Bán kết World Cup: adidas thắng lớn, Brazil tốn bộn tiền
Thống kê cho thấy các cầu thủ Brazil tốn nhiều tiền nhất vào những đôi giày trong số 4 đội vào bán kết. Bên cạnh đó, Adidas áp đảo Nike trong cuộc chiến về mặt thương hiệu
2.287 kết quả phù hợp
Thống kê cho thấy các cầu thủ Brazil tốn nhiều tiền nhất vào những đôi giày trong số 4 đội vào bán kết. Bên cạnh đó, Adidas áp đảo Nike trong cuộc chiến về mặt thương hiệu
Sau nhiều đồn thổi, Manchester United đã chính thức giới thiệu mẫu áo đấu mới mùa 2014/15.
Bán kết World Cup 2014 chính là cuộc đối đầu trực diện giữa Nike và Adidas - hai hãng đồ thể thao hàng đầu thế giới hiện nay.
Các công ty lớn thường cố gắng tạo ra sự khác biệt với những slogan (khẩu hiệu) nhiều ý nghĩa. Song chính vì vậy mà chúng thường xuyên bị đánh cắp bởi các đối thủ khác.
Hãy sẵn sàng cho sự kiện sale lớn nhất cho dân thể thao từ cửa hàng Supersports - Mid Year Sale.
Brazil đã chi khoảng 14-16 tỷ USD cho kỳ World Cup 2014, chi phí này còn nhiều hơn cả chi phí của hai kỳ World Cup trước đó cộng lại.
Về nước sớm cùng Bồ Đào Nha nhưng CR7 vẫn vượt mặt Messi trở thành cầu thủ có hợp đồng quảng cáo khủng nhất World Cup 2014 với 14,1 triệu bảng.
Tổng thống Roosevelt không được Maxwell House trả tiền bản quyền câu slogan, dù ông là tác giả.
Google và Apple ngày càng đưa ra các tính năng giống nhau trên Android và iOS. Theo đó, họ đang tìm cách khóa người dùng theo hệ sinh thái của mình.
Từng lớn lên trong nghèo khó nhưng khi đã trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới, Ronaldo vung tiền chẳng tiếc tay.
Thiết kế, viết báo, thời trang... là những công việc được cho là siêu thú vị tại Mỹ, theo đánh giá của trang Create a Career.
Cảnh sát Mỹ bắt một tên trộm hôm 24/6 do gã đăng nhập Facebook bằng máy tính trong nhà nạn nhân và không đăng xuất.
Tài năng và danh tiếng mang tới cho "tiểu Pele" Neymar những hợp đồng triệu đô, một cuộc sống xa xỉ với du thuyền, xế hộp và cô bạn gái xinh như mộng.
Nguyễn Phương Anh, một trong những sinh viên nổi bật trường Ngoại thương dành trọn tình yêu cho chủ nhà Brazil nhưng lại dự đoán Costa Rica vô địch World Cup 2014.
Arthur Tay đã mang đến cho người dân Sài thành thưởng thức hương vị gà rán KFC đầu tiên vào năm 1997.
Không khí World Cup đang tưng bừng khắp nơi và chắc hẳn cậu nhóc nhà mẹ cũng rất háo hức theo dõi những vòng lăn của trái bóng tròn.
Sau buổi tập sáng 16/6, các cầu thủ U19 Việt Nam đã được cho xả trại, tham quan cũng như mua sắm ở khu shopping nổi tiếng nhất thành phố Osaka.
World Cup 2014 ở Brazil là cúp bóng đá thế giới lần đầu tiên tràn ngập các công nghệ cao.
Hòa mình cùng mùa bóng đá thế giới với nhiều ưu đãi đặc biệt và sự kiện hấp dẫn tại Supersports.
Các sự kiện bóng đá lớn như World Cup là cơ hội không thể tốt hơn để những đại gia trong ngành sản xuất dụng cụ thể thao như Nike, Adidas hay Puma khuếch trương thanh thế.