Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

NTK Hoàng Hải làm show thời trang 'Ngôn ngữ hoa'

Nhà tạo mốt sẽ trình làng 100 mẫu váy dạ hội haute couture mới trong show diễn được tổ chức vào ngày 25/5, tại TP HCM.

Nhà thiết kế Hoàng Hải cho biết, anh sẽ tổ chức show thời trang riêng mang tên Ngôn ngữ hoa, giới thiệu dòng sản phẩm dạ hội cao cấp tại TP HCM, vào ngày 25/5. Show diễn được anh lên ý tưởng từ nhiều năm nay.

Trong show diễn này, Hoàng Hải trình làng 100 mẫu đầm dạ hội cao cấp, được trình diễn bởi 50 người mẫu Việt. Với chủ đề Ngôn ngữ hoa, anh hy vọng những sản phẩm của anh sẽ đến gần với khách hàng, cũng như giới mộ điệu hơn.

Hoang Hai lam show thoi trang cao cap anh 1
Show thời trang riêng của Hoàng Hải được tổ chức vào năm 2014. Ảnh: NVCC

Hoàng Hải cho biết, anh bắt đầu nghiên cứu dòng thời trang haute couture cách đây hơn 10 năm, đặc biệt là kỹ thuật đính kết. Trong những năm làm nghề, trang phục của nhà tạo mốt luôn được cải tiến về chất liệu, kiểu cách, họa tiết... Đặc biệt là vải vóc, trang phục của anh đa phần đều là vải nhập từ các nước có nền dệt may tiên tiến.

Ngoài lợi thế chất liệu, trang phục của Hoàng Hải còn tạo ấn tượng bởi cách đính kết pha lê tinh xảo. Anh làm mới các thiết kế của mình bằng cách cập nhật xu hướng thế giới, đó cũng là lý do để những ngôi sao như Thu Phương, Lệ Quyên, Mai Phương Thúy, Hoa hậu Kỳ Duyên, Giáng My, Á hậu Huyền My... là khách hàng thường xuyên và luôn tin tưởng các sản phẩm của anh.

M.T

Bạn có thể quan tâm