến của người dùng ôtô điện
Tại Việt Nam cũng như trên thế giới, việc sở hữu một chiếc ôtô điện đang trở thành trào lưu sống xanh, thể hiện tinh thần trách nhiệm của chủ nhân với môi trường.
Người mẫu ảo sẽ thay thế và nổi tiếng hơn người thật?
Sự hiện diện của người mẫu ảo ở châu Á đang dần rõ rệt. Tuy nhiên, các công ty vẫn còn gặp khó khăn trong quá trình phát triển.
'Penthouse 2' phá kỷ lục rating trước khi kết thúc
Tập 11 của mùa hai bom tấn truyền hình đã phá kỷ lục rating series từng thiết lập.
Cảnh tắm của Lee Min Ki gây tranh cãi
Cảnh tắm của diễn viên Lee Min Ki trong phim "Oh My Ladylord" vấp phải luồng ý kiến trái chiều từ khán giả.
Khát vọng tạo ra sữa chuẩn hữu cơ từ bò Việt của tập đoàn TH
Thay vì nhập khẩu bò organic (hữu cơ) từ nước ngoài, TH chọn cách chuyển đổi bò sữa trong chính trang trại của mình để có dòng sữa tiêu chuẩn hữu cơ châu Âu.
Song Joong Ki được tẩy trắng trong ‘Vincenzo’ thế nào?
Tên tuổi Song Joong Ki nổi danh toàn châu Á với thành công của “Hậu duệ mặt trời”. Sau 5 năm, anh vẫn chưa có vai diễn thành công tương tự.
'Penthouse 2' bị chê lố nhưng vẫn khiến các thần tượng Kpop yêu thích
Với rating hơn 20%, "Penthouse 2" thu hút lượng khán giả đông đảo, trong đó có nhiều ngôi sao Kpop như Lisa (BlackPink), Suga (BTS), Kim Hee Chul (Super Junior)...
Đài CNN 'nếm mùi' sau khi ông Trump rời Nhà Trắng
Lượng khán giả của CNN giảm mạnh kể từ khi ông Donald Trump kết thúc nhiệm kỳ tổng thống, theo dữ liệu của công ty Nielsen Media Research.