Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nốt trầm hoang dã ở Olug Handmade & Coffee House

Ôm trọn trong mình bốn không gian đặc trưng của cà phê Sài Gòn, Olug Handmade & Coffee House như một nốt trầm lạ lẫm trong cuộc sống bề bộn.

Nếu hầu hết các quán cà phê của Sài Gòn chọn cho mình một phong cách riêng làm chủ đạo, thì Olug Handmade & Coffee House lại khác hẳn. Quán ôm trọn trong mình bốn không gian đặc trưng của cà phê Sài Gòn.

Đó là chút đường phố của quán cóc vỉa hè với những bộ bàn ghế mộc mạc, dân dã; là không gian hiện đại với những bức tranh tường 3D lớn cùng ý tưởng về một ngày tàn của thế giới. Đó còn là nghệ thuật sắp xếp khéo léo của những góc ngồi với sự hiện diện của những chú bò hung hăng đang cố sức hất tung hàng rào, chú hổ uốn mình, sư khô cằn của thiên nhiên sáng tạo. Bên cạnh những tranh về thiên nhiên, bạn sẽ tha hồ "diễn" với bức trang 3D tái hiện ngôi nhà hoang đổ nát, những góc phố lạ lẫm…

Rời khỏi thế giới 3D kỳ thú, thế giới handmade với không gian café bệt chào đón bạn. Một không gian với guitar nằm ngổn ngang, với những món đồ cổ độc đáo, những bản nhạc jazz, country nhẹ nhàng, những ca khúc bất hủ sâu lắng... đưa bạn quay về ngày hôm qua. Đó cũng là để bạn tựa lưng nghỉ ngơi bỏ trôi những lo lắng, mệt mỏi.

Không gian handmade tại tầng 2 cũng là nơi để bạn mua sắm hay "săn" cho mình những phụ kiện thời trang không đụng hàng. Nói như thế bởi tất cả các phụ kiện tại đây như túi xách, bóp ví, thắt lưng, bao da, vòng tay, phụ kiện... đều do chính chủ quán thiết kế và gia công bằng tay nên không có cái thứ hai. Đặc biệt, bạn cũng có thể mang mẫu tới đặt hàng. Những mẫu cầu kỳ vài ngày mới hoàn thành, riêng những mẫu đơn giản, khi bạn kết thúc "cữ" cà phê cũng là lúc mang món đồ về nhà.

Ngoài ra, vào mỗi tối 3-5-7, Olug cũng tổ chức những đêm nhạc live Acoustic theo từng dòng nhạc nhất định để khách lựa chọn. Như tối thứ 3 là hát với nhau. Tối thứ 5 là đêm của những ca khúc Country, jazz; Rock, balad, Pop… sôi động vào tối thứ bảy, ký ức tuổi thơ qua những bản symphony bất hủ trong ánh đèn dầu le lói được thể hiện vào tối thứ 6.

Một số hình ảnh của quán:

Địa chỉ: Olug Handmade & Coffee House, 425 Điện Biên Phủ (số cũ 24), P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.

An Huỳnh

Ảnh: Olug Handmade & Coffee House

Bạn có thể quan tâm