Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Nỗi khổ’ từ những chiếc chìa khóa cơ

Chìa khóa là vật dụng tuy bé nhỏ nhưng nếu không may bị mất, nhiều người sẽ phải lao đao khổ sở.

Chia sẻ kỷ niệm không biết nên vui hay buồn của cả gia đình, Thành Trung (quận Thủ Đức) cho biết, hôm đó anh đi công tác sớm, ngại mang chìa khóa đi xa rồi để lung tung nên hoàn toàn tin tưởng vào vợ. Tuy nhiên, sáng thứ hai, vợ anh vội vàng đưa con đi học cũng quên luôn chìa khóa trên bàn ăn.

“Kết quả là tối về, hai vợ chồng, hai đứa con đứng chôn chân trước cửa nhà. Tôi chạy khắp nơi tìm thợ sửa khoá, mở được cửa cũng gần 9-10h. Lúc đó, vợ tôi bảo, ước gì có chỗ bí mật và an toàn để giấu chìa khóa, lỡ xảy ra một ngày định mệnh như vậy cũng không phải khổ sở như này”.

chia khoa Hafele anh 1
Đôi khi, chìa khóa rất thích chơi trốn tìm.

Cũng gặp vấn đề với ổ và chìa khoá, anh Lê Ngọc Duy (ngụ quận 4) lại có chia sẻ khác và nhận được nhiều đồng cảm. Hôm đó anh Duy hẹn người yêu đi chơi lúc 19h. Vì buổi hẹn đầu tiên quan trọng nên mới 18h, anh đã lên đồ xong, nước hoa thơm lừng. Khi mọi thứ sẵn sàng, bước ra đến cửa thì chìa khóa bổng nhiên không cánh mà bay.

“Tôi thề đã lục tung cả nhà, soi hết mọi ngõ ngách mà không tìm thấy nó. Tới chừng ngồi vò đầu bức tóc, chờ người nhà về cứu viện thì thấy cái chìa nằm sờ sờ trên bàn. Pha trốn tìm kinh hoàng của chùm chìa khóa đã hại tôi bị nàng giận 2 tuần liền không thèm ngó tới”, anh Duy chia sẻ.

chia khoa Hafele anh 2
Nhiều lúc chìa khóa làm bạn tưởng mình bị ảo giác.
chia khoa Hafele anh 3
Một cách vô tình, chìa khóa rơi xuống đất rồi nằm dưới đó luôn.
chia khoa Hafele anh 4
Bạn đã bao giờ rơi vào tình huống này?

Nếu từng rơi vào những tình huống trên, bạn có thể chia sẻ nỗi khổ do những chiếc chìa khóa gây ra tại fanpage Häfele Vietnam, gia nhập #teamkhongcanchiakhoa để khám phá bí quyết thoát khỏi rắc rối với “kỷ nguyên khóa thông minh”.

 
chia khoa Hafele anh 5

Sự kiện dành riêng cho chủ căn hộ Airbnb - “Be a smart Airbnb host”, chia sẻ giải pháp self check-in thông minh không cần chìa khóa sẽ diễn ra lúc 18h ngày 29/9 tại Khanhcasa Tea House, 46-48-50 Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM. Khách tham gia chương trình còn được đổi khoá cũ bất kỳ lấy khoá điện tử thông minh Häfele cùng nhiều quà tặng hấp dẫn. Đăng ký tham dự sự kiện miễn phí tại đây.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm