Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Street style cá tính, bắt mắt của giới trẻ Sài Gòn

Vẫn theo phong cách phóng khoáng và hiện đại, giới trẻ miền Nam tiếp tục thể hiện được cá tính của mình qua từng bộ trang phục và chia sẻ lại trên trang cá nhân.

Cô nàng này tự tin khoe dáng khéo léo với chiếc áo có đường cắt cúp táo bạo, kết hợp với quần shorts giả váy. Giày thể thao và ba lô da giúp cô bạn trông năng động hơn.
Với xu hướng color block, anh bạn trẻ kết hợp áo thun được nhuộm màu độc đáo với quần skinny đỏ nổi bật. Bộ cánh đặc biệt phù hợp cho những bạn trẻ chuộng phong cách thời trang unisex.
Từ lâu, mốt giấu quần đã được các mỹ nhân showbiz Việt cực kỳ ưa chuộng. Do đó, các bạn trẻ chắc chắn không thể bỏ qua xu hướng này. Kết hợp quần shorts với áo dáng dài họa tiết kẻ sọc, hai cô gái trông thật mạnh mẽ, cá tính. Để tạo điểm nhấn cho bộ đồ, bạn gái có thể mix thêm phụ kiện ấn tượng như chiếc mũ màu đỏ.
Với một ngày cuối tuần dạo phố, thì đây quả là bộ trang phục lý tưởng - vừa thoải mái, lại phóng khoáng, gợi cảm. Các phụ kiện đi kèm như mắt kính mát, mũ giúp cho bộ trang phục hoàn thiện hơn.
Họa tiết chấm bi vẫn chưa hạ nhiệt, do đó anh chàng mix áo thun kiểu dáng đơn giản với quần tây đen. Mũ fedora khiến bộ đồ phong cách và sành điệu hơn.
Những cô nàng cá tính, chuộng phong cách hơi hướng menswear có thể tham khảo ý tưởng mix đồ của bạn gái này. Áo sơ mi ca rô + quần jeans đơn giản nhưng vẫn rất đẹp.
Với thời tiết nóng bức của Sài Gòn, anh bạn này "giảm nhiệt" bằng cách chọn bộ trang phục cây xanh để dạo phố. Chiếc áo sơ mi khoác ngoài có họa tiết độc đáo, giúp bộ đồ trở nên bắt mắt hơn.
Trẻ trung, năng động, khỏe mạnh là những cụm từ dùng để diễn tả về bộ đồ của anh bạn này. Quần jeans, áo sơ mi kẻ ca rô, mũ lưỡi trai là những món đồ nam tính, lại rất dễ phối.
Đơn giản, tinh tế với gam màu trắng đen, cô bạn này kết hợp áo crop top với chân váy xòe nữ tính. Bộ đồ phá cách hơn khi cô nàng phối với giày thể thao - trông rất lạ mắt và độc đáo.

Tường Danh

Ảnh: FB

Bạn có thể quan tâm