Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nóng trong ngày: Chuyện tình chàng 1m26 và người mẫu 1m75

Thông tin chàng trai tí hon của nhóm Damtv có chuyện tình với người mẫu cao 1m75 đã trở thành tâm điểm của ngày hôm nay (25/11).

Chuyện tình chàng tí hon 1m26 nhóm Damtv và người mẫu 1m75

Trần Xuân Tiến - nickname Kaydy Trần - là một gương mặt không còn xa lạ đối với teen Sài thành. Không chỉ là nhân vật hóm hỉnh xuất hiện trong các clip hài gây sốt của nhóm hài nổi tiếng DamTV, Kaydy Trần có một ngoại hình đặc biệt, dáng người “hạt tiêu” của một cậu học sinh tiểu học với chiều cao 1m26.

Cả 2 công khai tình yêu trên mạng xã hội.

Anh chàng “nấm lùn” ngộ nghĩnh này lại đang có một chuyện tình yêu long lanh với một cô nàng người mẫu chân dài Lê Thanh Thảo. Thanh Thảo từng ghi dấu qua sân chơi VN’s Next Top Model 2012 (dừng chân ở top 10) và hiện đang hoạt động với vai trò người mẫu tại Sài Gòn. Kaydy và Thanh Thảo đều sinh năm 1993. Bên cạnh các hoạt động nghệ thuật thì cả 2 vẫn đang theo học tại các trường đại học.

Dù chuyện tình cảm của cặp đôi này có điểm thu hút sự chú ý nhưng dường như Kaydy và Thanh Thảo chẳng ngại ngần việc đó. Họ công khai mối quan hệ hẹn hò ở phần thông tin cá nhân, cũng như thường xuyên khoe những hình ảnh “đũa lệch” hạnh phúc.

Xem thêm tại đây

Clip cha dành tặng con sinh non lay động trái tim

Ngày hôm nay, clip có tên Ward Miles - First Year trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam.

Hình ảnh cảm động trong clip.

Clip được người cha có tên Benjamin làm tặng con trai Ward Miller sinh non trước tới 3 tháng rưỡi và chỉ nặng vỏn vẹn 680gr. Mới đây, hình ảnh Ward mạnh khỏe trong ngày sinh nhật 1 tuổi khiến nhiều hàng triệu người rơi nước mắt. Clip nhanh chóng được truyền đi với thông điệp điều ý nghĩa trong cuộc sống.

Xem thêm clip tại đây.

Chê bạn trai mang 100.000 đồng đi hẹn hò, cô gái bị ném đá

Tối qua trên nhiều fanpage của cộng đồng mạng xã hội Việt Nam đã lan truyền hình ảnh ghi lại một dòng trạng thái khá “phũ” của một cô gái đề cập đến vấn đề tiền bạc khi hẹn hò.

Cô gái xinh xắn có nickname Q.A này đã đăng một chia sẻ: “Thời buổi này vẫn có anh đi gặp gái cầm 100k” kèm theo đó là một biểu tượng đậm chất mỉa mai. Dòng trạng thái này đã được nhiều page chia sẻ tạo ra những luồng dư luận trái nhiều.

Nhiều người tỏ ra bức xúc trước chia sẻ “Thời buổi này vẫn có anh đi gặp gái cầm 100k” của một cô gái.

Ảnh chụp từ mạng xã hội.

Xem thêm tại đây

40 sinh viên xếp chữ sex trong Hoàng thành bị kiểm điểm

Mới đây, một nhóm sinh viên trường ĐH Ngân hàng đã chia sẻ trên mạng xã hội cá nhân bức ảnh chụp kỷ yếu xếp chữ sex trong Hoàng thành Thăng Long. Bức ảnh này ngay lập tức gây tranh cãi, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Ảnh xếp hình "sex" trước Hoàng thành ngay khi được tung lên đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Chiều nay (25/11), chia sẻ về việc này, thầy Trần Đức Long - Phó phòng quản lý người học HV Ngân hàng - cho biết: “Ngay sau khi biết thông tin này, ngày 22/11 nhà trường đã xác minh được lớp xếp chữ phản cảm trong Hoàng thành, nhanh chóng yêu cầu tập hợp 40 em sinh viên có mặt trong ảnh. Những học sinh này đã viết bản kiểm điểm nghiêm túc, xem xét lại hành vi của mình trước mọi người". 

“Tất cả các em đều rất lo lắng, hối hận, nhận biết lỗi sai sau khi bức ảnh được lan truyền trên mạng xã hội. Bản kiểm điểm của các em được tổng hợp vào bộ hồ sơ xác minh sự việc, chưa có hình thức kỷ luật cuối cùng. Tuy nhiên, việc kỷ luật đều nằm trong quy định của nhà trường".

Huỳnh Anh

Bạn có thể quan tâm