Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

NTK Công Trí giới thiệu BST áo dài cưới

Lần đầu tiên, nam giám khảo Project Runway Vietnam 2014 giới thiệu các thiết kế áo dài cưới tại một sự kiện thời trang diễn ra ở TP.HCM.

Tại một sự kiện triển lãm cưới diễn ra tại TP.HCM ngày 17/8 vừa qua, NTK Công Trí trình làng 5 mẫu thiết kế dáo dài cưới mới nhất. Đây vốn không phải là sở trường của nam giám khảo Project Runway Vietnam 2014 tuy nhiên những thiết kế  vừa ra mắt của anh đã đem đến những cảm nhận mới mẻ, tinh tế ở đường nét, chất liệu và họa tiết.
Dựa trên phom dáng áo dài truyền thống, NTK lồng ghép những yếu tố mới mẻ về họa tiết, chất liệu ren được kết hợp hài hòa trên thân áo tạo sự mới lạ và không kém phần sang trọng. Trong ảnh, Thùy Trang thể hiện một thiết kế áo dài cá tính với phần ren cắt 3D, cách điệu tinh tế trên tà áo.
Họa tiết nền nã phù hợp với phong thái tự tin, mạnh mẽ của nữ người mẫu bước ra từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model.
Phần tay áo loe có đính ren tinh tế, đi kèm trang phục trắng muốt là tông trang điểm đậm làm điểm nhấn.
Tông màu chủ đạo là trắng tinh khiết, chất liệu ren phối cùng lụa tự nhiên tạo sự mềm mại, nữ tính cho người mặc. Người mẫu Thanh Thủy trình diễn một thiết kế trang nhã với phong thái dịu dàng, nữ tính.
Sở hữu vẻ đẹp nữ tính, Mâu Thanh Thủy được cho là phù hợp với nhiều kiểu dáng trang phục từ nữ tính đến mạnh mẽ, cá tính.
Người mẫu Quỳnh Châu không kém phần duyên dáng trong thiết kế chiffon nhẹ nhàng, thanh lịch.

Min An

Ảnh: Q.H

Bạn có thể quan tâm