Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nissan ra mắt xe sedan Sunny tại Việt Nam

Mẫu sedan của hãng xe Nhật được trang bị những trang thiết bị cao cấp, không gian rộng rãi như thường thấy trên các dòng xe đắt tiền.

Nissan ra mắt xe sedan Sunny tại Việt Nam

Mẫu sedan của hãng xe Nhật được trang bị những trang thiết bị cao cấp, không gian rộng rãi như thường thấy trên các dòng xe đắt tiền.

Trong dịp khai trương nhà máy sản xuất mới đặt tại Đà Nẵng của Tập đoàn Tan Chong Motor (TCM), đối tác lâu năm của Nissan, hãng xe Nhật Bản đã chính thức giới thiệu tới người tiêu dùng Việt dòng xe sedan Sunny, hay còn có tên gọi Versa, Almera, Latio ở một số thị trường khác. Đây là dòng xe sedan toàn cầu bán chạy nhất của Nissan, với số lượng tiêu thụ đạt 800.000 chiếc tính từ tháng 12/2010.

Ông Takayuki Kiruma, Phó chủ tịch khu vực của Nissan nhận định: “Triển vọng tăng trưởng của thị trường Việt Nam rất tiềm năng, điều này đóng vai trò quan trọng giúp hãng có thể đạt được mục tiêu kinh doanh tại khu vực”. Ông cũng chia sẻ thêm, Nissan sẽ mang lại cho người tiêu dùng một sản phẩm có độ tin cậy cao, thoải mái khi sử dụng, điều thường chỉ xuất hiện trên những mẫu ô tô hạng sang.

Mẫu sedan ăn khách của Nissan chính thức được bán tại thị trường Việt.

Việc hãng xe Nhật Bản kết hợp cùng TCM sản xuất mẫu sedan Sunny tại Việt Nam cho thấy, liên doanh này kỳ vọng rất lớn vào thị trường trong nước. Nhà máy của TCM được đầu tư 40 triệu USD, với diện tích rộng 129.500 m2, vận hành theo những tiêu chuẩn của Nissan. Dự kiến trong năm đầu tiên, nhà máy này sẽ xuất xưởng 2.000 chiếc Sunny dành cho thị trường Việt.

Sunny sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Toyota Vios, Honda City.

Nissan Motor Nhật Bản là hãng sản xuất ô tô lớn thứ 2 của Nhật Bản, và là một phần của liên minh Renault-Nissan. Trong năm tài khóa 2012, công ty với số lượng nhân viên lên đến 267.000 người này đã đạt doanh thu 116,16 tỷ USD. Với hai thương hiệu Nissan và Infiniti, hãng xe Nhật Bản hiện đang cung cấp ra thị trường hơn 60 mẫu xe khác nhau, trong đó có dòng xe điện Nissan LEAF bán chạy nhất trong phân khúc xe xanh.

Mẫu sedan Sunny sẽ được Nissan chính thức bán ra thị trường Việt Nam vào ngày 17/6 tới, và phải đến khi đó, khách hàng mới được biết giá bán chính thức của dòng xe này. Nissan Sunny sẽ có các tùy chọn phiên bản số tự động Sunny XV, số sàn Sunny XL và bản số sàn Sunny, với các màu sắc nâu, trắng, bạc và đen.

Hình ảnh chi tiết Nissan Sunny:

Đầu xe với những đường gân vuông vức.

Gương chiếu hậu không được tích hợp xi-nhan rẽ.

Cụm đèn hậu và đuôi xe khá gân guốc và cứng cáp.

Nội thất khoang lái rộng rãi.

tuấn ngọc

Theo Infonet

tuấn ngọc

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm