Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

NTK Hoàng Hải lên tiếng bênh vực Hồng Quế

Chủ nhân của chiếc váy được cho là phản cảm giải thích rằng bộ váy được may một lớp vải màu da bên trong chứ không phải Hồng Quế chỉ mặc mỗi quần lót đen.

NTK Hoàng Hải lên tiếng bênh vực Hồng Quế

Chủ nhân của chiếc váy được cho là phản cảm giải thích rằng bộ váy được may một lớp vải màu da bên trong chứ không phải Hồng Quế chỉ mặc mỗi quần lót đen.

Cuối tuần qua, Hồng Quế đã "gây bão" trên các trang báo mạng với bộ trang phục xuyên thấu gây shock trên thảm đỏ Lễ khai mạc Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội. Cô gái này còn bị tố là khách không mời, chỉ đến chụp ảnh rồi ra về.

Bộ đầm của Hồng Quế tạo cảm giác cô nude hoàn toàn, chỉ mặc quần lót.

Trong khi dư luận bức xúc, nhà thiết kế Hoàng Hải đã lên tiếng giải oan cho Hồng Quế. Anh cho biết" Bộ trang phục này được tôi thiết kế trong vòng 3 ngày. Phần trên của váy là lớp vải màu da bó sát, còn từ phần đùi trở xuống là vải ren trong suốt, lớp lót bên trong may theo dạng jumpsuit và đắp thêm một lớp vải ren để tạo thành quần short".

NTK thừa nhận anh đã không lường hết phản ứng của công chúng khi Hồng Quế mặc chiếc đầm đó xuất hiện dưới ánh đèn của thảm đỏ. "Hồng Quế mặc đúng thiết kế, không có chuyện thêm bớt để gợi cảm hay cố ý để gây shock".

Bộ váy của Hồng Quế được may lớp lót màu nude bên trong và có kèm quần short ren đen.

NTK Hoàng Hải chia sẻ, thời gian gần đây anh thực hiện nhiều mẫu thiết kế trên chất liệu ren. Rất nhiều nghệ sĩ đã chọn mặc loại trang phục này và đây cũng là xu hướng thiết kế của anh trong năm 2012, thậm chí là 2013. Khi được hỏi về việc những mẫu thiết kế ren có nằm trong ý tưởng làm show giới thiệu bộ sưu tập không, anh cười cho biết mình đang tính đến việc mang bộ sưu tập chất liệu ren tham gia giao lưu văn hóa ở châu Âu. Hoàng Hải cũng cho biết trong liên hoan phim lần này, anh cũng thiết kế trang phục cho nhiều nghệ sĩ với nhiều phong cách, gu thời trang khác nhau. Trong những ngày qua, hoa hậu Trúc Diễm và diễn viên Thu Hà chọn mặc khá nhiều mẫu thiết kế của anh.

Hoàng Hải cũng phủ nhận chuyện Hồng Quế dự sự kiện "chui". Anh cho biết: "Do thường xuyên tài trợ trang phục cho nghệ sĩ tham dự liên hoan phim nên lần này tôiđược bên đài truyền hình mời dự. Vì muốn Hồng Quế có cơ hội tiếp xúc, giao lưu với những người làm điện ảnh nên tôi đã mời cô đi cùng, nhưng không ngờ mọi việc diễn ra ngoài sự lường trước của bản thân".

Thu Hà và Trúc Diễm trong trang phục của Hoàng Hải.

Trả lời câu hỏi vì sao không rút kinh nghiệm qua vụ đầm ren phản cảm của Minh Hằng, NTK Hoàng Hải nói: "Khi thiết kế, tôi chỉ bay theo ý tưởng và thỏa sức sáng tạo, không thể nào cứ nghĩ đến chuyện Minh Hằng mặc đồ ren gây phản cảm mà dừng bước hay tiếp tục sáng tạo được. Qua chuyện này, tôi nhìn nhận bản thân đã không lường hết trước sự việc. Bản thân tôi cũng ít nhiều có tên tuổi, Hồng Quế cũng vậy, chẳng ai dại làm những sự việc gây hiểu lầm ảnh hưởng đến tên tuổi".

Trương Quốc Phong

Theo Infonet

Trương Quốc Phong

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm