Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Noo Phước Thịnh liên tiếp tung MV sau ồn ào với Pha Lê

Sự cố  "tranh" bài hát với nữ đồng nghiệp không ngăn chàng ca sĩ trẻ tung ra những sản phẩm mới trong dịp cuối năm 2012.

Noo Phước Thịnh liên tiếp tung MV sau ồn ào với Pha Lê

Sự cố  "tranh" bài hát với nữ đồng nghiệp không ngăn chàng ca sĩ trẻ tung ra những sản phẩm mới trong dịp cuối năm 2012.

Chợt thấy em khóc chỉ là một MV ngắn nhưng Noo Phước Thịnh và đạo diễn đã lên kế hoạch để thực hiện nhiều cảnh quay kỹ xảo gây ấn tượng mạnh với khán giả. Đó chính là lý do nam ca sĩ không ngần ngại mời một chuyên gia từ Hà Nội vào TP.HCM giúp mình hoàn thiện các hiệu ứng trong video. Đây cũng là công đoạn tiêu tốn nhiều kinh phí nhất khi thực hiện MV này.

Cách đây không lâu, nam ca sĩ vừa bị "hất văng" ra khỏi Zing Music Awards 2012 khiến người hâm mộ xôn xao bàn tán khi tiết lộ có những cảnh âu yếm cùng diễn viên/MC Yumi trong MV Chợt thấy em khóc. Ban đầu, cả ê-kíp dự định sẽ có 1/3 thời lượng dành cho những cảnh âu yếm của 2 nhân vật chính. Tuy nhiên, khi trailer được phát hành trên mạng, các fan ruột của Noo đã phản ứng rất mạnh vì không muốn hình tượng của thần tượng trong MV quá "người lớn". Đó chính là lý do trong bản MV cuối cùng, các cảnh nóng đã bị cắt tới 2/3 so với dự định ban đầu.

Tuy khi dựng hình, anh chỉ chọn vài giây để giới thiệu cùng khán giả nhưng theo một nguồn tin, đây là cảnh quay khiến cả ê-kíp tốn nhiều thời gian nhất. Lý do được đưa ra là vì không muốn mọi chuyện trở nên dung tục, thô thiển, Noo đã đề nghị đạo diễn thực hiện nhiều góc quay khác nhau để chọn ra những cảnh nghệ thuật nhất.

Đây cũng là MV cuối cùng trích từ album Em. Trong ít ngày tới, Noo sẽ trình làng một single mới với phong cách âm nhạc hoàn toàn khác so với mini album vừa phát hành.

Những hình ảnh mới của Noo Phước Thịnh trước khi anh chàng lên đường sang Seoul thực hiện MV tiếp theo.


 

MV Chợt thấy em khóc của Noo Phước Thịnh.

G.A.

Theo Infonet

G.A.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm