Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nối lại tình cảm không thành, thuê người tạt axit vợ cũ

Sau khi ly hôn, níu kéo tình cảm không thành, Dũng đã chi 20 triệu thuê người tạt axit vợ cũ gây thương tích nặng.

Ngày 16/1, Công an quận 1, TP HCM, cho biết đang tạm giữ Nguyễn Quốc Dũng (tức Dũng đen, 41 tuổi, ngụ quận Bình Tân) và Lê Hoàng Oanh (50 tuổi, ngụ quận 1) để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích.

Cảnh sát xác định Dũng đã thuê Oanh cùng 2 nghi phạm khác tạt axit vợ cũ của mình là chị Nguyễn Thị Thu Hà (38 tuổi, quê tỉnh Quảng Trị) vào tối 12/1. 

Cụ thể, vào thời điểm trên, chị Hà chở con gái và người giúp việc bằng xe máy lưu thông trên đường Võ Văn Kiệt, phường Cầu Kho, quận 1 thì bất ngờ bị 2 thanh niên chạy xe máy cùng chiều từ sau vượt lên, cầm chai hắt axit vào mặt chị Hà. Hậu quả làm nạn nhân phải nhập viện trong tình trạng bỏng nặng.

Chị Hà bị chồng thuê côn đồ tạt a xít để trả thù. Ảnh: Diệp Lê

Điều tra vụ việc, công an xác định chị Hà và Dũng "đen" đã sống với nhau một thời gian dài nhưng do mâu thuẫn nên đã quyết định ly hôn. Gần đây, Dũng muốn nối lại tình cảm nhưng chị Hà không đồng ý vì đã có người yêu mới.

Do đó, Dũng đã thuê Oanh thực hiện hành vi tạt axit vợ cũ với giá 20 triệu đồng. Dũng cũng chuẩn bị ảnh chị Hà, axit và 10 triệu đồng đưa cho Oanh để tạm ứng, khi kết thúc hợp đồng sẽ trả nốt.

Cầm tiền của Dũng, Oanh rủ thêm 2 "bạn tù" là Tuấn và Hải (chưa rõ lai lịch) cùng thực hiện “hợp đồng”. Cơ quan công an đang xác minh, truy bắt hai nghi phạm còn lại trong vụ án.

Bị vợ cũ tạt axít vì không đưa tiền sinh con

Trách chồng cũ không chu cấp tiền để mình sinh con, Phương đến phòng trọ dùng axít tạt vào mặt người này rồi bỏ trốn.


Khánh Trung

Bạn có thể quan tâm