Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nissan NP300 Navara 2015 chuẩn bị ra mắt ở Việt Nam

NP300 Navara 2015 là mẫu xe bán tải đầu tiên tại thị trường Việt Nam được trang bị hộp số tự động 7 cấp, một tính năng vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc.

Nissan NP300 Navara hay D23 Navara chính thức trình làng tháng 6/2014 tại Thái Lan. Việt Nam là nước thứ 3 trên thế giới được lựa chọn để ra mắt NP300 Navara hoàn toàn mới chỉ sau Thái Lan và Philippines.

Nissan NP300 Navara ra mắt tháng 3 ở Việt Nam.

Cũng giống như Chevrolet Colorado 2015 mới được giới thiệu đến người dùng trong nước cách đây chưa lâu, Nissan NP300 Navara bổ sung các công nghệ và tính năng vượt trội nhằm cạnh tranh với hai đối thủ rất mạnh và chiếm phần lớn thị phần trong phân khúc xe bán tải hiện nay là Ford Ranger và Mazda BT-50.

NP300 Navara là mẫu bán tải đầu tiên được trang bị hộp số tự động 7 cấp ở Việt Nam.

NP300 Navara với động cơ dung tích 2.5L, turbo tăng áp mới, bộ điều khiển điện tử sản sinh công suất 188 mã lực, mô-men xoắn 450 Nm. Đường nạp kép giúp đốt nhiên liệu hiệu quả hơn. Đáng kể nhất, lần đầu tiên một chiếc bán tải tại Việt Nam được trang bị hộp số tự động 7 cấp, mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ.

Bên cạnh động cơ, NP300 Navara cũng được cải tiến về nội, ngoại thất và trang bị tiện nghi. Hai tính năng không có trên các mẫu bán tải khác là cửa gió điều hòa phía sau và đèn pha LED. Trong khi đó, nội thất rộng rãi với ghế da. Một số tiện nghi khác như hệ thống khởi động bằng nút bấm, chìa khóa thông minh I-key (kích hoạt hệ thống từ xa). Tính năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc và tính năng hỗ trợ đổ đèo, màn hình hiển thị đa thông tin 3D, gương chiếu hậu trong xe tích hợp la bàn.

Một số tính năng vượt trội khác như đèn pha LED và cửa gió điều hòa sau.

Nissan Navara bắt đầu bán tại thị trường Việt Nam từ năm 2010. Sau 5 năm, doanh số bán hàng cộng dồn của mẫu bán tải này là 3.093 chiếc. NP300 Navara hoàn toàn mới với những lợi thế về công nghệ, tiện nghi hứa hẹn sẽ khiến phân khúc xe bán tải sôi động hơn.

Cận cảnh Nissan Navara thế hệ mới tại Hà Nội

Dòng xe mới nhất của mẫu bán tải Nissan Navara vừa qua đã xuất hiện tại Hà Nội.

Hân Nguyễn

Bạn có thể quan tâm