Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

NTK Marc Jacobs hợp tác cùng Vans tung ra dòng giày độc đáo

Lần hợp tác tiếp theo giữa Marc Jacobs và Vans đã mang đến cho giới mộ điệu những mẫu giày sành điệu và đầy tính nghệ thuật.

Marc Jacobs đã hợp tác cùng một số nghệ sĩ đến từ Mỹ và Nhật Bản nhằm cho ra mắt dòng giày mới với sự kết hợp giữa ảo ảnh nghệ thuật và lối sống hiện đại trên đôi slip-on của Vans.

Đây chính là những tác phẩm tuyệt vời trong chiến dịch hợp tác giữa 2 cái tên lớn trong giới thời trang. Tuy nhiên, những thiết kế đều được sản xuất vô cùng hạn chế, cũng như một vài mẫu sẽ không được bày bán trên các hệ thống của Vans. Tất cả sản phẩm sẽ được trưng bày tại Nhật Bản và thành phố New York, Mỹ vào ngày 16/6 năm nay. 

Marc Jacobs ket hop cung Vans trong chien dich moi anh 1
Nhà thiết kế Marc Jacobs.

Nhưng một điều đáng buồn cho các tín đồ mê giày Vans chính là thương hiệu này chỉ bày bán một vài thiết kế như mẫu giày trắng viền đen hay các hình vẽ op-art sắc đỏ độc đáo. Cả hai kiểu dáng đều đơn giản hơn so với một số thiết kế 3D khác.

Marc Jacobs ket hop cung Vans trong chien dich moi anh 2
Các mẫu giày sẽ được bày bán vào ngày 16/6 trong các cửa hàng của Vans tại Nhật Bản và New York.

Trong bộ sưu tập này, tinh thần nghệ thuật đương đại được đề cao với những chi tiết đính kim băng trên giầy hay nét vẽ màu nước nguệch ngoạc, thậm chí chi tiết đính kết các bông hoa 3D độc đáo.

Marc Jacobs ket hop cung Vans trong chien dich moi anh 3
Hai mẫu thiết kế mang đầy tính nghệ thuật trong BST của Vans năm nay.

Kim Kardashian chuẩn bị ra mắt thương hiệu mỹ phẩm riêng

Thương hiệu mỹ phẩm riêng của Kim sẽ mang tên KKW Beauty.

Thiên Minh

Bạn có thể quan tâm