Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

NTK Hoàng Hải bán váy làm từ thiện

Trong sự kiện Aimer Hanoi, NTK sẽ bán đấu giá một số mẫu váy để ủng hộ trẻ em mắc bệnh tim.

Hoàng Hải là một trong những nhà thiết kế đình đám của mảng haute couture tại Việt Nam. Các mẫu thiết kế của anh từng chinh phục giới chuyên môn và tín đồ thời trang qua các show diễn tại Anh, Pháp, Ý... Kỷ niệm chặng đường 18 năm lập nghiệp và phát triển sự nghiệp thiết kế, anh cùng những người bạn thực hiện show diễn mang tên Aimer Hanoi - Yêu Hà Nội để tri ân khán giả thủ đô cũng như người yêu thời trang. 

Đêm thời trang Aimer Hanoi có sự tham gia của những chân dài đình đám như Hoàng Thùy, Hồng Quế, Hà Phương... cùng dàn người mẫu của công ty Tài Hoa Việt mà Xuân Lan
Đêm thời trang Aimer Hanoi có sự tham gia của những chân dài đình đám như Hoàng Thùy, Hồng Quế, Hà Phương... cùng dàn người mẫu của công ty Tài Hoa Việt mà Xuân Lan "cầm trịch".

Trong buổi họp báo giới thiệu show diễn của mình chiều 27/3, NTK Hoàng Hải chia sẻ anh đã gửi trọn tâm huyết trong khoảng 70 mẫu thiết kế được trình diễn trong Aimer Hanoi. Ngoài việc sử dụng những chất liệu quen thuộc như ren, hoa nổi..., các mẫu thiết kế mới của anh còn sử dụng gấm in họa tiết 3D, lưới đa sắc... Show diễn tổ chức vào tối 30/3 cũng là lần đầu tiên Hoàng Hải giới thiệu với giới mộ điệu thời trang dòng sản phẩm mang tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều không gian mặc. 

Để hoàn thành giấc mơ của mình, NTK Hoàng Hải và những người bạn thân thiết không hề ngần ngại chi ra khoảng 2 tỷ đầu tư cho chương trình. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người hào hứng nhất là việc anh dự định bán đấu giá một vài mẫu thiết kế ưng ý nhất và dành 50% tổng số tiền thu được để ủng hộ các em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh gặp hoàn cảnh khó khăn và đang được điều trị tại Viện Tim. 

Trước show diễn, Hoàng Hải tâm sự anh mong mọi người tới tham dự không chỉ vì yêu mến các thiết kế mà còn để hỗ trợ kế hoạch thiện nguyện của mình.

Đêm thời trang của NTK Hoàng Hải do doanh nhân Linh Phượng làm giám đốc sản xuất, Xuân Lan đảm nhận vai trò đạo diễn catwalk. Á hậu Thụy Vân sẽ là MC của chương trình. Long Kan (ngoài cùng bên phải) đảm nhận vai trò đạo diễn.

G.A.

Ảnh: Chí Linh

Bạn có thể quan tâm