Từ những ngày đầu, “Dấu ấn hệ bản lĩnh” đã chứng minh sức hút nhờ sự khác biệt trong thể loại và màu sắc tài năng mà chương trình tìm kiếm.
Minh chứng là có hơn 1.000 bài dự thi gửi về sau 3 tuần diễn ra vòng 1 “Khác biệt”, thu hút hơn 17.000 lượt bình chọn. Ba tập đầu tiên của chương trình truyền hình thực tế “Dấu ấn bản lĩnh” ghi lại hành trình săn tài năng đầy thú vị của host Gil Lê và bộ ba mentor Võ Hoàng Yến, Jun Phạm và S.T cũng thu hút hơn 1 triệu lượt xem.
Họa sĩ Việt Mỹ, cô nàng makeup artist Văn Miêu, cặp đôi bartender Nam và Quyên… là những dấu ấn nổi bật trong top 30. |
Nhận xét về số lượng bài dự thi, S.T cho biết: “Việc có rất nhiều bài dự thi cho thấy giới trẻ đang thiếu những sân chơi để bộc lộ khả năng của chính mình”, S.T nói.
Càng vào sâu, đề bài càng khó. Cụ thể, ở vòng 2 “Đa chiều”, mỗi thí sinh tự chọn một đạo cụ trong danh sách từ chương trình. Top 30 có 24 giờ chuẩn bị bài dự thi với thời lượng video không quá 2 phút.
Host Gil Lê mang danh sách đạo cụ “chào mời” các thí sinh top 30. |
Theo Võ Hoàng Yến, có những đạo cụ sẽ làm khó thí sinh. “Khi đề bài không phải thế mạnh của bản thân, các bạn nên dành thời gian phân tích, tìm hiểu và lắng nghe sự góp ý từ mentor lẫn người xung quanh, từ đó hoàn thiện tốt nhất bài thi của mình”, siêu mẫu đưa ra lời khuyên.
Vòng 2 kéo dài từ nay đến ngày 12/6. Cơ cấu tính điểm vòng 2 bao gồm tổng điểm của huấn luyện viên (10 điểm/mentor) và tổng điểm đến từ số lượt bình chọn của khán giả tại trang zingnews.vn/dau-an-he-ban-linh.
Ảnh hậu trường hé lộ Văn Miêu chọn bông lúa mì làm đạo cụ, trong khi của Dflow Team là lon bia Tiger Platinum. |
Toàn bộ quá trình chuẩn bị bài dự thi của top 30, những khó khăn và sự trợ giúp từ các vị huấn luyện viên sẽ được bật mí trong tập 4 “Dấu ấn hệ bản lĩnh”, phát sóng vào chủ nhật ngày 5/6 trên VieON. Độc giả có thể xem tập 3 tại đây.
“Dấu ấn hệ bản lĩnh” là chương trình tìm kiếm tài năng độc đáo do VieON kết hợp Zing News thực hiện, với sự đồng hành của nhãn hàng Tiger Platinum. Thông qua cuộc thi, ban tổ chức, đặc biệt là nhãn hàng Tiger Platinum, mong muốn lan tỏa cảm hứng tích cực, giúp các bạn trẻ có thêm tự tin thể hiện cá tính, bản lĩnh của mình.
Các bạn trẻ có thể theo dõi và bình chọn những video yêu thích tại zingnews.vn/dau-an-he-ban-linh. Độc giả tham khảo thông tin chi tiết về chương trình tại đây.
Bình luận