Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Niềm vui lan tỏa từ gia đình trúng 2 chuyến du lịch Nhật

Được đi tham quan Nhật Bản luôn là ước mơ ấp ủ trong lòng anh Nguyễn Thanh Phong ở thị xã Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Nhưng có lẽ chính bản thân anh cũng không ngờ rằng xứ sở Phù Tang lại có duyên với gia đình anh như thế, khi hai giải nhất của chương trình “Mở nắp ngay, bay Nhật Bản” của nhãn hàng Ice+ và Latte thuộc về bố mẹ mình.

Niềm vui sướng dâng cao trong căn nhà nhỏ giản dị của anh Nguyễn Thanh Phong cùng ba mẹ. Khi chia sẻ về hạnh phúc lớn vừa chạm ngõ nhà mình, Phong còn chưa hết hứng khởi về may mắn lớn mà nhà mình nhận được khi uống món nước giải khát yêu thích từ lâu nay.

Anh Phong (bên phải) và bố mẹ trong buổi nhận giải chương trình "Mở nắp ngay, bay Nhật Bản".

- Chào anh Thanh Phong, anh có thể chia sẻ về những điều mình thích nhất ở Nhật Bản trong chuyến hành trình sắp tới?

- Thật ra tôi vẫn đang tiết kiệm và chuẩn bị cho một chuyến đi Nhật Bản “ra trò” vào năm sau. Gia đình tôi ai cũng yêu thích đất nước này. Bản thân tôi chắc chắn sẽ không bỏ qua được những cửa hàng đồ điện tử, đồng hồ… không ngờ năm nay gia đình tôi đã được toại nguyện mơ ước. Ba mẹ tôi thích Tokyo, cố đô Kyoto, hoa anh đào, những thứ rất đẹp toàn thấy qua TV, Internet, nay sắp được chạm đến rồi.

- Anh có thể chia sẻ sự may mắn quá lớn khi một lúc “ẵm trọn” hai giải nhất trong gia đình mình?

- Tôi chỉ trúng một giải thôi. Nhưng vì công việc quá bận rộn, nên tôi quyết định sẽ tặng lại chuyến đi này cho mẹ tôi. Còn riêng Phú là bạn thân với con trai tôi, rất hay mua Ice+ và Latte tại quầy nước trường quốc tế Miền Đông, bật nắp ngẫu nhiên và phát hiện trúng giải. Có thể nói cảm giác lúc đó là “chất như quả đất”.

- Trước khi trúng thưởng, bạn Phú cùng gia đình anh có biết được chương trình khuyến mãi hấp dẫn của công ty Kirin không?

- Tất cả mọi thứ đều đến rất tình cờ. Ice+ và Latte luôn luôn nằm trong sự lựa chọn ưu tiên của tôi và mọi người trong gia đình. Nhờ vị ngọt dịu dễ uống, tinh khiết và làm cơ thể cảm thấy sảng khoái trong tiết trời nóng nực và công việc bận rộn hàng ngày. Chỉ đến khi Phú phát hiện ra có chương trình khuyến mãi, bật hai chai đầu thì không trúng, đến hai chai mua sau đó thì trúng ngay giải thưởng lớn nhất của chương trình. Mấy chú cháu cười thả ga suốt cả ngày hôm đó, cho đến bây giờ cảm giác vẫn còn rất "đã”.

- Xin được chia sẻ cùng bạn Phú về may mắn lớn này. Phú sẽ làm gì với giải thưởng?

- Em rất hay sang chơi với gia đình của chú Phong, vì là bạn rất thân với con của chú. Nhật Bản là một đất nước đầy thú vị. Từ nhỏ, qua truyện tranh, phim ảnh, xứ sở hoa anh đào lúc nào cũng có sức hấp dẫn riêng trong trí tưởng tượng của bọn em. Nhưng đến khi đạt giải, thì lịch học và thi quá kín nên em không thể nghỉ nhiều ngày cho cuộc hành trình này được, vì thế, em quyết định sẽ tặng lại giải của mình cho gia đình của chú Phong. Vì chú ấy đã tặng mẹ đi rồi, nên em sẽ để dành tặng cho bố của chú Phong, để hai ông bà có được những ngày du lịch tuyệt vời.

- Trúng giải nhưng lại nhường giải thưởng của mình cho người khác, bạn có cảm thấy tiếc nuối?

- Sao lại phải tiếc chứ. Với em, điều làm em thấy vui là khi cả gia đình chú Phong vui vẻ, còn bản thân mình, em cũng sẽ tiếp tục uống Ice+ và Latte hàng ngày, biết đâu vận may lại mỉm cười với mình thì sao nhỉ? Em chọn uống Ice+ sau những buổi đá bóng toát mồ hôi cùng bạn bè, vì nó tốt cho sức khoẻ, không thấy hương vị ngọt gắt như các món uống khác, lại còn mang lại may mắn để chẳng phụ lòng fan trung thành như mình.

- Thật bất ngờ về sự quyết định của hai người trúng giải. Hiện tại vẫn còn rất nhiều giải thưởng đấy, hai anh có dự định “thử vận may” để săn thêm giải thưởng không?

- Tôi luôn thích thú khi tủ lạnh nhà mình lúc nào cũng sẵn sàng những chai nước giải khát này rồi. Ice+ và Latte là thức uống quen thuộc và ưa thích đã lâu, lại tặng thêm cho gia đình mình những niềm vui, hạnh phúc và may mắn như vậy, thì tại sao mình lại ngừng ủng hộ chứ?


Ice+ và Latte là những sản phẩm được khá nhiều bạn trẻ ưa chuộng cho những ngày oi bức. Không những vì thiết kế chai thân thiện, đẹp mắt, mà hương vị đa dạng, ngọt vừa phải và thơm ngon của các loại trái cây  cũng là trợ thủ đắc lực để làm giảm cơn khát. Đặc biệt, đối với những bạn trẻ tìm kiếm một món uống để tận hưởng trong những giờ giải lao, thì có thể chọn Latte trái cây, với sự kết hợp giữa sữa và nước ép trái cây tươi, tốt cho da, vóc dáng, hoặc Latte trà đậm đà thơm ngon.  Kể từ khi có chương trình mở nắp để tìm kiếm chuyến đi Nhật Bản, Ice+ và Latte thường xuyên bán chạy trên các kệ siêu thị, chứng tỏ sức hút không giới hạn của chiếc nắp đỏ đang không ngừng lan tỏa và khiến teen thích thú.

Hiện tại, chương trình Mở nắp ngay, bay Nhật Bản áp dụng cho các sản phẩm nước vị trái cây Ice+ , và thức uống pha sữa Latte của công ty Kirin vẫn đang tiếp tục cho đến ngày 29/11/2013. Ngoài 2 giải nhất may mắn tại gia đình của Thanh Phong, vẫn còn đến 8 chuyến du lịch Nhật Bản trong 7 ngày dành cho 1 người. Bên cạnh đó, 10 trong số 100 chiếc máy ảnh Fujifilm Instax cho giải 2 cực kỳ phong cách và sành điệu cũng đã có chủ. 

Tư liệu: Kirin 

Bạn có thể quan tâm