Vì sao G-Dragon mê hoặc từ Millenial đến Gen Z?
Ra mắt cùng Big Bang từ năm 2006, sau gần 20 năm hoạt động, thậm chí có thời gian “ở ẩn” dài dằng dặc, sức hút và địa vị của G-Dragon chưa từng suy giảm.
6 kết quả phù hợp
Ra mắt cùng Big Bang từ năm 2006, sau gần 20 năm hoạt động, thậm chí có thời gian “ở ẩn” dài dằng dặc, sức hút và địa vị của G-Dragon chưa từng suy giảm.
Sau màn hợp tác thành công với thương hiệu thời trang của G-Dragon, Nike chuẩn bị cho ra mắt mẫu giày Para-noise mới.
Một mẫu móc khóa hình thù đáng yêu từng được G-Dragon diện được rao bán với giá lên đến 800 USD.
BST Nike x PEACEMINUSONE của G-Dragon gồm 6 sản phẩm với kiểu dáng và màu sắc khác nhau cùng đóa hoa cúc đặc trưng in trên lưỡi giày.
Sự kiện ra mắt Nike Air Force 1 x PEACEMINUSONE Para-noise đánh dấu sự trở lại chính thức của G-Dragon trước công chúng.
Không riêng hội mê giày và fan Kpop quan tâm đến thiết kế Nike x PEACEMINUSONE của G-Dragon, nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc nổi tiếng cũng nhanh tay tậu riêng cho mình một đôi.