Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Noo Phước Thịnh lột xác với hình tượng nam tính, chững chạc

Ở tuổi 27, giọng ca "Gạt đi nước mắt" quyết định thay đổi hình tượng "ca sĩ teen" gắn liền trong 5 năm để trở nên trưởng thành, chín chắn.

Khởi nghiệp từ năm 2009, khi mới 21 tuổi, Noo Phước Thịnh gắn bó với hình ảnh "ca sĩ teen" trong suốt 5 năm qua. Khi sự nghiệp đến giai đoạn trưởng thành, nam ca sĩ làm mới hình ảnh với phong cách nam tính, chững chạc. Đây cũng chính là thông điệp mà giọng ca Gạt đi nước mắt gửi gắm trong bộ ảnh vừa hoàn thành.

 

Trong suốt sự nghiệp của mình, Noo được yêu mến không chỉ nhờ chất giọng ấm áp, chứa đựng nhiều cảm xúc, vẻ ngoài điển trai và phong cách sành điệu cũng là lợi thế của nam ca sĩ. Ở thời điểm đầu sự nghiệp, Noo từng là người mẫu teen và để lại nhiều bộ ảnh thời trang cá tính. Nhờ đó, khi trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, anh được xem là biểu tượng thời trang của làng giải trí Việt.
Noo cho biết: "Thực tế, tôi đã 27 tuổi, không còn phù hợp với hình ảnh hoàng tử và những bộ cánh sắc màu xì-tin. Tôi hy vọng khán giả tiếp tục yêu mến, ủng hộ hình tượng mới".
Song song với việc xây dựng hình tượng trưởng thành, nam ca sĩ thực hiện dự án phim ngắn và ra mắt MV, single trước khi giới thiệu live show đặc biệt vào cuối năm 2015.
Bộ ảnh mới do nhiếp ảnh Hardy Yuen ghi lại hướng đến hình tượng lịch lãm, trẻ trung, phù hợp với vẻ điển trai của nam ca sĩ 27 tuổi. Vóc dáng cân đối giúp Noo dễ dàng phù hợp trong những bộ suits lịch thiệp.
Gam màu trầm chủ đạo được mix - match tinh tế cùng áo sơ-mi họa tiết. Quần jeans, kính râm... giữ lại nét hiện đại cho set đồ phong cách quý ông.
Bộ suits tông màu đen, sọc kẻ phù hợp với xu hướng mùa mới. Trang phục tối giản mang lại vẻ lịch lãm, cuốn hút cho người mặc.
Bộ ảnh được thực hiện bởi stylist Travis Nguyễn.

Min An

Bạn có thể quan tâm