Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nổi bật hơn với gam màu nhiệt đới

Những bí quyết giúp các chàng trai trở nên nổi bật hơn với gam màu hot nhất của mùa hè.

Nếu thực sự bạn là một anh chàng cá tính, không ngại sự nổi bật thì hãy chọn ngay cho mình những món đồ tối giản đi kèm với họa tiết đơn giản và tông màu rực rỡ của mùa hè để níu giữ chút nhiệt đới trong những ngày cuối hè này.
Sắc xanh đang là màu của năm và chưa bao giờ dừng hạ nhiệt, một ý tưởng hay để màu sắc này không trở nên nhàm chán thì việc kết hợp với áo sơ mi họa tiết sẽ là một lựa chọn thú vị, dễ mặc và không kén form người.
Màu đen và da là một trong những điểm nổi bật với phong cách punk rock nhưng khi kết hợp chúng với chiếc quần jean rách đầy ngẫu hứng, và đôi giày cao cổ kết hợp với jacket da, đảm bảo vẫn giữ được nét nổi loạn nhưng ko kém phần hợp mốt  đây có lẽ sẽ trở thành một gợi ý nho nhỏ với các anh chàng thích phá cách và có thể khoe trọn body rắn chắc của mình. 
Những họa tiết nhiệt đới cùng với những bảng màu sắc hot nhất mùa này được phối hợp một cách khéo léo nhất để bạn có một bộ trang phục đúng chất "hè" nhất

Sắc đỏ sẽ làm cho chúng ta liên tưởng đến các loại trái cây miền nhiệt đới, không quá cầu kì nhưng đều để lại vị ngon riêng mỗi khi thưởng thức, chính vì vậy việc kết hợp "ton sur ton" đỏ đơn giản nhưng bạn sẽ cực kì nổi bật vì điểm nhấn của bộ trang phục là đôi san đan kim loại bắt mắt.
Dạo mát trên biển buổi chiều nhẹ,  dự một buổi Pool Party hay tiệc trên biển sự lựa chọn  màu xanh lá và họa tiết cây cỏ đặc trưng nhiệt đới sẽ là lựa chọn tuyệt vời để bạn có thể thoải mái vui đùa.

Tường Danh

Ảnh: Nicky Vũ
Stylist : SUNNY
MUA: Bobby Nguyễn
Người mẫu: Alex Tô

Bạn có thể quan tâm