Coca-Cola, Unilever tẩy chay Facebook, Mark Zuckerberg mất 7,2 tỷ USD
Ngày 26/6, Unilever và Coca-Cola đồng loạt tuyên bố ngừng quảng cáo trên Facebook vì nền tảng này dung dưỡng cho ngôn ngữ thù địch, bạo lực và phân biệt chủng tộc.
83 kết quả phù hợp
Ngày 26/6, Unilever và Coca-Cola đồng loạt tuyên bố ngừng quảng cáo trên Facebook vì nền tảng này dung dưỡng cho ngôn ngữ thù địch, bạo lực và phân biệt chủng tộc.
Chiến dịch tiếp tục có sự tham gia của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, họ quyết định dùng áp lực tài chính để buộc mạng xã hội phải thay đổi các chính sách về quảng cáo.
Nhiều thương hiệu lớn đang tẩy chay quảng cáo trên Facebook để phản đối việc yếu kém trong xử lý ngôn từ thù địch và thông tin sai lệch của mạng xã hội này.
Chiếc áo Supreme mà Park Seo Joon mặc trong phim khá khó mua, hiện bị đẩy giá lên đến 10.000 USD trên mạng.
Nhiều sản phẩm mang nhãn hiệu nổi tiếng thế giới Louis Vuitton, Chanel, Prada, Hermes, Rolexr… có dấu hiệu giả mạo được phát hiện bày bán tại khu The Manor Mễ Trì, Hà Nội.
Cơ sở sản xuất tại xã Phú Cường có đủ 100% nguyên liệu để làm ra một chiếc áo hàng hiệu mang tên The North Face. Tuy nhiên, không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc hợp pháp.
Vụ cháy rừng Amazon khiến các nhà mốt quốc tế lo ngại bị ảnh hưởng truyền thông tiêu cực. Họ cho biết sẽ ngưng nhập khẩu da từ Brazil trong thời gian tới.
Lực lượng QLTT đã kiểm tra 15 điểm kinh doanh tại TP.HCM, thu giữ hàng trăm sản phẩm giả thương hiệu The North Face, Uniqlo và Sensodyne với giá trị ước tính trên 61 triệu đồng.
Không chỉ giữ ấm, bench parkas đã trở thành tiêu chuẩn vẻ ngoài trong giới trẻ Hàn Quốc. Nhiều phụ huynh phải mua áo khoác đắt tiền cho con để tránh bị phân biệt đối xử.
Có cha là người Pháp, mẹ người Nhật, 3 chị em gái nhà Ries nổi tiếng khi đều xinh đẹp, cuốn hút và đa tài.
Cô bé 7 tuổi Harper Seven Beckham sở hữu nhiều món đồ đắt tiền đến từ các thương hiệu thời trang danh giá như Burberry, Gucci...
Bhutan qua ống kính của thầy giáo người Việt là đất nước bình yên với khung cảnh thiên nhiên hùng vỹ. Con người nơi đây luôn sống chan hoà và hài lòng với cuộc sống hiện tại.
Trong cuốn sách mới, cặp vợ chồng đại sứ thương hiệu của The North Face đã tiết lộ những điểm leo núi đáng sợ nhưng thú vị, dành cho những ai ưa mạo hiểm và thích khám phá.
Được cho ra đời để phục sở thích bụi bặm của dân thể thao, vì sao North Face lại được nhiều tầng lớp yêu thích đến thế?
Từ bỏ công việc ở Singapore, Vũ Thị Thanh (26 tuổi), đặt mục tiêu chạy qua Nam Cực và 3 sa mạc nổi tiếng thế giới để lấy tiền xây trường học, tủ sách thư viện cho trẻ nghèo tại VN.
Đồng hồ đeo tay, túi xách, giày dép, mắt kính, điện thoại, nước hoa... giả mạo các nhãn hiệu nổi tiếng nước ngoài được bày bán công khai ở các chợ tại trên địa bàn TP HCM.
Để vượt sa mạc Atacama - nơi có độ cao 3.200 m so với mực nước biển, Vũ Phương Thanh, sinh năm 1990 đã chạy, đi bộ 85-115km/tuần, rèn đôi chân hoạt động liên tục 12 tiếng/ngày.
“Touching the Void”, “North Face”, “Cold” hay “Everest” mới đây là những bộ phim mang đề tài leo núi dựa trên những câu chuyện từng xảy ra ngoài đời thực.
Hai cậu bé gốc Việt Johnny và George Huynh sinh ra và lớn lên tại Mỹ đã vượt qua số phận từ cuộc sống chỉ xoay quanh những khoản trợ cấp, ngôi nhà lụp xụp đầy gián chuột.
Bên cạnh sản phẩm chính hãng, nhiều sản phẩm “nhái” ăn theo và bán với mức giá rẻ hơn nhiều so với hàng chính hãng khiến các đơn vị sản xuất có thương hiệu đau đầu.