Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

NSND Thanh Hoa đốt cháy sân khấu 'Gia đình tài tử'

Chương trình truyền hình thực tế Gia đình tài tử là sân chơi bổ ích dành cho tất cả các gia đình có niềm đam mê âm nhạc.

Và một phần không thể thiếu trong mỗi chương trình là bộ ba giám khảo  vui tính, luôn đưa ra những góp ý chân thật nhất dành cho mỗi gia đình.

Không khí ngày càng nóng lên trong tiếng cổ vũ, reo hò của khán giả khi chương trình vừa mới bắt đầu. Và ba vị giám khảo lần này cũng đang rất hào hứng chờ đợi những phần trình diễn đặc sắc. NSND Thanh Hoa chia sẻ: “Mỗi khi đến với chương trình Gia đình tài tử, tôi có cảm giác rất vui khi thấy tất cả các thành viên trong gia đình cùng đứng trên một sân khấu và thể hiện chung niềm đam mê ca hát”.

Với thể loại dân ca Huế, gia đình chị Trần Thị Thu Thảo đến từ Bình Dương đã có phần mở màn ngọt ngào trong ca khúc Lý ngựa ô Huế mang đến nhiều cảm xúc cho người xem. Cả sân khấu như sáng bừng lên sau phần trình diễn đầy màu sắc tái hiện cảnh đưa nàng về dinh do gia đình dàn dựng. NSND Thanh Hoa có góp ý vui dành cho chú rể trong ca khúc này: "Sao lấy được vợ rồi mà mặt vẫn còn hồi hợp và lo lắng quá?".




Gắn bó từ lâu với chương trình, NSND Thanh Hoa là người hiểu nhiều nhất về tâm lý của các gia đình khi bước vào phần thử thách dành cho gia đình mình. Cô đã nhẹ nhàng động viên để gia đình tiếp theo tự tin hơn trong phần trình diễn của mình. Được biết đây cũng là ca khúc ruột mà trước đây NSND Thanh Hoa từng hát, nên trong phần thử thách dành cho gia đình chị Nguyễn Thị Duyên đến từ ĐăkLăk với ca khúc Tình ca Tây Nguyên, NSND Thanh Hoa đã rất chăm chú theo dõi và có những lời khen ngợi về sự sáng tạo của gia đình tài tử, khi đốt cháy lên ngọn lửa đáng yêu trong chương trình lần này.



Được thưởng thức những phần trình diễn đặc sắc, nhưng phần khó khăn nhất thuộc về ban giám khảo khi phải đưa ra số điểm đánh giá quyết định gia đình nào sẽ được đi tiếp. Nhưng dù kết quả có như thế nào, hai gia đình hôm nay đã biểu diễn hết mình và đã gây những ấn tượng mạnh trong chương trình Gia đình tài tử.

Chương trình phát sóng vào 19h chủ nhật ngày 6/4 trên kênh HTV7.

Tư liệu: Gia đình tài tử

Bạn có thể quan tâm