Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Noo Phước Thịnh lịch lãm trong bộ ảnh mới

Giọng ca điển trai muốn lột bỏ hình tượng ca sĩ teen để hướng tới hình ảnh người đàn ông trưởng thành.

Noo Phước Thịnh đang tập trung cho cuộc thi The Remix. Mặc dù lịch chạy show kín mít nhưng giọng ca Hold Me Tonight luôn dành thời gian để làm việc cùng nhà sản xuất Slim V.

Đang là ứng cử viên số một cho ngôi vị quán quân nhưng Noo khiêm tốn cho biết, anh không dám nói trước điều gì, bất ngờ có thể xảy ra. "Tôi không quan tâm đến vị trí quán quân vì chẳng biết mình đi được bao xa, cứ cố gắng khi cơ hội đến", anh nói.

Nam ca sĩ chưa bao giờ tự mãn dù là trong cuộc thi hay trên chặng đường âm nhạc. Anh luôn nỗ lực để tạo cho mình chỗ đứng riêng, không bị lẫn lộn với ai.

Từng có thời gian giọng ca Gạt đi nước mắt bị mất phương hướng và bế tắc. Nhưng sau khi suy nghĩ, anh đã tìm ra hướng đi mới cho mình.

Dù hoạt động nghệ thuật từ lâu nhưng Noo là một trong số những ca sĩ ít tai tiếng.

Giọng ca Lặng thầm tự nhận thấy bản thân không phù hợp với chiêu trò trong showbiz.

Ở khung hình này, Noo Phước Thịnh cởi bỏ vẻ lịch lãm trong bộ vest để trở về hình ảnh quen thuộc là năng động. Anh muốn giã từ hình ảnh ca sĩ teen để hướng đến mẫu đàn ông trưởng thành và quyến rũ.

 Thái độ nghiêm túc, nỗ lực hết mình của Noo Phước Thịnh được người trong nghề yêu mến. Nhiều ca sĩ bậc đàn anh, đàn chị đều khen ngợi tính cách của anh sau khi hợp tác.

Cận cảnh vẻ điển trai của nam ca sĩ.

 Trong số các nghệ sĩ nam, Noo Phước Thịnh là người luôn chỉn chu mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Anh được đánh giá cao về gu thời trang lịch lãm nhưng vẫn bắt kịp xu hướng chung.


Kim Chi

Ảnh: VD

Bạn có thể quan tâm