Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nơi tình yêu bắt đầu với 'Bạn muốn hẹn hò?'

“Quên mất hẹn hò thì cuộc sống khô queo” - đó là lời chia sẻ của MC Quyền Linh khi làm đóng vai ông mai.

 

Quyền Linh và Cát Tường se duyên các bạn trẻ trên Bạn muốn hẹn hò.

Trong cuộc sống bận rộn ngày nay, rất nhiều bạn trẻ bị cuốn đi bởi vòng xoáy công việc, học tập, mưu sinh dẫn đến khó khăn để có thời gian hẹn hò.

Thậm chí cơ hội để gặp và tìm hiểu bạn khác giới cũng rất khó khăn với nhiều người. Do đó, chương trình Bạn muốn hẹn hò được phát sóng trên HTV 7 vào đầu tháng 11 đã thu hút đông đảo khán giả trẻ theo dõi.

Người xem hào hứng theo dõi chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tình yêu. Chỉ hơn 2 tháng xuất hiện, chương trình đã làm cầu nối thành công cho nhiều trái tim cô đơn đến được với nhau.
Cặp đôi Trần Tuấn Sơn - Nguyễn Thị Mến quyết định quen nhau sau khi tham dự chương trình. 

Các bạn trẻ có nguyện vọng tìm kiếm một nửa của mình gửi tải form và đăng ký tham gia tại đây. Dựa vào đặc điểm, tính cách và những yêu cầu về người trong mộng của người tham dự, BTC sẽ tìm ra 1 người phù hợp nhất để mai mối.

Anh Trần Nguyên Châu và chị Trần Ngọc Hiền hẹn hò nhờ Bạn muốn hẹn hò?.

Bắt đầu vào tuần này (chủ nhật 12/1), cả người chơi và khán giả chương trình Bạn muốn hẹn hò? sẽ có cơ hội giành được các giải thưởng giá trị đến từ tập đoàn Toshiba (tivi LED, laptop Toshiba Satellite, máy giặt, tủ lạnh...) bằng cách tham gia trả lời câu hỏi trong chương trình.

Những món quà tặng giá trị từ Toshiba đang chờ đợi người chơi và khán giả. 

Cuối mỗi số Bạn muốn hẹn hò (phát sóng trên HTV7 vào 15h20 chủ nhật hàng tuần), MC sẽ công bố câu hỏi dành cho người xem. Khán giả có thời hạn một tuần gửi câu trả lời về chương trình. Để tham gia, các bạn truy cập Facebook tại đây để biết thêm chi tiết.

Cặp đôi Lê Thanh Tâm - Nguyễn Hoàng Linh sẽ được mai mối vào chủ nhật 12/1. Liệu họ có thành đôi không? 

Đón xem chương trình Bạn muốn hẹn hò vào 15h20 trên HTV7 vào chủ nhật hàng tuần. 

Tư liệu: CT Bạn muốn hẹn hò

Bạn có thể quan tâm