Với câu chuyện xúc động, tràn đầy tình yêu thương và những lời động viên chân thành, MV Khát vọng vươn lên đã thu hút gần trăm nghìn lượt view và 11.000 lượt chia sẻ từ các bạn trẻ.
Noo Phước Thịnh rạng ngời gửi lời chúc đến các sĩ tử mùa thi. |
Trên mạng xã hội, nickname Hồ Ngọc Trai bày tỏ: “Mình đã không kìm được nước mắt khi xem MV”. Nickname Huỳnh Trang lại có chút hoài niệm: “Nhớ lại 3 năm trước, mình cũng có cái cảm giác đáng sợ này… Mẹ đã lo cho mình hết, từ ăn uống đến thuốc bổ. Dù khó khăn mấy nhưng gia đình vẫn luôn bên mình”. Trong khi đó, nickname Nhật Vy lại mạnh mẽ hơn: “Được thần tượng động viên nhiệt tình như vậy nên mình phải quyết tâm làm bài thật tốt”.
Lựa chọn cho mình con đường phù hợp nhất và luôn tiến về phía trước. |
MV cũng khắc họa sự trông ngóng, kỳ vọng của cha mẹ bên ngoài cổng trường, mong con thi tốt, tạo dựng tương lai rực rỡ. |
Bao trùm trong MV Khát vọng vươn lên là tinh thần lạc quan, với thông điệp: "Thành công sẽ dành cho những người luôn có khát vọng, nỗ lực và niềm tin vào chiến thắng. Nhưng thành công là cả một quá trình chứ không phải chỉ trong một kỳ thi. Vậy nên các sĩ tử đừng quá tạo áp lực cho bản thân. Chỉ cần cố gắng hết sức mình và để con tim dẫn dắt cho những ước mơ, nhất định các bạn sẽ đạt được những gì mình mong muốn. Chúng tôi sẽ luôn bên bạn”.
MV do thương hiệu thuốc nhỏ mắt Osla thực hiện với sự hợp tác của Noo Phước Thịnh. “Các bạn sĩ tử đã sẵn sàng hóa rồng chưa nào? Chúc các bạn tâm vững, mắt sáng Osla và làm bài bách phát bách trúng nhé”, chàng ca sĩ trẻ nhắn nhủ trên trang các nhân của mình.
Đại diện thương hiệu thuốc nhỏ mắt Osla và TW Hội Sinh viên Việt Nam ký kết chương trình “Cùng Osla thắp sáng khát vọng mùa thi”. Ảnh: Quốc Vũ |
“Chúng tôi sẽ luôn bên bạn” cũng là thông điệp mà Osla (thuộc Tập đoàn Dược phẩm Merap) muốn gửi gắm đến các sĩ tử trong mùa thi năm nay thông qua chương trình “Cùng Osla thắp sáng khát vọng mùa thi”. Theo đó, Osla và TW Hội Sinh viên Việt Nam dành tặng 2.000 vé xe (tương đương 500 triệu đồng) cho các thí sinh đỗ đại học và cao đẳng 2016 có hoàn cảnh khó khăn, có nhu cầu di chuyển về các thành phố lớn như Hà Nội, Thái Nguyên, TP HCM, Cần Thơ, Huế, Đà Nẵng… để nhập học. Bên cạnh đó, chương trình cũng dành tặng 100 suất học bổng trị giá 300 triệu đồng (tương đương 3 triệu đồng/suất) cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đạt điểm cao trong kỳ thi xét tuyển vào đại học năm 2016.
Trong ngành hàng thuốc nhỏ mắt tại Việt Nam, Osla là một trong những thương hiệu có bề dày lịch sử lâu đời nhất. Trong hành trình 15 năm chăm sóc mắt cho cộng đồng, Osla đã đưa ra thị trường hơn 30 triệu chai thuốc nhỏ mắt đạt 3 tiêu chuẩn quốc tế: đạt vô khuẩn, có độ pH bằng với pH của nước mắt và đẳng trương bằng với những chất trong nước mắt. Osla cho cảm giác mát lành, khoan khoái, dễ chịu, giúp rửa sạch bụi, loại bỏ các triệu chứng khô mắt, mỏi mắt, ngứa mắt và phòng ngừa các bệnh về mắt.
Các sĩ tử có thể truy cập vào địa chỉ bên dưới để tham gia cùng Osla:
Fanpage: CungOslathapsangkhatvongmuathi
Website: http://www.oslakhatvongmuathi.com