Đội hình thiện chiến của Nike và Adidas tại World Cup 2014
Các sự kiện bóng đá lớn như World Cup là cơ hội không thể tốt hơn để những đại gia trong ngành sản xuất dụng cụ thể thao như Nike, Adidas hay Puma khuếch trương thanh thế.
2.288 kết quả phù hợp
Các sự kiện bóng đá lớn như World Cup là cơ hội không thể tốt hơn để những đại gia trong ngành sản xuất dụng cụ thể thao như Nike, Adidas hay Puma khuếch trương thanh thế.
Với tài sản lên tới 230 triệu USD (5000 tỷ đồng), tiền đạo người Bồ Đào Nha Critstiano Ronaldo đang là cầu thủ giàu nhất World Cup 2014 do Wealth-X mới công bố.
Chỉ cần thắng trong 2 lần thượng đài, độc cô cầu bại Floyd Mayweather dễ dàng bỏ xa Cris Ronaldo trong top 10 VĐV thể thao có thu nhập cao nhất năm 2014.
Là ngôi sao có tầm ảnh hưởng số một thế giới nên các video có sự góp mặt của Cristiano Ronaldo luôn thu hút lượng người xem đông đảo.
Coca-Cola và Pepsi, McDonald's và Burger King hay Ferrari với Lamborghini... là những cặp đối thủ nổi tiếng và lâu đời trong giới kinh doanh.
Người hâm mộ đến Brazil dịp World Cup 2014 đang méo mặt vì phải móc ví trả tiền cho dịch vụ và sản phẩm với giá cao ngất trời.
Quảng cáo của Nike, Samsung, Castrol, Emirates... ra mắt trước khi World Cup 2014 chính thức khởi tranh được hàng triệu người chia sẻ trên YouTube.
Giải đấu mang tên Nike Risk Everything 5v5 sẽ được tổ chức tại Tòa nhà IPH (Cầu Giấy, Hà Nội) từ ngày 13/6 đến 13/7.
Khách du lịch đến Brazil mùa hè này sẽ phải đối mặt với giá cả cao ngất của các loại hàng hóa, dịch vụ.
Ra mắt đầu tháng 12/2013, tới nay quảng cáo này đạt hơn 6 triệu lượt xem.
Quảng cáo thứ 2 của Nike xuất hiện trong danh sách này có 3 danh thủ Cristiano Ronaldo, Neymar Jr. và Wayne Rooney.
Ra mắt từ ngày 25/4/2014, tính tới cuối tuần trước, quảng cáo Winner Stays của Nike cán mốc 71 triệu lượt xem.
Ra mắt từ ngày 25/4/2014, tính tới cuối tuần trước, quảng cáo Winner Stays của Nike cán mốc 71 triệu lượt xem.
iOS 8 vẫn có giao diện phẳng, mang đến nhiều tính năng hoàn thiện hơn như HealthKit hay Siri cải tiến.
Trong chiến dịch quảng cáo của Nike trước kỳ World Cup, những cậu bé hình dung chúng là những siêu sao như Ronaldo, Neymar và Rooney đã giành chiến thắng tưng bừng trước đám bạn.
Ngoài tài năng chơi bóng thiên bẩm, Ronaldo phải dựa rất nhiều vào đôi giày Nike mới có thể liên tục ghi bàn vào lưới đối phương.
Được sự giúp sức của những ngôi sao hàng đầu thế giới, hãng sản xuất dụng cụ thể thao của Mỹ đang chiếm ưu thế trước đối thủ đến từ Đức trong giai đoạn khởi động World Cup 2014.
Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Gerard Piqué... là những cái tên đáng giá tại World Cup không chỉ với các đội bóng mà với nhiều thương hiệu muốn quảng cáo.
Bạn đã sẵn sàng cho sự kiện thể thao lớn nhất trong năm? Ủng hộ cho đội tuyển yêu thích với những chiếc áo, giày bóng đá và phụ kiện của đội tuyển ngay hôm nay.
Chuyện “người ngoài hành tinh” Ronaldo bỗng dưng sùi bọt mép ngay trước trận chung kết World Cup 1998 với tuyển Pháp đến nay vẫn chưa có câu trả lời xác đáng.