Phía sau mẫu áo đấu may mắn của Croatia
Mẫu áo đấu kẻ caro trở thành tâm điểm sau khi Croatia đánh bại Brazil. Từ những năm 1990, thiết kế được xem như một biểu tượng đại chúng.
2.235 kết quả phù hợp
Phía sau mẫu áo đấu may mắn của Croatia
Mẫu áo đấu kẻ caro trở thành tâm điểm sau khi Croatia đánh bại Brazil. Từ những năm 1990, thiết kế được xem như một biểu tượng đại chúng.
Chiếc áo đấu biểu tượng của Brazil và Croatia
Brazil chạm trán Croatia hấp dẫn không kém bất kỳ trận đại chiến nào. Đây cũng là cuộc chiến của hai chiếc áo đấu mang tính biểu tượng nhất lịch sử các kỳ World Cup.
10 nhà mốt xa xỉ có sức ảnh hưởng nhất 2022
Trong năm 2022, nhiều thương hiệu thời trang trở thành hiện tượng với các thiết kế đình đám. Số khác vướng tranh cãi khi có bê bối.
Đằng sau thông điệp không mang Gucci, Louis Vuitton vẫn cuốn hút
Câu hát trong ca khúc “Made You Look” nhắc tới hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Louis Vuitton, Versace được nhiều người quan tâm.
Phong cách tương phản của vợ chồng Justin Bieber
Hailey Bieber chuộng diện trang phục tông trung tính. Trong khi đó, Justin Bieber thường xuyên mặc đồ có màu sắc nổi bật.
Vinicius Junior không hài lòng với hãng cung cấp giày
Theo O Globo, Vinicius nổi giận khi tại World Cup 2022, nhà tài trợ chỉ gửi cho anh mẫu Mercurial từ mùa giải trước.
Phát hiện kho chứa 30.000 bộ quần áo adidas, Nike giá 55.000 đồng/bộ
Lực lượng chức năng TP Hà Nội vừa phát hiện và thu giữ gần 30.000 bộ quần áo, giày, găng tay có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu.
Hiểu về metaverse để chuẩn bị cho cuộc sống tương lai
Trong "Metaverse - Vũ trụ kỹ thuật số", tác giả cuốn sách đem đến hiểu biết cơ bản về metaverse, tầm quan trọng của nó đối với con người cùng các ngành công nghiệp khác nhau.
Đa dạng dịch vụ nghỉ dưỡng, thiên nhiên trù phú, thuận tiện đi lại... là những điểm mạnh giúp Hồ Tràm trở thành “thủ phủ du lịch nghĩ dưỡng”.
Kiểu đồ gây chú ý nhất năm 2022
Chiếc váy ngắn cũn để lộ vòng hông là một trong những món đồ giúp Miu Miu trở thành thương hiệu được săn đón nhất.
Cảnh ngộ buồn của chiếc áo đấu Brazil
Chiếc áo đấu màu vàng xanh nổi tiếng của đội tuyển Brazil đang phải hứng chịu sự lạnh nhạt của chính các cổ động viên đội nhà vì những tranh cãi liên quan đến chính trị.
Rủi ro khi thuê TikToker chuyên làm nội dung bẩn như Nờ Ô NÔ
Nhiều nghệ sĩ và người sáng tạo nội dung cho biết sẽ không làm việc với nhãn hàng nào mời Nờ Ô NÔ, cũng như không ghé đến các quán ăn thuê TikToker này tới PR, review.
Điều đang chờ đợi các nhà tài trợ World Cup 2022
World Cup trở thành "miếng mồi ngon" cho các thương hiệu trên toàn cầu nhờ quy mô khán giả lớn và cơ hội 4 năm một lần tiếp cận đối tượng ít xem truyền hình, đặc biệt là giới trẻ.
Giày bóng đá nào thống trị World Cup
Cristiano Ronaldo là đại sứ thương hiệu lâu năm của Nike, còn Lionel Messi được adidas tài trợ giày thi đấu trọn đời.
Áo đấu xấu nhất World Cup 2022
Những mẫu áo đấu có màu sắc đơn giản hoặc họa tiết lòe loẹt không được đánh giá cao. Đôi khi, cách đặt logo thương hiệu cũng ảnh hưởng đến tổng thể.
Săn ưu đãi tới 100% tại Vincom dịp Black Friday
Gần 3.000 gian hàng với các thương hiệu nổi tiếng tại 83 trung tâm thương mại Vincom toàn quốc đồng loạt tung chương trình ưu đãi lớn nhất năm dịp Black Friday.
Các liên đoàn quốc gia gặp khó vì bị FIFA điều tra
Không ít liên đoàn phải đau đầu trước những cuộc điều tra của FIFA, liên quan đến nghi vấn người hâm mộ sử dụng lời lẽ lăng mạ và phân biệt đối xử trên khán đài.
Đến lúc Neymar thoát khỏi vũng lầy hư danh
Năm nay Neymar 30 tuổi, anh như bị rơi vào trong vũng lầy của sự hư danh những năm tháng qua. World Cup vừa là một mục tiêu của sự nghiệp, vừa như một sự giải thoát cho tâm hồn.
Đằng sau đôi vớ thủng của cầu thủ Anh tại World Cup
Nhiều cầu thủ xuất hiện trên sân với những đôi vớ thủng. Nó được cho là giúp giải tỏa áp lực, tăng cường lưu thông máu. Nhưng chưa có nghiên cứu nào chứng minh điều này.
Đằng sau những chiếc áo đấu ở World Cup 2022
Tờ Washington Post đã hé lộ cách một bộ áo đấu tại kỳ World Cup được tạo ra.