Trà sữa 'made in Vietnam' và cú bắt tay với ShopeeFood
Với sự xuất hiện ngày càng nhiều của các thương hiệu trà sữa ngoại nhập và nội địa, nhiều hãng “made in Vietnam” đẩy mạnh mảng kinh doanh trực tuyến để giải bài toán tăng trưởng.
13 kết quả phù hợp
Với sự xuất hiện ngày càng nhiều của các thương hiệu trà sữa ngoại nhập và nội địa, nhiều hãng “made in Vietnam” đẩy mạnh mảng kinh doanh trực tuyến để giải bài toán tăng trưởng.
Now mở lại dịch vụ đi chợ hộ và giao hàng hóa thiết yếu tại 5 quận ở Hà Nội từ ngày 4/8. Dịch vụ giao đồ ăn của Now vẫn dừng hoạt động.
Chuỗi sự kiện sinh nhật là lời tri ân của Now gửi đến đối tác tài xế, nhà hàng, quán ăn và người dùng đã đồng hành cùng ứng dụng trong 5 năm có mặt tại thị trường Việt Nam.
Các ứng dụng vận chuyển thông báo ngừng cung cấp dịch vụ giao đồ ăn tại TP.HCM trong vòng 15 ngày kể từ 0h ngày 9/7.
Việc tận dụng chương trình ưu đãi, voucher giảm giá từ các nền tảng thanh toán trực tuyến giúp bạn tiết kiệm ngân sách cho mục tiêu học tập và phát triển bản thân.
Sự kiện ví điện tử AirPay đổi tên thành ShopeePay đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn đang nhận được phản hồi tích cực từ sao Việt và người dùng.
Ví điện tử AirPay vừa chính thức đổi tên thành ShopeePay, kết hợp cùng Shopee ra mắt loạt mã giảm giá và ưu đãi độc quyền từ 13/6 đến 16/6.
Kết thúc ‘Đại tiệc thương hiệu 4/4’, NowFood tiếp tục tung “Tiệc chào hè” ngày 5/5 cho tín đồ ẩm thực với ưu đãi món ngon chỉ 1.000 đồng, đồng giá 5.000 đồng, combo 55.000 đồng.
Càng ghi nhận doanh thu cao, Foody càng báo lỗ nặng. Năm 2019, chủ sở hữu ứng dụng Now thu về 519 tỷ đồng nhưng lợi nhuận sau thuế âm tới 650 tỷ.
Những ngày qua, nhiều tài xế Now bức xúc về chính sách ghép đơn giao hàng của hãng. Họ kêu gọi tẩy chay Now, một số khác tắt ứng dụng và nghỉ việc.
Từ 25/3 đến hết 4/4, NowFood khởi động chương trình khuyến mãi lớn đầu tiên trong năm với tên gọi “NowFood đại tiệc thương hiệu”.
Không phải đi xa, bạn vẫn dễ dàng thưởng thức những món ngon Hong Kong (Trung Quốc) như vịt quay, dimsum, các món mì… tại TP.HCM.
Nhiều ngân hàng Việt Nam tăng tốc chuyển đổi số hoặc liên kết dịch vụ với đối tác thứ ba, nhằmmở rộng hệ sinh thái thanh toán không dùng tiền mặt.